Chapter 41:Patria's POV:
"That is to make you pregnant" sabi ni Pollux at nanlaki ang mga mata niya.
At ng lakas lakas ng kabog ng dibdib niya.
"H-hindi ako pwedeng magbuntis!" Gulat niyang sabi.
Tumaas ang kilay nito.
"And why is that?" Tanong nito.
Napalunok siya at pilit na iniiwas ang mga tingin dito.
Pero dahil hawak nito ang baba niya ay hindi niya magawa iyon dahil kada iiwas niya igagalaw nito ang baba niya at lalong ilalapit nito ang mukha sa kanya.
Hindi niya alam kung bakit pero parang naging mas mapilit ito, gaya na lang kanina dahil pinipilit siya nitong subuan ng pagkain.
Hindi ba ito naiinis sa kanya? Or na turn off dahil sa ginawa niyang pagwawala?
Malamang hindi kasi bubuntisin niya daw ako!tili niya sa utak.
"S-sin-sinabi ng doktor na baka m-mahihirapan ak-ako... kasi paralisado--"
"Ganoon ba?"biglang putol nito sa sinasabi niya at bumuntong hininga ito na parang...dismayado?
Hindi niya tuloy alam ang nararamdaman niya dahil--
"Let's find out then" narinig niyang sabi nito.
At bago pa siya nakahuma ay napatili na siya dahil sa biglang pagbuhat nito sa kanya...na parang isang sakong bigas.
Tumili siya at agad na pinagpapalo ang likod nito.
"Pollux! Anong ginagawa mo! Bitiwan mo nga ako!" May halong tiling sabi niya.
Pero hindi siya nito pinakinggan at tuloy pa rin ito sa paglalakad habang siya, nakabaliktad.
Tumili siya.
"Stop that, o tatakpan ko ng bagay ang bibig mo ng bagay na hindi mo pa naisusubo noon" punong puno ng kahulugan na sabi nito.
"Bastos!" Tili niya at tumawa ito, naiinis na siya at nahihilo dahil sa pagkakabaliktad niya kanina.
Nung nakarating sila sa kwarto nito at para talagang isang sakong ng bigas siya nito ibinaba.
Dahil sa biglang hilo ay hindi niya agad napaghandaan ang biglang paghila ni Pollux sa damit niya at sa isang iglap ay napunit ang damit niya at lumitaw ang itim niyang bra.
Isang malakas na singhap ang pinakawalan niya sabay takip sa mga dibdib niyang na expose sa harap nito.
Tumaas ang sulok ng bibig nito.
"Saw those twin creamy mounds...even tasted it--"
"Manyak!" Tumili siya.
Gustong gusto niyang tumakbo dahil sa kahihiyan, sa pang aasar nito.
At gusto din niyang tadyakan ito dahil sa ginagawa nito, hindi niya maintindihan na bakit hindi siya nito iniiwasan.
"What are you doing to me, Patria?" Sabi nito, pinanlakihan niya ito ng mga mata.
"Anong ako? Ikaw 'tong manyakis na--"
"Manyak pala ha" sabi nito at sa isang iglap bigla nitong inalis ang suot nitong damit at tanging boxer shorts na lang ang suot nito at litaw na litaw sa kanya ang napakagandang katawan nito.
Napanganga siya.
Anong--
Akmang ibaba ni Pollux ang boxer shorts nito na alam niyang iyon na lamang ang tanging suot nito at lumitaw na sa harap niya ang 'longganisa' nitong buhay ay tumili siya at ipinikit ang mga mata at inabot ang kung anong maabot niya ay ibinato niya iyon dito.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Pollux (Completed)
RomantikPollux, the man with so much passion about being perfect, why not? He was known by his perfect looks and perfect life, he's the perfect description about with women's 3 F's: Face value. Fat bank account. Fat c*ck. Those characteristics weren't from...