37 (mild spg)

29.6K 774 14
                                    


Chapter 37:

Patria's POV:

"Make me yours, Pollux" ang mga salitang iyon ay parang natural lang sa kanya.

Parang inilabas lang niya talaga ang laman ng puso niya, at kung ano ang gusto niya.

Parang nabigla ito, pero saglit lang 'yon, ngumiti ito at umabot iyon sa mga mata nito.

"You won't regret it, Patria" sabi nito at hinalikan siya ng maalab pero punong puno ng damdamin ang halik nito.

Parang ipinaparamdam nito ang bawat damdamin na nasa loob nito.

Kaya naman buong puso niyang sinagot ang mga galaw, at init ng labi nitong umaangkin sa mga labi niya.

Napahingal siya nung bumaba ulit ang mga labi nito sa mga dibdib niya at agad na sinapo ng isang kamay nito ang isang dibdib niya habang ang isang dunggot ay agad na inangkin ng mainit na mainit na labi nito.

Halos mabaliw siya sa ginagawang paghalik nito at pag angkin sa isang dunggot doon.

"Ahhhh...!" Impit niyang sigaw dahil sa mainit na bibig nitong nakatakip sa isang nípple niya, awtomatikong nailagay niya ang mga kamay sa ulo nitong nakapatong sa dibdib niya at inaangkin ang nípple niya.

Habang ang mainit nitong palad ay minamasahe ang isang dibdib niya..

Nakakaliyo, nakakakiliti.

Mainit...

Nakakalasing...

At lasing na siya sa sensasyong bumabalot sa kanya.

Napaungol siya ng malakas dahil ramdam niya ang pag ikot ng dila nito at halos umangat ang katawan niya nung marahan nitong hinihila ang isang nípple niya.

Wala siyang nagawa kungdi ang umungol.

At magpaka lunod sa sensasyong dala ng labi at dila nito sa katawan niya.

"Polluxxxx ahhh!" Tili niya dahil sa matagal nitong pagsimsim sa isang nípple niya nung lumipat ito sa kabilang dibdib niya.

Hingal na hingal siya at nung sinilip niya ang ginagawa nito mula sa pagkaka liyad niya ay nakita niyang nakapikit ito at tila ninanamnam ang ginagawa nito sa kanya.

Gumagawa ito ng ingay na gustong gusto nito ang ginagawa sa kanyang katawan.

"Ohhhhh!" Ungol niya ng mahaba.

Wala na siyang ibang nararanasan ngayon kungdi ang ligayang dulot nito.

Napapikit siya.

Ito lang ang lalaking pinayagan niyang gawin ang lahat sa katawan niya, at ang lalaking nagpapatibok ng puso niya.

Kung sinasabi nitong pag aari siya nito, ibig sabihin...magiging pag aari na niya ito.

Magiging pag aari nila ang isa't isa.

Napamulat siya ng mata nung naramdaman niya ang halik nitong bumababa sa tiyan niya.

Agad niyang tinignan ito.

"P-pollux.."namula siya, lalo na nung nakita niya ang labi nitong pinapaulanan nito ng halik ang tiyan niya.

Tapos ay isang mariing halik sa tiyan ang ginagawa nito at nung binitiwan nito ang paghalik nito doon ay kitang kita niya ang pamumula nng balat niya.

"Yes, my flower?" Tanong nito sa kanya,  napalunok siya dahil parang lalong naging gwapo ito sa paningin niya.

Para itong lasing.

Perfect Imperfections: Pollux (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon