Trong căn phòng ngập mùi hương của men rượu và thuốc lá , hai thân ảnh quấn chặt lấy nhau trên chiếc giường màu trắng nhăn nhúm.
Chân gối rơi rớt trên đất, mùi hương của tình dục vương vấn khắp nơi .
Tiếng thở gấp , tiếng dục vọng va chạm . Tiếng nhóp nhép của dâm thâm thủy không ngừng bị ép chảy ra ngoài, tiếng cười đùa cợt, tiếng gầm nhẹ đầy nam tính , giống như mũi tên xuyên thủng màng nhĩ của người nghe .
Cắn mút , hôn , động , xoa nắn , vuốt ve .
Người phía trên cầm trong tay thứ dục vọng thẳng đứng của cậu trai bên dưới, tùy ý chà đạp , tùy ý xoa nắn .
- Có thích không ?
Tiếng khiêu khích như mùi hương của một loại rượu mạnh , kích thích, lôi cuốn , dụ dỗ người ta từng bước nếm thử.
Cậu trai với khuôn mặt đầy nét tinh tế đứng trước sự khiêu khích chỉ tùy ý cười ngọt , dụ dỗ áp môi mình lên môi đối phương , mạnh dạn cắn xé , mạnh dạn lướt từng ngón tay trên bả vai rắn chắc của người nọ .
Trượt xuống phần hông , nhẹ nhàng nhéo một cái , nói nhỏ vào lỗ tai hắn.- Đến mà làm chết em đi ... Ưmmmm
Uốn éo cơ thể , đẩy đối phương về phía sau vừa vặn tạo nên một khoảng trống để cậu giơ chân lên gác lên vai anh , mở rộng huyệt động .
Người được khiêu khích cũng không phụ lòng cậu , chậm rãi rút thứ nam tính mạnh mẽ của mình ra sau đó đâm sâu vào bên trong . Chôn vùi thứ nam tính cường ngạnh của mình vào nội bích ấm nóng , luân động , lôi từng nếp thịt đỏ au xinh đẹp ra ngoài .
Rên rỉ , thõa mãn cười cợt . Từng nụ hôn như mưa trút lên từng nơi trên cơ thể nóng bỏng .
Cọ xác , thúc mạnh , ngừng vài nhịp cắn xé đôi môi ướt át của đối phương.Dày vò , kịch liệt, khiêu khích .
Bàn tay thô ráp nam tính cường ngạnh xoa nắn tiểu yêu nghiệt trong tay .
Chạm nhẹ , xoay vòng , dùng ngón tay mơn trớn trên quy đầu khiến người dưới thân phải rung rẩy .Vũ Văn Thanh như con hổ đói nhìn thấy miếng mồi ngon miệng ở trước mặt , điên cuồng ra sức cắn xé .
Thô bạo thúc mạnh , thô bạo trêu đùa .
Tiểu Đình Trọng trong tay anh bị trêu đùa , xoa nắn liên tục thỏa mãn mà trào ra thứ dịch màu trắng như sữa đặc .Hôn nhẹ , cắn mút , từng chút hơi thở ấm nóng đều giống như muốn làm bỏng da .
Gầm nhẹ , rên rỉ , nội bích ấm nóng tham lam ôm khích lấy côn thịt to lớn , như muốn muốn chửng , như muốn lấp đầy , mỗi lần luân động liền kéo theo một dòng dâm thủy như muốn trào ra ngoài lại bị côn thịt đẩy vào trong , vô pháp trở thành dịch bôi trơn cho dục vọng của hai kẻ cuồng loạn.
Thở gấp , siết chặt.
Tấm ga giường trắng tinh cũng trở nên nhăn nhúm , ướt đẫm .
Dục vọng như cơn sóng đập vào bờ , hung hăng cướp lấy lí trí của những kẻ điên loạn rồi dần dần rút lui trả lại bình yên cho bãi cát .
Giống nhảy dù khỏi máy bay , kích thích chiếm lấy toàn bộ tâm trí ,hưng phấn đánh sập những logic của não bộ .
Nhắm mắt, tận hưởng , gầm nhẹ .
Tinh dịch ấm nóng bị phóng vào bên trong nội bích, từng chút , từng chút như rót thẳng vào khớp xương khiến cho cơ thể tê dại .Đình Trọng siết chặt ga giường, cắn môi mình đến bật máu ngăn những tiếng rên thỏa mãn rời khỏi vòm họng .
Khớp xương của bàn tay bị siết chặt đến trắng toát , bờ môi loáng thoáng một dòng dịch đỏ càng tăng thêm vẻ dâm mỹ .
Đôi mắt trầm luân trong dục vọng bị phủ một màn sương , đôi má lớt phớt đỏ vì rượu.
Từng xen ti mét trên cơ thể đều khiến người khác điên dại .Hôn nhẹ , dục vọng lắng xuống, hơi thở thôi không dồn dập . Cả hai tách nhau ra .
Mọi thứ trầm lắng , lý trí trở lại ,anh ôm lấy cậu hôn nhẹ lên mái tóc ướt đẫm mồ hôi , cất giọng khàn đặc khiêu khích.- Thỏa mãn không ?
_____________________________
Cái này chỉ là một mớ tạp nham do mình lên cơn thôi .
Thật sự H mình viết nó vẫn chưa được chuẩn H lắm đâu đi đọc của hàng xóm mà máu trong người mình cuồng cuộn luôn ấy . Còn cái này , vứt đi 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fanfiction- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm