Epistolary #38

808 7 0
                                    

Renzo Kian
I cause you so much pain. I really am sorry, Shana.
6:30 AM

Renzo Kian
You don't have to reply me. Gusto ko lang magpaliwanag ngayon. Alam kong huli na para magpaliwanag pero hindi ko na hiniling na mapatawad mo ako. May rason ako kung bakit hindi ako nagpakita sayo sa waiting shed. I just need to...
6:36 AM

Renzo Kian
Nevermind. I can't tell you right now. I'm really really sorry.
6:38 AM

Renzo Kian
Chance ko na yun, eh. Sinayang ko pa. Makikita na sana kita, makakausap na sana kita ng personal, mahahawakan ko na sana ang mga kamay mo but then... minalas ako.
6:40 AM

Renzo Kian
Malas ang pag-ibig.
6:42 AM

Renzo Kian
Sorry ulit. Sorry kung naghintay ka ng ilang oras doon. Sorry kung pinaasa kita. It was not my intention na hindi magpakita sayo.
6:45 AM

Renzo Kian
Ang tanga ko para gawin yun sayo. Gusto kita pero sakit yung naibigay ko sayo. Gusto kita pero hindi mo ako deserve. No one deserve me. Hindi ako kamahal-mahal. Wala dapat magmamahal sakin dahil nasasayang lahat ng yun.
6:47 AM

Renzo Kian
Hindi mo ba naintindihan? Okay, mabuti nalang kung ganun. Mas mabuting wala kang alam.
6:50 AM

Renzo Kian
Kamusta ka nga pala? Malakas ka parin? May problema ka na naman ba? Kung ganun, nanghihina ka ngayon at wala ako sa tabi mo nung ikaw ay nangangailan ng tulong para mapagaan ang loob mo. Isa ba ako sa mga dahilan kung bakit may problema ka? Ayokong mag-assume pero gusto kong makita ang sagot mo.
6:55 AM

Renzo Kian
Wag ka naring magalit sa mama mo dahil walang ina ang hindi mahal ang kanyang anak. Para silang gold sa buhay natin, na kapag sa oras na mawala ito ay labis labis ang pagsisisi natin. Kaya habang mas maaga pa at nandyan pa sya sa tabi mo, alagaan at mahalin mo.
6:59 AM

Renzo Kian
Kamusta naman yung taong nanggugulo sayo? Ang crush mo? Ang problema mo sa quadratic equation, magaling ka na ba? Namiss ko narin ang mga mababahong jokes mo. Gusto kong marinig ang isa sa mga patok mong biro. Para tumawa ako at mawala yung lungkot sa emosyon ko.
7:03 AM

Renzo Kian
Active 2 weeks ago ka na, Shana. Wala ka bang balak buksan ang acc mo? Hindi mo ba naisip na nandito ako at ako naman ang nanggugulo ngayon?
7:06 AM

Renzo Kian
Kakain lang ako ng breakfast. Dapat nakabalik ka na pagkachat ko sayo, okay?
7:08 AM

The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon