Chapter 38:
Patria's POV:
"Marry me, Patria"
Bigla siyang napamulagat at tinignan si Pollux.
Ilang beses siyang kumurap.
"A-anong sa-s-sabi mo?" Gulat at nauutal niyang tanong.
Inilapit nito ang mukha sa kanya at titig na titig ito sa kanya, malakas na malakas naman ang tibok ng puso niya sa sinabi nito.
Ano daw?
K-kasal?
Sila? Magpapakasal ni Pollux?
Tama ba siya ng dinig?
Ano bang naririnig niya?
"I will marry you, Patria" ulit naman nito at napasinghap siya.
Tama nga siya ng dinig.
"B-but why?" Naguguluhan niyang tanong.
Tumaas ang kilay nito at dinampian nito ng halik ang labi niya.
Napalunok siya.
"When I said you're mine, I meant it on every way possible and you agreed if I'm not mistaken, just a few moments ago before I eat your púss--"
"Pollux! Ang bastos mo!" Pulang pula niyang sabi at sunod sunod na lunok ang ginawa niya dahil biglang uminit bigla ang katawan niya.
Dahil hubad na hubad siya at wala ni isang saplot sa katawan habang ito ay nakadagan sa kanya.
At ramdam niya ang mainit na bagay na nakadikit sa kanya ay alam na alam niyang ang pagkalalaki nito iyon.
At sinabi nitong pagmamahal ari siya nito at hindi niya alam kung bakit pero parang gusto niya ang sinabi nito.
"What? You're mine, and I won't just stand just the way it was before seeing you being swarmed by men...I will get what is mine Patria, and that is you"
Lunok na lang siya ng lunok.
"You really l-love me?"
Hinawakan nito ang magkabilang pisngi niya at tinitigan siya.
Ng diretso sa mga mata.
"With all of my life" halos pabulong na sabi nito pero puno ng diin iyon.
Agad niyang pinag aralan ang kung ano ang nararamdaman niya, oo...mahal niya ito, at handa na siyang tanggapin ito bilang boyfriend...
Pero asawa?
Agad agad?
May pag aalinlangan siyang nararamdaman hindi dahil sa nararamdaman niyang pag ibig para dito, dahil sigurado na siya na ito ang mahal niya.
"It's okay, Patria...give it a time" sabi bigla nito at nabigla siya.
"Ha?" Gulat niyang sabi dito.
Ngumiti ito at mabilis na ninakawan siya nito ng halik sa mga labi.
"Yes I am staking my claims towards you...but I love you so much so I won't be give you to anyone...but then I am giving time..." determinadong sabi nito
Napalunok naman siya.
"...as if you're going to walk away from here" ngumisi ito ng ubod ng sexy.
At ang wais.
Napasimangot naman siya.
Tama naman ito, hindi talaga siya makakaalis sa lugar na ito, pero sa ibang bansa ay natutuwa naman siya.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Pollux (Completed)
RomancePollux, the man with so much passion about being perfect, why not? He was known by his perfect looks and perfect life, he's the perfect description about with women's 3 F's: Face value. Fat bank account. Fat c*ck. Those characteristics weren't from...