36 (mild spg)

29.3K 743 12
                                    

Chapter 36:

Patria's POV:

"I won't let you leave me, Patria..you're just mine" sabibni Pollux sa kanya habang diretsang diretso ang pagkakatingin nito sa mga mata niya, punong puno iyon ng determinasyon, iyon ang sinasabi ng mata nito at ang tonon ng boses nito.

Bumilis na naman ang tibok ng puso niya sa sinabi nito..

Parang sa sinabi nito, hindi lang yata ang puso niya ang sumang ayon, pati na din ang buong pagkatao niya.

Bago pa man siya nakasagot ay agad na inangkin ni Pollux ang mga labi sa isang mapusok at naglalagablab na halik.

Napaungol siya sa init na dala niyon na bumalot sa kanya, parang ang init na galing sa mga labi nito ay hindi lang umabot sa labi niya, kungdi sa buong kaluluwa niya.

At gusto niya ang pakiramdam na 'yon.

Buong puso niyang tinanggap ang halik nito, at ginantihan iyon sa paraang gaya ng ginagawa nito ngayon sa kanya, tinapatan niya ang paggalaw ng dila nito sa dila niya, maging kung paanong gumagalaw ang labi nito, ang pagsimsim na ginagawa nito sa kanyang bibig.

Sa ginagawang paghalik nito ay parang hindi kang ang labi niya an gustong angkinin nito.

Kungdi siya.

Ang buong siya.

Parang lahat ng hangin niya sa katawan ay nauubos sa ginagawang paghalik nito sa kanya.

Parang sa halik nito ipinaparamdam nito ang lahat ng bagay na gustong sabihin nito.

Umungol siya at iniyakap ang mga kamay sa batok nito, gustong gusto niya ang bagay na ginagawa nito ngayon sa kanya.

Halos maubusan siya ng hangin pero ayaw niyang itigil ang ginagawa.

Kaya naman halos habulin niya ang labi nitong inihiwalay nito sa kanya para sumagap ng hangin.

Hingal na hingal silang dalawa habang titig na titig sa isa't isa.

"You won't be leaving this place until you carry my mark" sabi ni Pollux at lalong bumilis ang tibok ng puso niya sa sinabi nito.

Hindi siya umimik sa sinabi nito, parang gusto gusto niya ang sinabi nito.

Kaya naman nung hinawakan nito ang magkabilang pisngi niya para halikan ulit siya ay sinalubong niya iyon.

At saka iniyakap ang braso sa batok nito para lumalim pa ang init dulot ng halik nito, sa ginawa niya ay lalong dumiin ang katawan nito sa kanya, bagay na lalong naramdaman niya ang init ng katawan nito sa kanya.

Ang kaninang kamay niya sa batok ay nailagay niya sa likod nito at naihahaplos haplos niya iyon sa matigas at matipunong likod nito, gusto gusto niya ang init na 'yon.

Binawi nito ang labi nito at bahagya itong lumayo sa kanya pero hindi nito inaalis ang mga tingin sa kanya.

Mabilis na mabilis nitong inalis ang suot nitong damit na pang itaas at mabilis na naigala niya ang mga mata sa katawan nitong nai exposed sa harap niya.

Ang sexy sexy nito.

Parangbsa tingin niya ay lumaki ang katawan nito, parang naging doble ang pagkaka porma ng katawan nito, lalong naging maskulado ang itsura nito.

Mula sa biceps nitong siksik sa muscle at nagsisigalawan dahil sa pag alis nito ng damit, tapos ay sa matipunong dibdib nito na ang tigas tigas tingnan, ang mga abs nitong mas lalong naging prominente.

Nakagat niya ng labi dahil sa katawan nito.

Ang hot hot niya! Tili ng isip niya habang naglilimayon ang mata niya sa katawan nito.

Perfect Imperfections: Pollux (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon