AnhPhượng : Quay đầu

1.3K 84 87
                                    

Chỉ cần cậu quay đầu , sẽ thấy tớ đằng sau .

Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh chia tay , anh chỉ là đã mất đi một người mình yêu . Nhưng Vũ Văn Thanh chia tay Nguyễn Công Phượng  chính là hắn đã mất đi một người thực lòng,thực tâm yêu hắn .

Công Phượng không phải là tuýp người thể hiện quá nhiều trong tình yêu , nhưng luôn là kẻ lụy sâu vào tình ái .
Trước mắt Vũ Văn Thanh hoặc thậm chí là anh em thân thiết. Trước mặt họ cậu luôn tỏ ra mạnh mẽ đến mức khiến người khác ngưỡng mộ.
Nhưng sau khi quay lưng đi , có ai chắc chắn được cậu sẽ không rơi nước mắt.

Ngồi giữa căn phòng tối đen , chỉ có ánh sáng lúc, lóe lúc tắt từ tấm màn cửa sổ bị gió thổi bay . Công Phượng bó gối trên giường duy trì trạng thái im lặng như mọi người vẫn thường thấy ở cậu, đôi mắt vô hồn thẫn thờ nhìn xuống sàn nhà .

Tĩnh lặng đến mức ngột ngạt.

Không biết cậu đã ngồi đó bao lâu, vô hồn tĩnh lặng bao lâu.  Chỉ thấy thấp thoáng được những vệt nước mắt đã khô trên gò má .

Chia tay Vũ Văn Thanh , cậu đau lòng đến thế sao ?

" Cốc cốc cốc "

Tiếng gõ cửa trống rỗng rơi khắp căn phòng tĩnh lặng , Công Phượng vẫn vô hồn ngồi trên giường.

Tiếng tra khóa , tiếng vặn cửa, mọi âm thanh trong  không gian đều truyền đi một cách rõ to .
Tiếng bước chân chậm rãi , tiếng thở dài mệt mỏi .

Tuấn Anh trong bóng đêm tìm thấy Công Phượng, liền vội vã ôm vào lòng.

- Khóc đi , đừng cố chịu đựng nữa . Hãy kể cho tớ nghe đi ... Uất ức trong lòng cứ kể ra hết đi .

Như những lời thì thầm trong một bản tình ca buồn bã vang lên giữa không gian tĩnh mịch sau đó chạm đến trái tim đang rỉ máu của cậu . Công Phượng vô pháp ôm lấy vai Tuấn Anh .
Cậu khóc , khóc hết những đau đớn trong lòng, những bi lụy chỉ mình cậu hiểu .
Nước mắt lạnh lẽo chảy dài trên mặt cậu , rơi thẳng xuống vai hắn .

Tuấn Anh siết chặt vòng tay ôm lấy cậu , vuốt nhẹ bờ vai đang run rẩy yếu ớt . Hắn đau lòng.

Công Phượng và Văn Thanh là một mối tình đẹp , tựa như thanh mai trúc mã . Tuy họ không công khai nhưng những năm tháng qua hai người đều rất hạnh phúc .
Bọn họ lớn lên bên nhau , dùng mười năm dài đăng đẵng để cảm nhận đối phương. Tưởng như đã bền vững đến mãi sau này, vượt qua tất cả sóng gió.

Thì đột nhiên Văn Thanh buông tay .

Hắn lặng lẽ đứng một góc nhìn hai người trải qua những ngày hạnh phúc nhất , ấm áp nhất . Lặng lẽ giúp đỡ bọn họ trải qua những lần cãi nhau nhỏ to. Nhưng lần này hắn không giúp được.

Không giúp được hay không muốn giúp ?

Nguyễn Tuấn Anh là một con người, cũng chỉ là một con người bình thường nhất trong những con người trên thế gian này .

Cao thượng, hắn có thể cao thượng đến mức nào ?

Đúng , Nguyễn Tuấn Anh thích Nguyễn Công Phượng, hắn không ngại thừa nhận điều đó  .
Tuấn Anh thích Công Phượng, thích suốt mười năm trời , thích nhiều hơn Vũ Thanh một trăm lần, một vạn lần .
Nhưng chỉ vì người Công Phượng thích không phải là hắn , nên Tuấn Anh đành ôm một mối tình câm , đứng một bên giả vờ cao thượng.

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ