0609 : Trường ơi , Dượng đây .

2K 151 18
                                    

- Trọng đi dồi ... Để dượng chăm sóc Tư cho ... A hi hi .

- Xê ra .

Văn Toàn bâu vào Tiến Dũng bị ăn một đạp từ chú bộ đội . Liền nhây sang Công Phượng .

- Thanh đi rồi .. Ahihi ...  Phượng ơi , dượng đây .

Và lần này là người duy nhất, là lần duy nhất Văn Toàn thành công với trò " Dượng đây " của mình .
Công Phượng nằm im như một khúc gỗ, khuôn mặt hờ hững một cách buông xuôi giống như đang muốn nói " Mày chiếm được thân xác tao chứ không chiếm được linh hồn " . Văn Toàn thì nhây nhớt ôm lấy anh hết sờ lại bóp . Miệng thì liên tục cười hi hi ha ha .
Đức Huy thì lấy điện thoại ra quay phim lại, Thành Chung ngồi một bên làm âm thanh ớ á . Kimochi iiii . Các thứ .
Thậm chí anh bộ đội cũng hòa vào cuộc vui , mở plash điện thoại làm ánh sáng .
Diễn viên hăng say diễn , các thành phần khác thì hăng say hùa .
Xuân Trường bước vào phòng mình mà cứ ngỡ đi lộn ổ làm phim Jav . Hết hồn quay ra đọc số phòng rồi mới đi vào lần nữa .

Anh tiếp cận hiện trường, nhìn Đức Huy đang dạng háng đứng quay phim thì tò mò hỏi khẽ.

- Chúng mày làm gì vậy ?

Đức Huy nghe tiếng người hỏi thì chậc lưỡi.

- Chung , âm thanh to lên .... Chúng tao đang quay clip 22 phút gửi cho thằng Thanh ... Cởi đồ ..  Địt mẹ sờ miết .... Cởi đồ đi .

Nghe Đức Huy ra hiệu cởi đồ Công Phượng thì lúc này dượng Toàn cũng định làm thật , lập tức bị Công Phượng đạp lọt giường.
Anh vẫn mặc kệ thế sự quay sang bấm điện thoại , nhưng đó là hiệu lệnh hết phim . Không đứa nào bảo nhau , nhưng cũng hiểu rõ trong lòng " còn nhây nữa sẽ bị thằng Phượng thiến ". Nên ngay lập tức âm thanh Thành Chung tắc . Ánh sáng Tư Dũng cũng tắc và Đức Huy cũng tắc máy quay với thành quả clip năm phút của mình .

Xuân Trường vẫn trạng thái đơ mặt nhìn bọn họ . Nhưng sau đó liền đánh vào mông Phượng .

- Thằng kia giường tao mà .

- Mượn .

Đó là đoạn đối thoại ngắn ngủi của Công Phượng và Xuân Trường.
Sau đó anh liền bị Văn Toàn ôm lấy sờ mó .

- Trường ơi , dượng đây .

Anh nhìn cậu tí ta tí tởn ôm lấy mình thì liếc nhẹ một phát , mặc dù mắt anh đến thế thì chả ai biết anh vừa lườm nguýt gì đâu .

Anh đẩy Văn Toàn sang một bên sau đó ngồi co ro cúm núm ngồi lên giường của chính mình, vì nó đã bị Công Phượng chiếm .

Hai con người, một chiếc giường, hai chiếc điện thoại. Nhạt nhẽo như nhau .

Chả thú vị , Văn Toàn chả thèm.

Thế là Văn Toàn từ bỏ căn phòng của chính mình , lôi ba con người kia đi sang phòng khác tiếp tục trò " Dượng đây " .

Và khi Văn Toàn rời đi thì đôi cô nam , quả nam kia cũng nhúc nhích.

Công Phượng trả giường cho Xuân Trường, sau đó về phòng . Mắt vẫn đắm đuối vào điện thoại .
Nhưng trước khi Công Phượng đi anh vẫn nghe " Trường ơi , Dượng đây " .
Chắc là anh nghe nhầm thôi .

[ U23 ] - 23 Ánh Nắng Ghép Lại Thành Mặt Trời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ