2005 - Dành cả thanh xuân

1.1K 97 38
                                    

- Anh ơi em gửi anh nửa cuộc đời , anh không chăm sóc thì cũng xin đừng tùy tiện vứt bỏ  .

Đó là câu nói em ấy nói với tôi lúc bắt đầu yêu nhau , không phải thề hẹn , không phải là cái kiểu yêu đương lãng mạng cùng nhau nắm tay đến tận cuối con đường.
Mà là một câu nói tràn đầy sự nhục chí .

Em ấy luôn đem lòng nghi ngờ vào tình cảm của tôi , luôn nghĩ rằng tôi cùng em ấy chỉ là một giây phút nông nổi .

Bui Tien Dung dùng cả thanh xuân để yêu Trần Đình Trọng .

Bui Tien Dung dành cả thanh xuân để đè Hà Đức Chinh.

Còn tôi , cũng là Bui Tien Dung  nhưng dành cả thanh xuân để chứng minh mình chẳng hề rung động với chị dâu mình, dù chỉ một lần .

Anh trai tôi , anh ấy mới là cái người ngu dại mà đâm đầu vào yêu cái thằng đen hôi đấy .

Hà Đức Chinh - đen nhưng mà ngon .

Nó cứ mở mồm nói như vậy thì nó ngon thật à .

Cho tôi xin đi .

Ở cùng với nhau quá lâu để tôi biết Hà Đức Chinh nhà nó có cái cóc khô gì tốt đẹp đâu nhé .

Đoàn Văn Hậu, chân dài nhà tôi mới là ngon nhất , mới là xinh trai nhất .

Tôi đã dùng cả thanh xuân để chứng minh tôi không hề rung động với Hà Đức Chinh và xin thề sẽ dùng cả cuộc đời này để yêu Đoàn Văn Hậu.

Trust me,  trust me pleaseeeee

À thôi quên đi , cả anh trai tôi còn nghi ngờ tôi có gian tình với vợ ổng . Người cùng một dòng máu còn cóc tin lời tôi, thì thế đéo nào một người uất ơ nào đó sẽ tin lời tôi nói .

Nhưng cả thế giới này không ai tin tôi thì Đoàn Văn Hậu, ít nhất em cũng phải nghe tôi một lần đi chứ .
Em mở mồm ra nói yêu tôi nhưng một chút lòng tin cũng không có . Tôi rất chi là ghét em luôn đấy , nhưng dù thế nào thì tôi cũng không bỏ được em , mà giờ có hét lên với em, thì nhất định em sẽ bỏ tôi trước .
Thôi tôi nhịn .

- Dụnggggggggg

- Cái đéo gì ?

Hà Đức Chinh, lại là Hà Đức Chinh, tao trốn hẳn vào toilet để tự kỷ rồi mày vẫn không tha .
Ngon hả ?
Tao thấy mày như cái bánh thiu ăn dở ấy , chỉ có ông Dũng hệ tiêu hóa tốt mới nuốt trôi mày thôi . Còn cái dạng tiêu chảy một tháng mấy lần như tao nuốt mày vào, e là mồ sẽ sớm xanh cỏ .
Làm ơn đi , ai tin tôi không yêu cái thằng đó đi .

Trust me .

- Dụngggggg

- Gọi gọi đéo gì , đi mà gọi ông Dũng . Ĩa cũng đéo yên .

Hà Đức Chinh trong cái bộ dạng hớn tột đỉnh , ngồi trên giường bắt chéo chân, tay phải cạp xoài, tay trái nghịch điện thoại . Mồm nhai xoài , lâu lâu nghỉ phép gọi tên Bùi Tiến Dụng.

Cậu chỉ là muốn nhờ thằng em chồng lấy hộ lọ muối ớt ở góc kia thôi mà , làm gì mà nó căng dữ vậy.

- Lấy giùm tao lọ muối ớt đuyyyy.

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ