105 : Thích một người thì phải làm sao ?

1.5K 103 13
                                    


- Nè chân dài, tập đàng hoàng không được lùa nhau với thằng Chinh, anh đập mày đấy.

- Em chả thèm.

Bùi Tiến Dũng đứng một khu tập với hai ông thủ môn , nhưng thấy Đoàn Văn Hậu chạy tít đằng kia thì cũng chẳng quên mà hét to đùa cậu một câu .

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh ai chả biết là couple quốc dân , Đoàn Văn Hậu cậu chả thèm xen vào như Bùi Tiến Dụng , làm bóng đèn chói chang cho bọn họ .
Nhưng nói sao nhỉ ?
Tự dưng trong lòng lại sinh cảm giác khó chịu .

- aaa.

Đoàn Văn Hậu đi đến đánh vào vai Hà Đức Chinh một cái thật đau .

- Sao mày đánh anh .

- ý kiến ?

Và tất nhiên với thái độ láo toét của Đoàn Văn Hậu . Hà Chinh Chinh chả dám ho .

Giờ ăn .

Tiến Dũng thấy Văn Hậu nhét đầy cả miệng bằng thức ăn , còn cố tranh với Đức Chinh con tôm thì gạt đũa Văn Hậu .

- Nè chân dài , ăn cho lắm vào cao nữa thì chơi với ai .

Văn Hậu ghét bỏ nhìn con tôm cuối cùng còn sót lại trong đĩa bị Hà Đức Chinh chén sạch , liền hùng hổ gắp cả đống thịt nhét vào mồm . Quát vào mặt Bùi Tiến Dũng.

- ... ặc ... ệ... em .

Tiến Dũng nhìn cậu như vậy thì cốc đầu con hưu cao cổ kia một cái .

Đoàn Văn Hậu bị cốc đầu , bị giành mất tôm đều tại Hà Đức Chinh . Văn Hậu ghim , ghim một cách trực diện và nghiêm túc. Nên tất nhiên sau đó là một màn trả thù vô cùng trẻ con , Hà Đức Chinh gắp món nào Đoàn Văn Hậu liền giật lại chén sạch .

Hà Nội dạo này đang giao mùa, nên những cơn gió lạnh liền bất chợt thổi ùn ùn như dòng người kéo nhau đi mua vé coi Việt Nam và Myanmar đá .
Rùng mình một cái , cố phơi xong đống tất dơ vừa giặt , Đình Trọng liền trở vào phòng nhảy lên giường Văn Hậu, làm thằng bé la oai oái .

- Anh Trọng , chui đâu ra vậy , lạnh chết đi được... Xê raaaaa ...

Đình Trọng bị Văn Hậu đạp mấy phát vào người, liền bĩu môi rời khỏi giường.

- Ôm tí cũng chả cho , thằng nhóc keo kiệt.

Văn Hậu nhìn thấy Đình Trọng rời khỏi giường mình liền muốn tạ trời tạ đất , gom chăn quấn tròn một cục vào người.

- Thứ mất nết, sang mà ôm ông Tư . Ghê chết đi được. Ôm với chả ấp .

Đình Trọng bị Văn Hậu sỉ vả cũng chả quan tâm , mở cửa định sang ôm Bùi Tiến Dũng nhà mình thì vừa bước ra cửa đã gặp được Bùi Tiến Dũng. Nhưng Bùi Tiến Dũng này không phải Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng này là Bùi Tiến Dũng đáng ghét chứ không phải Bùi Tiến Dũng ngơ , nên Trần Đình Trọng chả thèm Bùi Tiến Dũng này mà xoắn đít đi tìm Bùi Tiến Dũng kia ngay lập tức . Bùi Tiến Dũng này bị Đình Trọng lơ thì cũng chả quan tâm , chỉ thò đầu vào phòng kêu .

- Chân dài , đi ăn kem không, thằng Chinh bao .

- Có anh Dụng đi không ? ... Anh Dụng đi em mới đi .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ