Xuân Trường đã thành lập một nhóm chat:
23 anh em trên một chiếc máy bay !Văn Hậu :anh Trường làm em nhớ cái ề thịt ba rọi của Vietjet quá .
Đức Huy : bộ mày thèm hay gì ?...để anh book vé Vietjet cho mày ăn tiếp .
Văn Hậu : em làm gì mà thèm , anh hỏi ông Đại ấy .
Thành Chung : liên quan gì đến anh yêu nhà Chung ?
Văn Hậu : ☺
Trọng Đại : Hậu có biết , anh đã phải bỏ cả cái Tết chỉ vì ngày hôm đó không ?
Đình Trọng : Bồ có phước mà không biết hưởng 😏
Trọng Đại : phước ngập mặt quá tôi hưởng không hết , hay để tôi chia cho anh Tư ít bồ nhé .☺
Đình Trọng : Don't Touch My Boi .😣
Quang Hải : Wow ... Dạo này Trọng giỏi tiếng anh ghê hoá .
Đình Trọng : Là bồ Mạnh dạy Trọng đấy Hải ...anh Mạnh nói anh ấy sau này sang ubz làm rể dồi ... Chẳng có gì cho Trọng nên dạy Trọng ít tiếng anh .
Quang Hải : à ra thế .
Đức Chinh : Anh Mạnh đinh sang ubz that à ...uay ,... Có anh em lam râu ngoại quoc, em giàu to rồi .
Tiến Dụng : Đm, thằng hám tiền .
Đức Chinh : ha ha ... Chẳng ai hiểu minh bang Dung .
Đức Huy : thằng Chinh không thể đúng lỗi chính tả dù một lần , đúng là thứ chỉ tổ làm tốn tiền cho ăn học.
Văn Đức : à mà anh Trường ơi ! , anh lập nhóm chat mần răng rứa ?
Văn Hậu : em nghĩ là .....
Đức Huy : ....
Văn Đức : ...
Văn Hậu :em cũng không biết nữa ... ha ha .
Đức Huy : Tội em tôi, bệnh viện trả về rồi ☺
Công Phượng : Tao mới lên mà thấy căng quá ... Thôi tao chạy , kẻo căng quá lại hỏng hết da .
Văn Thanh : Anh Phượng ơi ! ...đi tắm đi , em chuẩn bị nước rồi .
Đức Huy : Công nhận , nô tài có khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fanfiction- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm