Shana Sy
Sorry
6:38 PMShana Sy
Sorry for being a jerk.
6:40 PMShana Sy
Sorry for making you stupid.
6:42 PMShana Sy
I'm really really sorry, Kian, kung niloko kita gamit ang paggawa ng poser.
6:45 PMShana Sy
It was not my intention...
6:47 PMShana Sy
Again, I'm really sorry. Nagsisisi ako, Kian.
6:49 PMShana Sy
Kahit wag mo na akong patawarin basta ay matanggap mo ang paghingi ko ng tawad sayo?
6:51 PMShana Sy
Akala ko nuon, ako lang yung nasaktan dito dahil ako lang naman ang nagmamahal sating dalawa. Akala ko nuom ay nawala na yung feelings mo sakin dahil nalipat na ang atensyon mo kay Dyne. Akala ko ay hindi moko napansin sa tuwing magpapansin ako sayo. Akala ko ay balewala lang sayo ang atensyon ko. Akala ko ay wala na akong pag-asang bumalik ang dati mong nararamdaman sakin.
6:53 PMShana Sy
At ang mga akala kong yun ay bigla nalang naglaho. Lahat kasi ng akala ko, hindi pala totoo kasi ikaw... mahal mo naman pala ako, nasa akin parin yung atensyon mo, hindi mo ako nakalimutan, napansin mo ako, may pakealam ka kapag nasa malapitan tayo.
6:56 PMShana Sy
Akala ko ikaw itong manhid. Yun pala ay ako. Ni hindi ko naramdaman ang sakit mo nung mga panahong pinagtatabuyan kita. Hindi ko yun sinasadya, sadyang bata lang pa talaga tayo para sa mga ganyan. We're grade 3 back then, sobrang pa nga tayong mga bata nuon kaya ayaw tanggapi ng sistema ko ang pagkagusto mo sakin.
7:01 PMShana Sy
Nung grade 4 tayo, akala ko ay si Dyne na ang gusto mo. Sa oras na titingin ako sayo, mag-iiwas ka at magagalit ka sakin.
7:03 PMShana Sy
You tought me how to love, Kian, but you never tought me how to stop. Hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko sayo dahil tila isa kang permanenteng tattoo sa puso ko. Na kahit anong gawin ko upang mabura ay hindi tumalab.
7:06 PMShana Sy
You love me, right? Pero hindi ko parin maintindihan kung bakit galit na galit ka sakin. Kahit hindi mo sabihin, alam kong galit ka sakin.
7:10 PMRenzo Kian
Because I love you...
7:15 PMShana Sy
Kian
7:17 PM
seenYou can't reply on this conversation. Learn more...
Shana Sy
You block me?!
7:18 PMYou can't reply on this conversation. Learn more...
BINABASA MO ANG
The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1
ФанфикBOOK ONE: COMPLETED BOOK TWO: ON-GOING Kayla Bonifacio has been chasing 'him' for so long. She made a poser account at iyon ang ginamit nya para e-chat si Renzo Kian. Thank you @winkingpinkpiggy for the cover...