1721 : For one night

1.5K 85 19
                                    

Vũ Văn Thanh là người yêu Nguyễn Công Phượng.
Trần Đình Trọng là người yêu của Bùi Tiến Dũng .

Nhưng chẳng hiểu bằng một cách nào đó , hai kẻ đều có người yêu lại thất tình .

Hai người gặp nhau ở một quán ốc ven đường trong tình trạng không mấy là đẹp mắt , Đình Trọng uống nhiều đến mức say khướt, miệng lưỡi líu díu vào nhau , nói một đống từ ngữ lộn xộn . Còn Văn Thanh uống say vào thì tay liên tục châm thuốc lá , phì phèo hết điếu này đến điếu khác .
Cả một buổi tối liền hết nhẵn một bao thuốc .

- Anh Thanh ... Sao buồn ?

Đình Trọng đặt cầm trên bàn , ngẩng mặt lên nhìn Văn Thanh còn ngập ngụa bên khói thuốc . Đôi mắt to tròn cộng thêm môi nhỏ chu lên trông rất giống đang hờn dỗi anh .
Có vẻ rất đáng yêu nhưng lại là thứ khiến anh chán ngán .
Một người chạy theo một người, dỗi rồi dỗ , dỗ rồi lại dỗi . Suốt một quãng thời gian dài , anh chỉ ước giá như Nguyễn Công Phượng có thể dịu giọng ngọt ngào với mình một lần ,cũng không thể được . Sinh ra dần dần dỗ cũng mệt , thấy dỗi đã chán ngán .

Trần Đình Trọng thì được một anh người yêu hết mực cưng chiều , suốt ngày nâng lên tận mây .  So với Văn Thanh nuông chiều Công Phượng , cậu chỉ được hơn chứ không kém.

Nhưng thường cái gì càng quá đỗi chiều theo lòng người thì lại không sinh ra tình thú , dần dần rất nhàm chán .

Trần Đình Trọng ra ngoài uống say , Vũ Văn Thanh bắt gặp liền cùng người quen uống vài chén .
Nhưng rốt cuộc thì bản thân cũng lâm vào cơn say không thể kiểm soát.

Trước mắt anh là một màu trắng xóa , ẩn ẩn khuôn mặt của Đình Trọng .
Một đôi môi đầy , căng mọng , nhìn vào liền khơi gợi sóng tình bên trong anh .

Nhưng cái biểu cảm hờn dỗi ấy lại làm anh nhớ đến Nguyễn Công Phượng, nhớ đến cảm giác chán ngán .

- Đừng bày ra vẻ hờn dỗi đấy , anh ngán lắm rồi.

Đình Trọng nghe Văn Thanh vừa nói vừa nhả khói thuốc màu trắng ra không trung , nhìn làn khói trắng bay lơ lững , cậu ngồi ngay ngắn lại sau đó hướng Văn Thanh nở một nụ cười dụ hoặc .

- Em hỏi mà anh không trả lời, thế không dỗi được à ?

Văn Thanh bật cười dập tắt điếu thuốc còn hút dở , nhấc lon bia lạnh trên bàn uống cạn , sau đó cười với Đình Trọng.

- Vậy tại sao em buồn ?

Đình Trọng thở dài vân vê lon bia còn vừa bật nắp của mình , dẩu môi .

- Chán ngán lắm , chả biết nói thế nào ?

Văn Thanh cười nhẹ nhìn Đình Trọng ra chiều mệt mỏi.
Anh muốn ăn trái cấm , muốn thử mùi vị của con hồ ly dụ hoặc đang ngồi trước mặt .
Anh muốn gạt Nguyễn Công Phượng sang một bên , muốn quên hết cảm giác chán ngán bên trong mình , thử một loại cảm giác mới lạ.

- Nếu chúng ta đã quá mức nhàm chán vậy tìm thú vui đi .

Đình Trọng ngẩng lên nhìn anh , anh mỉm cười với cậu , cả hai điều rõ đối phương muốn gì .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ