❤TTCC: 48❤

1.1K 17 1
                                    

Congrats nga pala kay kuya Daniel sa concert nya! Ginawa nya talaga lahat para kiligin si ate Kathryn through his musics!💓 The best loveteam! Thanks for reading my stories, tutors! 250 votes and 200 comments! Lovelots!😘

-k a t h y e l l a f o r d

Kenneth's POV

"DEFENSE! DEFENSE! DEFENSE! DEFENSE! DEFENSE! DEFENSE!"

They are shouting like hell here. They are cheering us, as the same time, they are also cheering the MUBT. Yes, nanalo sila kanina sa game. And now? Kami ang magkalaban. And I bet na naglalaro na sina ganda ngayon. 4th quarter, 6 minutes. 104-102. Lamang sila ng dalawang puntos. Nasa amin ang bola at kasalukuyan itong dinidribble ni Ax. Pinasa nya ito gamit ang chest pass kay Jeremy na mas malapit sa kanya. Medyo napapalibutan ng kalaban si Jeremy na mas matangkad pa sa kanya, kaya ipinasa nya ito kay Dylan gamit ang bounce pass. Drinibble naman ito ni Dylan, side to side, then over and under. Ipinasa naman ni Dylan ang bola kay Anthony through chest pass. Si Anthony ang mas malapit sa ring kaya ito ipinasa ni Dylan sa kanya. Walang pagdadalawang isip ni shinoot ni Anthony ang bola sa ring. 104-103.

Patuloy pa rin ang laban ng 3 minutos na lang ang natitira, 108-107. Lamang sila ng isa. Nasa kanila ang bola at hawak ito ng team captain nila. He is fast. Na parang bang sya si flash. Mabilis nya itong ipinasa sa kateam-mate nya ng mapansing malapit sa kanya na nag-aaligid sina Melvin at Joshua. Ipinasa naman ito ng kateam-mate nya sa iba pa nilang kateam-mate.

30 seconds left, 113-111. Lamang sila ng dalawa.

30...

29...

28...

Ipinasa ni Dylan ang bola kay Sky kung saan mas malayo sa kalaban. As expected, mas mabilis kami ngayon

27...

26...

25...

Ipinasa naman ni Sky ang bola kay Jeremy kung saan nakatayo lang sa may kanang bahagi nya.

24...

23...

22...

Walang pag-aanlinlangang ipinasa sakin ni Jeremy ang bola dahil malapit ako sa ring.

21...

20...

19...

Hindi ako nagdalawang isip na bilisan ang pagkilos ko upang maishoot ang bola sa ring.

SHOOT!

18...

17...

16...

113-112. Isa na lang ang lamang nila. Dalawang puntos ang kailangan namin makuha upang malampasan namin ang puntos nila. Nasa kanila ang bola.

15...

14...

13...

Dinribble naman ito ng kalaban kung saan malapit sa akin. Naghanap ako ng tyempo na kunin ang bola. Ng tumingin sya sa gilid nya kung saan si Ax, mabilis kong hinablot ang bola at ishinoot ito sa ring.

12...

11...

10...

113-113. Napunta sa kanila ang bola. Mabilis naman itong dinala ng team captain nila sa ring.

Tutoring The Campus Crush (Campus Crush Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon