Năm ấy tôi 17 tuổi.
- Cái tuổi mà ăn chưa no, lo chưa tới. Trong tay vốn dĩ không có bất cứ thứ gì , nhưng vẫn vớ vẫn tuyên bố sẽ bảo vệ được anh , sẽ khiến anh trở thành hạnh phúc nhất cõi đời.
Nhưng kết quả cuối cùng chính là , lời hứa đó mãi mãi dừng lại vào năm chúng ta mười bảy ._______________
Lớp U-23
- VŨ VĂN THANH HỘ. ... tiên sư nhà mày , tại sao mày khoanh câu B mà chỉ bố câu C hả ?
Đức Huy cầm tờ bài kiểm tra trong tay .
Con số 1,5 trong ô điểm làm gã chết lặng , nhưng khi nhìn thấy bài kiểm tra của thằng ngồi bên cạnh thì lập tức phát điên.- Liu liu ai bảo tin người quá chi .
Văn Thanh vừa thấy Đức Huy xem bài kiểm tra thì đã lột dép, kẹp vào nách mà chạy bay biến.
- Đitconmemay tao sẽ nhét cà rốt vào đít mày một cách trực diện và nghiêm túc ... Thằng chó ...
Vì giờ ra chơi nên nói chung lớp cũng không được đông đủ cho lắm .
Chỉ có vài thằng lưa thưa ở lại trong lớp .Văn Thanh tay ôm cặp xách , nách kẹp đôi dép tông , nói chung là có tài sản gì đều cố gắng bảo tồn.
Chạy vừa chạy vừa chọc quê Đức Huy . Hết trèo lên bàn rồi phóng xuống ghế, nói chung như thi vượt chướng ngại vật.
Tình hình trong lớp chỉ có một chút mà náo loạn cả lên, bàn ghế bị xô ngã loạn xạ .
Không những vậy , hai thằng trẩu tre này phải nói phá hoại cực .
Đức Huy vừa đuổi miệng không ngừng rủa xả , tay vớ được cái gì lặp tức phang vào lưng thằng phía trước cái ấy .
Làm sách vở bọn kia còn để trên bàn lập tức bị ném loạn xạ , rách tơi tả .- Liu ... Liu có chó mới nghe lời ông nh..... Áaaaa.
Văn Thanh cắm đầu cắm cổ chạy về phía cửa lớp, miệng không ngừng chọc quê Đức Huy vì tưởng mình sắp thoát được rồi, ai ngờ đột nhiên đâm sầm vào cái gì đó mà té lăn cả ra đất .
- Aaaa... Cụ tổ ... Thằng tó nào đụng ông mày thế ?
Vừa té dập cả mông nên tất nhiên không cần nhìn xem đó là ai thì Văn Thanh đã mở mồm rủa xả.
Còn Đức Huy thì chỉ cần nhìn thấy người trước mắt , mặt mũi lặp tức xanh lè như tàu lá chuối.- Dạ ... Dạ ... Em chào thầy Park .
Thầy Park là thầy hiệu trưởng, nhưng chỉ vì lớp u23 này mang tiếng cá biệt toàn trường, bao nhiêu nhân tài đều hội tụ về đây nên chả có giáo viên nào quản nổi.
Bởi vậy đúng theo câu " Gừng càng già càng cay " thì chỉ có đích thân thầy Park chủ nhiệm luôn cái lớp này , mới mong có một chút gì đó gọi là thiên hạ thái bình. Nên thầy đã đại nghĩa diệt thân .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fanfiction- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm