Kayla B.
Fck you, boy! I have no time for your jokes! Wag kang magpost ng kung ano-ano sa timeline ko! Kapag nalaman ko talaga kung sino kay ay magtutuos tayo!!!
6:47 AMGolden E
Ano bang mali doon? Nag-post lang naman ako ng emoji, ah.
6:49 AMKayla B.
Ugh! Emoji na nagha-heart ang mata! Kung ano nalang tuloy ang sinasabi ng mga kaklase ko! Akala nila ay manliligaw kita! Pero duh, hindi ikaw ang tipo ko!
7:01 AMGolden E
Tagos ka naman sa puso magsalita. Nasasaktan din ako.
7:03 AMKayla B.
Dapat lang na masaktan ka para naman tigilan mo na ako! One week mo na akong kinakausa! Ilang beses ko bang sabihin sayo na ibo-block kita kapag hindi moko tantantanan.
7:05 AMGolden E
One week mo naring sinasabi yan pero hanggang ngayon ay hindi mo parin ako bina-block. ^-^
7:07 AMKayla B.
Tangina.
7:10 AMKayla B.
Tantanan mo na ako tangina! Ni hindi kita kilala!
7:13 AMGolden E
Nag-change na nga ako ng profilr diba? Di mo parin ako kilala? At ang gwapo ko no?
7:15 AMKayla B.
Tangina! Hindi naman ikaw yun! Kumuha ka pa talaga ng picture ni Mark Reyes, eh di hamak na mas gwapo pa sya sayo keysa sa totoong ikaw!
7:17 AMGolden E
May sinabi ba ako na gwapo ako?
7:20 AMKayla B.
TANGINA! HINDI KO NA PALA KAILANGAN MALAMAN KUNG SINO KA! ANG GUSTO KO LANG AY TIGILAN MO NA AKO!
7:23 AMGolden E
Bakit naman kita titigilan? Hindi pa nga kita nililigawan, pinapahinto mo na ako. Ouch, baby.
7:35 AMKayla B.
Tumigil ka na kasi Silver!
7:36 AMGolden E
????
7:38 AMKayla B.
Alam kong ikaw yan! Tangina naman! Wag na tayo maglokohan dito! I hate playing games, Silver slash Mr. Pokemon! Just please stop bothering me kasi hindi na nakakatuwa to.
7:41 AMGolden E
So nagbibintang ka sa ibang tao? Anong akala mo sakin? Kulay? Ewwww! Kung magkakaroon man ako ng pangalan, wag naman yung names of color ano! Nababakla ako! Mas gusto ko pa yung Mars, o di kaya'y jupiter!
7:43 AMKayla B.
You know what? Silver and Jupiter are both weird and dirty.
7:46 AMGolden E
Eh di Lee Min Ho nalang dapat pinangalan ng pamilya ko kung weird pala ang mga yun. Ang gwapo ng pangalang Lee Min Ho. Saan ko nga ba narinig yun? Mukhang nasa Go back couple yun eh.
7:47 AMKayla B.
You're insane.
7:49 AMGolden E
Alam mo bang nanonood ako ng kdrama? Pati japanese at chinese. Isali narin ang thailanese na movie. Wowww! Ang sipag ko ^-^
7:51 AMKayla B.
It's not thailanese, boy!
7:53 AMGolden E
Don't call me boy. Instead, just call me Silver.
7:56 AMKayla B.
So inaamin mo ng ikaw si Silver?
7:58 AMGolden E
Nope, kung iyon ang inaakala mo ay ayos lang. May gusto ka ata sa Silver na yun eh!
7:59 AM
seenGolden E
Luh?
8:01 AMGolden E
Nag-change ka ng profile? Bago kasi atsaka umabot agad sa 1k ang likes kahit kahapon palang pinalitan. Peymus ng future gf ko. *^*. Ayieee ayieee ayieee
8:05 AM
BINABASA MO ANG
The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1
FanficBOOK ONE: COMPLETED BOOK TWO: ON-GOING Kayla Bonifacio has been chasing 'him' for so long. She made a poser account at iyon ang ginamit nya para e-chat si Renzo Kian. Thank you @winkingpinkpiggy for the cover...