1710 : Ấn tim anh, gọi tim em

1.2K 90 118
                                    


Giữa thế giới khắc nghiệt này , bản thân một mình tồn tại sẽ khó khăn đến nhường nào . Nên yêu người cùng giới cũng được, khác giới cũng được . Chỉ cần bản thân có một người để yêu là đủ lắm rồi.

__________________________________

Có những ngày mệt mỏi đến lạ. Nằm không cũng mệt .
Có những ngày nhớ một người đến lạ , chẳng thể nào kiểm soát.
Có những ngày cô đơn đến lạ , chẳng thiết tha buồn .
Và cũng có những ngày thèm khát sự yên tĩnh đến không muốn gì hơn .

- Chinh , áo của tao sao mày mặc .

- Mượn xíu .

- Hậu, Dụng gọi nè .

- Anh hết thương em rồi à ? .. Chia tay đi .

- Mãi mãi không nhé .

- Lâm muốn gì ?

- Hải muốn gì ?

- Làm sao , làm sao ... Chia tay đê ...làm saooooooooo

Và một ngàn ba trăm tạp âm nữa .

Khách sạn có cách âm nhưng chả hiểu sao Công Phượng có thể nghe rõ mồn một từng câu từng chữ ngoài kia , giống như bọn họ đang ở trước phòng anh cãi nhau vậy đấy .
Nhức đít , à không nhứt đít là Hải già . Còn anh chỉ nhứt đầu thôi .

- Toàn , mày khép kín hộ tao cái cửa .

- Đã khép kín dồiiiiii .

Văn Toàn dùng cái giọng điệu kéo dài của mình để trả lời lại anh , anh thề chỉ muốn tọng vào mồm nó đôi tông lào .
Cảm giác ghét cái giọng nhão nhè nhão nhoẹt của nó vl .

Nhưng thứ làm Công Phượng ghét nhất không phải là Văn Toàn , thứ làm anh ghét nhất là cái điện thoại kia .

Kia kìa ,nó nằm ngay ngắn dưới chân anh kìa .

Chả hiểu có phải nó bị hư rồi không, cơ mà suốt ngày hôm nay nó không rung lên một lần nào cả .

Bình thường thì một ngày nó phải reo ba lần vào sáng , trưa , tối và rung lên hàng trăm lần vì những tin nhắn nhảm nhí xàm xí được gửi từ Hàn Quốc.

Cơ mà hôm nay , nó không rung không rung , không rung một lần nào .

Đó là một sự bất hạnh của Nguyễn Công Phượng.

Con chó đốm kia dám ghẻ lạnh anh , dám lơ anh một ngày , là cả một ngày đó .
Nó ăn cơm được nấu từ gạo Hàn Quốc nên gan to lên à ?

Được , nếu đã như thế thì anh cũng chả thèm đến .

Để coi được bao lâu .

Công Phượng giận dỗi Văn Thanh , con chó đốm kia không hề biết gì nên cũng chả thèm dỗ anh .
Nguyễn Công Phượng nổi điên nên tất cả những gì có đôi có cặp anh đều đem chia rẽ.

Công Phượng rời khỏi phòng , anh nhìn thấy hai cái chậu cây được đặt cạnh nhau , anh liền đem một trong số chúng bỏ ra tận cuối dãy hành lang.
Biến hai đứa nhỏ tội nghiệp hóa Ngưu Lang Chức Nữ .

Công Phượng bắt gặp Tiến Dũng cùng Đình Trọng đi với nhau , không nói không gằng đi đến đẩy Đình Trọng ngã dúi đầu .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ