Chiều hôm đó anh bước bên ai
Cả hai nhìn nhau với đắm say
Em thấy những tin nhắn
Vẫn muốn tin anh
Không quan tâm em đúng sai
Một khi đã trao
Trái tim đó cho ai
Em yêu cuồng điên
Không biết cách dừng lại.
Lyrics Sofa _ Binz
___________________________
Văn Đại sau giờ tập thì ra ngoài cả buổi chiều mà không một câu để lại .
Đến tối , lúc anh trở về phòng thì cũng đã muộn .
Cậu nằm quay mặt vào trong , nghe thấy tiếng mở cửa thì cũng không quay lại, tiếp tục giả vờ ngủ .
Anh nhìn thấy cậu im lặng không giống như mọi khi chạy ùa ra ôm chầm lấy anh , thì cũng không để tâm cho lắm.
Chỉ đi vòng qua giường đặt một nụ hôn lên chiếc trán nhẵn nhụi của cậu rồi đi vào phòng tắm .Mùi rượu từ cổ áo anh xộc thẳng vào khoang mũi cậu, mùi nước hoa lạ lẫm đánh sập tâm trí cậu .
Cậu đột nhiên cảm thấy rất uất ức khi cứ phải giả khờ như thế này , cậu muốn bật dậy nói chuyện với anh cho ra lẽ .
Nhưng .... Nhưng ...cậu lại sợ .
Thời gian vừa qua anh và cậu không gặp nhau , không liên lạc , cậu đi tìm anh thì anh trốn tránh.
Cứ như vậy nên rốt cuộc anh làm gì cậu cũng không biết . Anh có quen người sau không, cậu cũng không biết .
Cứ ngu ngốc vui mừng khi cả hai đã trở lại như xưa mà không hề để tâm điều gì .Văn Đại mệt mỏi bước ra từ phòng tắm , đầu óc anh hơi choáng váng nên không để ý một mảng gối của Thành Chung đã ướt .
Anh trèo lên giường của cậu , quăng điện thoại bên cạnh gối nằm rồi vòng tay ôm lấy cậu .
Rúc mặt vào gáy người kia , êm đềm đi vào giấc ngủ .Cậu bất động lắng nghe tiếng thở đều của anh rồi quay mặt lại , lùi xuống , áp mặt vào ngực anh .
Đau đớn hít sâu cái mùi hương quen thuộc .Anh yêu !
Hôm nay Chung không nghe lời anh , sau giờ tập không ở lại phòng đợi anh .
Em thấy anh ra ngoài thì cũng cấp đít chạy theo, để rồi em thấy .Người ta đẹp quá anh nhỉ ?
Tuy em không thấy được khuôn mặt, nhưng em thấy hai người rất hợp với nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời.
Fanfiction- Một cái tẩm cung ngộ lạ của tớ . Mọi thứ điều rất tùy hứng. - <3333. - Hố chẳng bao giờ lấp, trường tồn với thời gian - <3333. - Tớ là Trịnh Phàm - Trịnh Nhất Phàm