0314 : Chuyện chó mèo .

957 92 79
                                    

Tôi là Bự .
Là một chú husky màu cà phê sữa ạ .
Bự là tên anh Phượng đặt cho tôi .
Anh Phượng nói đặt tên như thế tôi sẽ mau ăn chóng nhớn , à quên giới thiệu.
Anh Phượng của Bự chính nà một nhà biên kịch gia , nà một biên kịch gia á nha .
Nhưng mà biên kịch gia là gì nhờ ?
Bự cũng không biết nữa, chỉ là Bự thấy anh Phượng suốt ngày ngồi bên màn hình máy tính và gõ gõ cái gì đó , lâu lâu lại thở dài .

Anh Phượng nói với Bự công việc của anh Phượng rất vất vả. Nhưng anh Phượng phải cố gắng để kiếm tiền nuôi Bự .
Bự thương anh Phượng nắm .

.

Hôm trước anh Phượng ra ngoài , anh Phượng không có dắt Bự theo .
Bự ngoan ở nhà không có cào cửa , anh Phượng ra ngoài một lúc rồi về .
Anh Phượng mang về cho Bự một người bạn , là một bạn mèo màu trắng sữa nha .
Bạn ấy rất xinh , mắt bạn ấy có màu nâu sáng giống như màu lông của Bự vậy đấy .

Bự thích bạn lắm , nên nhảy cẫng cả lên . Nhưng Bự vô tình làm bạn ấy sợ, thế là bạn ấy cào tay anh Phượng .

Bự rất giận bận ấy .

Từ trước đến giờ Bự chưa bao giờ làm anh Phượng bị thương cả .

Nhưng bạn mới nại làm tay anh Phượng đau .

Bự nhắc nại, Bự rất ghét bạn mới.

Nên Bự ra một góc nhà nằm mặc kệ bạn ấy .

.

Anh Phượng nói với Bự ,bạn ấy tên là Cọt .
Anh Phượng cũng nói bạn Cọt bé thế thôi chứ bạn Cọt nhớn rồi , Bự phải gọi Cọt bằng anh cơ .
Bự cũng nghe lời anh Phượng, nhưng mà Bự chưa quên hôm trước anh Cọt làm anh Phượng bị thương.
Nên Bự géc anh Cọt .

.

Anh Phượng dạo này rất bận .

Anh ấy cứ nghịch máy tính suốt chẳng thèm dẫn Bự ra ngoài dạo .

Anh Phượng quá đáng nắm nuôn ớ .

Nhưng mà anh Phượng không chơi với Bự thì Bự tự chơi một mình , chỉ là anh Phượng quên cho Bự ăn rồi .

Bự đến cào cửa phòng anh Phượng, anh Phượng không có nghe thấy .

Anh Phượng quá đáng nắm nuôn .

Bự đói quá đi , bụng kêu " ọt ọt " luôn rồi , anh Phượng quên Bự luôn rồi sao ?

Hu hu .

A , anh Cọt kìa .

Anh Cọt đang trèo trên chiếc kệ anh Phượng đặt thức anh của Bự .

Anh Cọt đang tha nó xuống ,anh Cọt đem thức ăn cho Bự .

Anh Cọt thật tốt , nên Bự đã chia cho anh Cọt một ít thức ăn nhưng anh Cọt chỉ bỏ đi .

Anh Cọt thật nạnh nùng .

.

Dạo này Bự với anh Cọt thân nhau lắm , lông anh Cọt mềm mềm Bự rất thích liếm liếm.

Nhưng mà mỗi lần Bự làm thế anh Cọt sẽ giận vì lông anh ấy bị rối cả lên , nên Bự chỉ nàm có một nần hoi .
Sau đó Bự không có nàm nữa .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ