Dianne's POV
Flashback.....
"Okay. Okay. May I call on Mr. Red Jake Alvarez from STIS to be our special guest! Applause please" sambit ni Hazel.
*CLAP!*CLAP!*
Agad namang nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang lalaking yon. Yung lalakeng nakita ko sa jeep nung labing limang araw na ang nakaraan.
'Anong ginagawa nya dito?'
Tinignan ko naman si Chloe na nasa pangalawang mesa mula sa amin. Katulad ko ay parang gulat din sya.
'Yan! Dapat ka lang magulat! Dahil yang lalakeng yan ang anak ng taong pinatay ng mga magulang mo'
"Thank you. Thank you" sabi ni Red tsaka iwinagayway pa ang kamay nya
"Wahhhhh!!! Ang gwapo!"
"Sakin ka na lang"
"Mag transfer ka dito sa FU"
"Be my boyfriend!"
"Pakasalan mo ako!"
'Ano ba tong mga babae dito? Landi lang ang peg?'
Agad namang tumingin sakin si Red. Nilabanan ko ang mga titig nya. "So? Can we start our party?!" pasigaw na tanong ni Hazel kaya napaiwas ako ng tingin kay Red.
"YESSSS!"
"Simulan na yan!"
"Ngayon na!"
"Wag na nating patagalin toh! May I call on the Ford University Band!" sambit ni Hazel
*CLAP!*CLAP!*
Lumabas naman ang limang lalake mula sa backstage. Pumwesto naman ang magkabanda sa pwesto nila. Yung isa ay nag piano habang ang dalawa naman ay nag guitara while ang dalawang lalake ay ang vocalist.
Can't Help Falling In Love.....
"Wise men say
Only fools rush in
But I Can't Help Falling In Love With You"'May problema siguro toh sa buhay pag-ibig'
"Shall I stay?
Would it be a sin?
If I Can't Help Falling In Love With YouLike a river flows
Shirley to the sea
Darling so it goes
Somethings are meant to beTake my hand
Take my whole life to
If I Can't Help Falling In Love With YouLike a river flows
Shirley to the sea
Darling so it goes
Somethings are meant to be"Take my hand~
Take my whole life to
For I Can't Help Falling In Love With YouFor I Can't Help Falling In Love~ With~ You~"
*CLAP!*CLAP!*
"Yeyyyyyyy!!! Nako! Nakakiyak naman nyan FUB! Grabe kayo, ah? May feelings talaga!" natatawang sambit ni Hazel kaya natawa ang karamihan samin. Pati ako, natawa din. Bumalik na ang magkabanda sa backstage. Tinignan naman kami ni Hazel.
"Sinong gustong kumanta ngayon?!" tanong niya'Di ko talaga gawain ang kumanta'
"Anthony!"
"Vice President Dylan!"
BINABASA MO ANG
Tutoring The Campus Crush (Campus Crush Series #1)
FanficA 17 year old smiley girl named DIANNE GARCIA with a thoughtful heart is the daughter of DIANNA and DRAKE GARCIA. Her parents died because of a car accident 2 years ago. Dianne is a transferee student in FORD UNIVERSITY, the University where she fir...