113 . Có những chuyện nhỏ .

1.2K 105 15
                                    

- Dũng.... Tao thích mày ... Làm người yêu tao nha ...

- Thật ?

- Có cái cục cứt nhé ...ha ha ...

Vâng, đó là lần thứ một ngàn lẻ một trong ngày đồng chí Bùi Tiến Dũng đã sập bẫy của " bạn thân " Hà Đức Chinh . Nhưng vẫn chưa khôn ra được.

Công Phượng ngồi kế bên chứng kiến mọi chuyện cũng mệt mỏi thay , đành thở một hơi dài ngả người vào lòng nô tài nhà mình .

Bùi Tiến Dũng bị Hà Đức Chinh lừa , lại buồn lần thứ một ngàn lẻ một . Chỉ biết ngậm ngùi nhìn thằng kia cắp đít chạy mất tiu .
Thấy anh trai hụt hẫng như vừa ngày cưới thì cô râu bỏ trốn . Bùi Tiến Dụng đang ăn đậu hủ của chân dài nhà mình cũng không đành lòng bỏ mặt anh trai , từ thiện an ủi một câu .

- Anh, em nói này ... Thật ra em nghĩ thì lần sau nó có hỏi thế nữa thì anh đừng đáp lại , cứ đè nó ra . Hành động sẽ có kết quả hơn lời nói anh trai ạ .

Bùi Tiến Dụng thật ra phong thái đại gia , để lại một câu liền tiếp tục quay sang ôm chân dài nhà mình . Ngầu đét, thiếu điếu xì gà trong tay nữa thôi là anh tôi đỉnh cấp như ông trùm rồi .
Chả bù cho tên Bùi Tiến Dũng, chỉ biết ngồi lẩm bẩm như tên dở .

" phải đè nó ra , phải đè nó ra "

# Và đè nó ra của anh Bùi Tiến Dũng là đè trước mặt một tỷ rưỡi con mắt thiên hạ. Làm mù mắt chó , cẩu fa😂

_____________

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng được gọi lên tuyển , tuy không được chung phòng nhưng vẫn lén lút tìm nhau hú hí .

Hà Đức Chinh sang phòng Bùi Tiến Dũng ăn chè , Bùi Tiến Dũng nằm xem phim .

Đột nhiên anh trai mường Thanh Hóa ngẩng mặt lên hỏi cậu trai mường Phú Thọ .

- Chè ngọt như vậy , mày ăn hoài không ngán à ?

- Nó không ngọt đâu , vừa miệng và béo . Chè sầu riêng đặc biệt đấy , thử không tao cho mày miếng .

Hà Đức Chinh ngây thơ múc một muỗng chè to đùng đưa lên trước mặt Bùi Tiến Dũng, nhưng anh trai mường Thanh Hóa không ưng , anh chảnh chó lắc đầu .

- Thôi tao sợ béo lắm .

- Ăn ít thế này không béo đâu , thấy tao không ?

- Ờ. Mày chả béo .

- Kệ mẹ tao .

Hà Đức Chinh bị chê béo giận dỗi ôm ly chè né xa Bùi Tiến Dũng.

- Nhưng tao muốn ăn mà .

- Ăn vào sẽ béo ?

Hà Đức Chinh phụng phịu ôm ly chè vào lòng và quyết tâm chả cho Bùi Tiến Dũng ngửi một miếng , nhưng đột nhiên bị anh trai mường Thanh Hóa lôi lại, ôm chặt lấy cậu .

- Thế nếm thử một ít thôi ?

- Nè .

Hà Đức Chinh dưới sự dụ dỗ , lời ngon tiếng ngọt và nụ cười tỏa nắng của Bùi Tiến Dũng, lần thứ hai đưa chè ra trước mặt anh .

- Nè .

- Không phải thử như vậy  ...

Và chỉ mất một giây sau câu nói đó để anh trai mường Thanh Hóa quăng bỏ ly chè sang một bên , áp môi mình lên môi Hà Đức Chinh hôn từng chút một.
Đến khi thỏa mãn mới buông tha cho cậu, cười tươi.

- Thì ra không ngọt lắm, rất vừa miệng .

# rút kinh nghiệm, mai mốt ai hỏi chè có ngọt không thì bảo chua nhé các cô 😂

_______

Có một lần Hà Đức Chinh nghịch với con Si làm vỡ khung ảnh gia đình mà Bùi Tiến Dũng đặt trên tủ đầu giường.
Nhìn mấy mảnh vỡ văng tung tóe , con Si thì la " Chết con mẹ rồi " còn Hà Đức Chinh thì la " oẳng oẳng " .
À không nhầm nhầm .hì hì .

Hà Đức Chinh đứng trước mảnh vỡ của khung ảnh , tâm hồn cũng tan nát theo . Đầu ngẩng cao, mắt nhìn trần nhà hít một hơi thật sâu, nâng niu từng chút một những lần còn có thể hít thở .

Đêm đấy Bùi Tiến Dũng cùng Bùi Tiến Dụng đi gửi tiền về quê  . Khoảng sáu giờ hơn liền trở về khách sạn .

Và đập vào mắt anh là cảnh Hà Đức Chinh quỳ trên giường, con Si nằm bẹp trước cửa . Dự cảm không lành cho anh biết chắc chắc chắn phòng anh lại hư món gì .

Không để ý đến con người đang quỳ trên giường, anh ôm con Si lên , đi xung quanh kiểm tra phòng và đến khi phát hiện khung ảnh vỡ thì mặt anh liền đanh lại .

- Mày có biết đây là lần thứ mấy trong tuần không hả HÀ ĐỨC CHINH... Bộ ảnh gia đình tao làm mày ngứa mắt hay gì mà mày làm vỡ suốt vậy hả ?

- Tao không cố ý mà ... Xin lỗi.... Xin lỗi....

Và rất cả những lời xin lỗi ấy đều vô nghĩa, Hà Đức Chinh bị tống cổ ra khỏi phòng Bùi Tiến Dũng một giây sau khi nói dứt câu .

Ngồi trước cánh cửa lạnh như băng sơn ngàn năm , Hfa Đức Chinh bỗng ngộ ra một điều.

- Tại sao mình và con Si làm vỡ mà chỉ có mình bị nó mắng , bất công.

# và từ đó mối hiềm khích dì ghẻ con chồng bắt đầu .








_____________

Đang đi khám bệnh thù viết được chap này , trẫm cảm thấy mày siêng năng vl 😂






[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ