- Ê , ông chú già ... Đã trả tiền bảo kê cho chúng tôi chưa mở tiệm cà phê ... CP10 ... Tưởng mình là Công Phượng chắc .Nguyễn Công Phượng, khỏi cần giới thiệu thì ai cũng biết.
Anh chính là một siêu sao vàng của làng bóng đá Việt Nam, tên tuổi anh được báo chí đánh bóng bằng biết bao nhiêu giấy mực . Cứ tưởng như sẽ chẳng có một ai trên cái đất nước hình chữ S này không biết đến anh , vậy mà hôm nay vừa mở tiệm cà phê ra đã gặp được một đám hổ bảo chồn cái đến dọa dẫm.
Một thằng nhóc cao kều , ốm đói như cây sào phơi quần áo . Một thằng đen đen , chẳng ra làm sao .
Và sau lưng hai chúng nó chính là cái thằng điên nào đấy mà anh thấy được mỗi cái chỏm tóc được vuốt keo gọn gàng , nhưng được cái đã lùn còn thích đứng sau nên mặt mũi nó méo tròn kiểu éo nào anh chả rõ .Nhìn lại thằng nhóc cao kều anh chỉ cười nhẹ .
- Xin lỗi cậu, tôi mở tiệm cà phê có giấy tờ hẳn hoi , cậu là ai mà đến làm loạn.
- Bố chính là trùm của đất Gia Lai này ...
- Đại ca .
- À không đại ca của ông chính là trùm của mảnh đất này , ông chú biết điều thì giao tiền ra tôi cho làm ăn đàng hoàng bằng không tôi đốt ...
- Đốt quán ở tù chết con mẹ mày .
- Đốt cái chùm râu dê của ông .
Anh đứng nhìn thằng nhóc cao kều hùng hổ , thằng nhóc đen đúa nhắc bài . Không nhịn được mà đưa tay sờ râu của mình rồi cười sằng sặc.
- Không cần cậu đốt , tôi sẽ cạo nó ngay ấy mà , sáng nay đi vội .
- Ông giỡn mặt với tôi hả ?
Tên nhóc cao kều dơ dao lên dọa anh , lập tức ăn phải một cú đánh ngay gáy .
- Mày điên à , dẹp dao ... Nè ông chú .
Cái tên lùn nấp sau thằng nhóc cao kều đến giờ mới lộ diện, mặt mũi cũng được, người ngợm cũng được, tay chân đều đầy đủ nhưng cư nhiên lại không muốn lao động chân chính mà muốn ăn trên mồ hôi nước mắt của người khác, anh cực khinh cái loại này . Nên ngay lặp tức mấy cái điểm tốt đẹp bên ngoài của hắn đều vứt bãi rác .
Anh nghe hắn gọi mình thì nhướng mày .
Vũ Văn Thanh đại ca giang hồ trùm băng chó đốm , gia lai từ chân núi đến đỉnh đồi ai mở cái tiệm nào đều phải đến hỏi hắn một tiếng vậy mà ông chú già này cư nhiên dám không xem hắn ra gì . Vũ Văn Thanh thực sự nổi giận .
Là giận lắm luôn đó , liền xắn tay áo lên để lộ cái hình xăm .- Nè ông chú , đây là chó đốm đó ... Ông có biết trên cái đất gia lai này chỉ cần thấy cái hình xăm chó đốm.. trên dưới đều tè ra quần không?
Anh đối với cái hình xăm con chó của hắn chỉ nhếch mép .
- tôi đặc biệt rất thịt cầy xào lăng.
Vũ Văn Thanh lần đầu tiên bị chế nhạo liền lôi cái thằng cao kều ra trước mặt, vạch áo nó lên để lộ hình xăm con hổ ở lưng .
- Đây là Hậu Hùng Hổ , ông sợ chưa ?
- Chưa ?
Anh khiêu khích hắn , cái tên điên đó lại lên cơn kéo thằng nhóc đen đúa lên vạch tay nó ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fiksi Penggemar- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm