Nopakaci. 05
Bồ ơi 😭
Hoang.duc.98
Ơi nè, sao thế bồ .
Nopakaci. 05
Hôm nay người ta bị đạp vào đầu 😭
Hoang.duc.98
Ơ . Thế bồ có sao không ?
Nopakaci. 05
Người ta đau lắm luôn ớ , mà hông nghe bồ hỏi thăm gì cạ .😡
Hoang.duc.98
Ơ , xin lỗi tại bồ hem có xem 😭😭😭. Mà bồ có đau lắm hông ?
Nopakaci. 05
Hu hu , người ta đau lắm luôn ớ, bồ không quan tâm người ta gì cả 😭😭😭😭. Bò hông thưng tui 😢 . Ghécccc 😤
Hoang.duc.98
Ơ bồ xin lỗi mòa 😭😭😭
Nopakaci. 05
Hemmmmm . Dỗiiiiiii rồiiiii
Hoang.duc.98
😭😭😭 thôi mà , bồ đang ở đâu đấy. Để hôm nào bồ dẫn đi ăn bù nha nha nha .
Nopakaci. 05
Hu hu. Khi nào hội quân thì bao người ta một chầu nhớ 😉
Hoang.duc.98
Được 😂 bồ hem giận nữa là được rồi 😂
Nopakaci. 05
😉 okayla
________________
Tôi là Văn Đạt , là một cầu thủ .
Cậu ấy là Hoàng Đức , cậu ấy cũng là một cầu thủ như tôi .
Tôi thích cậu ấy nhưng cậu ấy là trai thẳng , cậu ấy không thích đàn ông , tôi cũng chẳng thích đàn ông nhưng tôi lại thích cậu ấy . Nói chung là tôi thích Hoàng Đức, nhưng Hoàng Đức có thích tôi hay không , tôi không biết .
Tôi và cậu ấy là bồ của nhau .
Bồ , một mối quan hệ mập mờ khó nói .
Nhưng tôi biết, nếu như tôi nói tôi thích Đức, thì mọi thứ mập mờ hiện tại sẽ sụp đổ.
Có hai phương án sẽ xuất hiện, một là cậu ấy sẽ ghê tởm tôi đến mức chẳng còn muốn nhìn thấy tên . Hai là , cậu ấy sẽ chấp nhận , chấp nhận tôi như một kỳ tích nhỏ nhoi xuất hiện trong cuộc đời của Nguyễn Văn Đạt .
Nhưng đã gọi là kỳ tích thì cơ hội xuất hiện nhỏ nhoi đến nhường nào, nên thay vì tìm kiếm cái sự may mắn nhỏ nhoi ấy , tôi trở thành " bồ " của cậu ấy . Hằng ngày nhây hàng trăm thứ với Đức , biến mình trở thành một màu sắc trong cuộc sống của cậu ấy, khiến nụ cười của Đức đều mang tên tôi .
Hôm nay là một ngày đẹp trời . Vừa được hội quân , vừa được Đức bao tôi ăn một bữa .
Một ngày đẹp trời thế này , tôi đã háo hức đến độ thức suốt đêm để chờ đợi rồi đó, nhưng rốt cuộc đến nơi tập trung thì chả thấy Đức đâu . Đức còn phải cùng Viettel đá giải , chưa hội quân được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fanfic- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm