Epistolary #22 (Old Convo)

1K 10 0
                                    

Renzo Kian
Just so if you will know.
8:00 PM

Renzo Kian
I'm an anime addict. Who has a scary look, a worthless coward, that don't know how to sing nor dance nor play basketball and doesn't know how to talk to girls. So what my point is...
8:02 PM

Renzo Kian
Sayonara..
8:03 PM
seen

Kayla B.
Bakit? Kailangan pa bang marunong kang magbasketball, sumayaw o kumanta para gustuhan ka ng isang tao? Ang point ko lang rin naman dito ay ikaw lang at ang tunay na pagkatao mo ang gusto ko! Wala ng iba! Kaya kung patuloy mo akong sasaktan at pagtatabuyan, BLOCK ME!
8:05 PM
seen

Renzo Kian
I don't take orders from you.
8:10 PM

Kayla B.
Si Dyne parin diba? Hanggang ngayon ay sya parin ang nasa butsi mo! Bakit? Sa tingin mo hindi ko naranasan ang naranasan mong paghahabol sa banaeng yum? Pareho lang naman tayo ah! Pareho lang tayong naghahabol sa isang tao at pareho lang rin ang sakit na pasan pasan natin ngayon!
8:26 PM

Kayla B.
  Kung ako, habol habol ko ang taong walang pake alam at manhid pa. At ikaw, habol habol mo ang taong may pakealam sayo at mahal ka rin, pero anong ginawa mo? Kinalimutan mo rin sya tulad ng ginawa mong pagkalimot sakin.
8:30 PM

Kayla B.
Gusto mong malaman kung sinong mas tanga rito?
8:31 PM

Renzo Kian
Ako.
8:34 PM

Kayla B.
Buti alam mong gago ka ./.
8:35 PM

Kayla B.
Mahal ka na nga, pinakawalan mo pa! At alam mo bang ikaw parin ang pinakaswerte sa ting dalawa? Dahil nagawa kang mahalin ng taong habol habol mo samantalang ako ay pilit akong pinagtataboy ng taong gusto ko!
8:36 PM

Kayla B.
You don't have a looks! Bakit ba kita nagustuhan?
8:37 PM
seen

Renzo Kian is typing...

Kayla B.
Wag kang magreply gago ka!
8:38 PM
seen

Renzo Kian is typing...

Kayla B.
Naiiyak na ako. Ikaw nalang ang palaging nagpapaiyak sakin.
8:40 PM
seen

Renzo Kian is typing...

Kayla B.
Kanina ka pa typing gago!
8:42 PM
seen

Renzo Kian
FQ
8:45 PM
seen

Renzo Kian is active one minute ago..

Kayla B.
Wow! Hiyang hiya naman ako sa reply mo! Gago nga!
8:47 PM

The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon