1710

1.2K 78 54
                                    

Chạm nhẹ vào nhau , chạm khẽ vào những rung động , xao xuyến khiến cho bản thân mê muội.

Vũ Văn Thanh yêu Nguyễn Công Phượng .

Yêu cái nụ cười nhìn thoáng qua thật thanh thuần nhưng trong ánh mắt lại ngập tràn vị đời của anh .

Và trót lỡ , hắn còn si mê ánh mắt ngọt ngào , ướt át mỗi lần anh chìm trong dục vọng do chính hắn ban tặng .

Hắn yêu cái khuôn miệng ướt át hôn lên thứ đục vọng thẳng đứng của mình , yêu cái làn môi quyến rũ ấy khép mở gọi tên , cầu xin hắn .

Nếu như anh là một đường đua , hắn chính là tay đua cừ khôi nhất . Hắn biết cách ma sát trên từng xen tin mét nóng bỏng ấy , khiến cho nó phải nóng chảy mà uống éo theo tay mình . Và hắn cũng không ngại thừ nhận mình ích kỷ , hắn không chấp nhận trên đường đua này có thêm bất kỳ ai.

Hắn yêu cái cách mà anh đột nhiên biến thành đống bùn nhão , tùy ý cho hắn nhào nặn . Từng chút trên da thịt trắng hồng ửng đỏ lên những dấu đỏ son của riêng hắn . Và hắn thực sự muốn đá tung cái suy nghĩ anh điều hóa thành cái bộ dạng này dưới tay những gả ngoài kia .

Một cảm giác lãnh thổ của bản thân bị xâm chiếm , một cảm giác bị phản bội khiến hắn không giữ được sự bình tĩnh mà thưởng thức từng chút lạc thú của ái tình .
Hắn hôn lên cổ anh , từng chút mơn trớn lên làn da nhạy cảm của bắp đùi căng cứng .
Nhẹ nhàng tránh sang một bên không chạm vào thứ dục vọng ngẩng cao của anh 
Tay vòng ra phía sau , cọ sát từng vết chan sạn trên bàn tay khô ráp lên lớp da non mềm của cặp mông đẩy đà . Hắn nhìn anh rùng mình đưa đẩy cặp mông căng tròn trong tay hắn , tùy ý để hắn xoa nắn . Hắn muốn dày vò anh , muốn anh chết trong khoái cảm , muốn anh chỉ chìm đắm trong đê mê do hắn mang lại . Hắn ít kỷ cấm anh sung sướng dưới tay của kẻ khác .

Rướn người, dùng thứ cơ bụng đáng tự hào của bản thân cọ vào đỉnh đầu của tính khí đang không ngừng rỉ nước .

Hắn nghe anh khó chịu rên rỉ , dùng cặp ông xinh đẹp uốn éo trong lòng bàn tay của hắn .
Một nụ cười nhàn nhạt trong đêm tối nở ra như cánh hoa trà my kiêu hãnh .

Hắn hôn lên cổ anh , dùng thứ nước bọt đã thấm qua một ít bia rượu. Đê mê cắn lên xương quai xanh, liếm láp chiếc cổ trắng ngần của anh . Hắn giương mắt nhìn thật kỹ trái cổ lên xuống của anh , hắn đem lòng yêu thích đến mỉa mai cắn thật mạnh vào nó rồi khẽ cười như ác quỷ , dán chặt đôi môi khô nóng của mình lên tai anh , thì thầm rồi cười nhạt .

- Mấy tên Hàn Quốc kia có anh sướng đến mức này không?

Từng lời nói mỉa mai từ môi hắn thốt ra , anh không có chút lí trí để đáp trả .

Hơi thở như được nung nóng trong buồng phổi rồi từng chút gấp gáp phả ra ngoài, anh như loài động vật nhỏ bé yếu ớt tìm được hơi thở của chủ nhân . Gấp gáp quay dầu , gấp gáp tìm đến đôi môi đang dán trên tai mình , gấp gáp tìm lấy hơi thở quen thuộc.
Nhưng trong giây phút anh vô cùng thèm khát hơi thở của người tình , Vũ Văn Thanh quay đầu . Tránh đi nụ hôn nóng bỏng của anh .

Bờ môi trong bóng tối bị hơi lạnh bao phủ , anh vòng tay tìm lấy bờ vai của  Văn Thanh ,yếu ớt ôm lấy cổ hắn . Tự mình khó khăn tìm đến đôi môi của hắn .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ