Kayla B.
Silver. Hi, good evening.
8:26 PMKayla B.
Di ka pala online :). May itatanong lang sana ako sayo, eh.
8:28 PMKayla B.
About sa box...anong meaning nun? At yung litratong kinuha mo sakin at nilagay mo sa profile picture mo, bakit mo ginawa yun? Tsaka yung mga panyo? I don't know what I'm going to do with it.
8:30 PM
seenSilver Echarri
Throw it away then.
8:32 PMKayla B.
Ha?
8:33 PM
seenKayla B.
Anong throw it?
8:35 PMSilver Echarri
Itapon mo.
8:37 PMKayla B.
Ugh! Nagtatanong lang ako kung anong gagawin ko sa mga doon, galit ka na. Pwedi bang linawin mo sakin ang lahat, Silver?
8:40 PMKayla B.
Gulong-gulo ako! Pakshet naman!
8:41 PM
seenKayla B.
Wag mokong iseen please. Sabihin mo sakin kung ano ang dahilan para bigyan mo ako ng mga ganito. Hindi ko alam kung anong iisipin ko.
8:43 PMSilver Echarri
I loved you before. But my mind refused to reveal my feelings to you. Ayaw nya kasi baka e-reject mo raw ako. 'Cause you love someone else. But that person you keep on loving, pinagtataboy ka.
8:46 PMSilver Echarri
Noon, pinagmamasdan lang kita mula sa malayo. Natatakot ako na baka mahuli mo ako at isipin mo pang may pagnanasa ako sa yo. Mahirap sa simula na laging ganun ang ginagawa ko, pero hindi kalaunan ay nasanay narin naman ako.
8:49 PMSilver Echarri
Nasanay na nga ako pero hindi ko parin maitatangging nasasaktan parin ako. Masakit kasi tingnan ang taong mahal mo na naghahabol sa ibang lalaki. Alam mo yun? Nagmumukha akong tanga, lalo na't palihim lang kitang ginugusto.
8:51 PM
seenKayla B.
Stop.
8:52 PMSilver Echarri
Then I met your sister. Naging kaibigan nya ako at nalaman nyang may gusto ako sayo. Pero dumating ang araw na umamin sya ng nararamdaman nya sakin. She even cry in front of me and beg me to love her back.
8:55 PMKayla B.
Just stop.
8:57 PMSilver Echarri
I won't stop, Kayla. Hindi ako titigil hangga't hindi ka naniniwalang ikaw ang gusto ko.
8:58 PMKayla B.
Hindi naman kasi kapani-paniwala, Silver eh!
8:59 PMSilver Echarri
Alam ko. Pati sarili ko ay hindi agad natanggap ang katotohanang iyon.
9:01 PMKayla B.
May girlfriend ka! At kapatid ko pa! Paano mo nagawang manloko sa kanya?
9:03 PMSilver Echarri
Alam ko ulit.
9:05 PMKayla B.
Eh bakit mo sinasabi ang mga yun sakin? Bakit moko binibigyan ng mga panyo at bakit mo ako nilagay sa profile mo kung alam mo naman palang may girlfriend ka?!
9:07 PMKayla B.
You don't know how my sister really loves you, Silver. Ikaw lang ang nakakapagpangiti ng ganung klaseng ngiti nya. Ikaw ang kauna-unahang minahal nya kaya ayokong masaktan sya.
9:10 PMKayla B.
Stop what you're doing. I don't like you. Instead, I'm starting to hate you for hurting my sister.
9:14 PMSilver Echarri
Simula't sapul ay alam naman nyang ikaw ang gusto ko, Kayla. Pero nagpumilit sya. Pilit syang pumapasok sa puso ko. Hindi mo alam na napahamal ko narin ang ate mo. Pero hindi parin kita maalis sa puso at sistema ko. What did you do to me? Bakit nasasaktan mo ako? But eventhough you hurt me again and again, minamahal parin kita.
9:18 PMKayla B.
At patuloy mo paring niloloko si ate Kenna kung alam mo namang masasaktan mo sya.
9:20 PMKayla B.
Hindi ko alam na ganito ka pala ka-tanga at kabobo sa mundo ng pag-ibig. Nagmamakaawa ako sayo, Silver. Huwag mo namang saktan pa ang kapatid ko. Please.
9:21 PMSilver Echarri
Hindi mo alam na sa mundo ng pag-ibig ay hindi nawawala ang panahong hindi ka masasaktan ng taong mahal mo.
9:23 PM
seenSilver Echarri
Don't worry, Kayla. Simula sa araw na to, kakalimutan na kita. Kahit mahirap. Kahit masakit. Kahit labag sa kalooban ko. I try!
9:25 PM
seenSilver Echarri
Sasaya ka ba kapag nakalimutan na kita? Kapag hindi na kita mahal?
9:26 PM
seenKayla B.
Wag mong sasaktan si ate, Silver. Mahalin mo sya. And yeah, forget me, forget your feelings for me para hindi na masasaktan ang kapatid ko.
9:30 PMSilver Echarri
Tungkol sa panyo na binigay ko kanina...
9:31 PMYou can't reply on this coversation. Learn more.
Silver Echarri
Fuck! Why did you block me, Kayla? You hurt me again! Sinasabi mo saking wag kong sasaktan si Kenna pero ako naman yung sinasaktan mo!
9:33 PMYou can't reply on this coversation. Learn more.
Silver Echarri
You don't know what I'm feeling right now.
9:35 PMYou can't reply on this coversation. Learn more.
Silver Echarri
Stop being stupid, stop running after Kian kung alam mo namang hindi ka nya gusto. Bakit hindi nalang ako? Bakit hindi mo sya makalimutan? Bakit hindi nalang ako ang mahalin mo?
9:37 PMYou can't reply on this coversation. Learn more.
BINABASA MO ANG
The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1
FanficBOOK ONE: COMPLETED BOOK TWO: ON-GOING Kayla Bonifacio has been chasing 'him' for so long. She made a poser account at iyon ang ginamit nya para e-chat si Renzo Kian. Thank you @winkingpinkpiggy for the cover...