Hoa Thiên Sóc giật mình, hắn nói: "Ngươi...ngươi nói thật chứ?"
"Đương nhiên là thật rồi." Nàng ngước mắt lên nhìn hắn, "Từ trước tới giờ ta là người luôn giữ đúng lời hứa ."
"Vậy ngươi có biết. . . . . . Ý của ta là gì không?" Hắn muốn xác định lại suy nghĩ của nàng một phen.
Lạc Tử Mộng vừa cầm ngọc trâm bên cạnh lên vừa nói: "Đã nói là ta hiểu rồi mà, trong đây cất giữ nhiều bảo vật như vậy, lại không thể tùy tiện để cho người khác ra vào, chỉ có thể để người ngươi tín nhiệm nhất cũng chính là ái thiếp ngươi sủng ái nhất - Mị nhi tới đây dọn dẹp. Ngươi sợ nàng không chịu đựng nổi công việc nơi này, sợ nàng mệt mỏi, cho nên mới phải tìm một người đến giúp nàng gánh vác!"
Nàng thấy nàng thật thông minh cư nhiên lai có thể đoán được tâm tư của người khác, không khỏi nhoẻn miệng cười, hai lúm đồng tiền ngọt ngào xuất hiện khiến gương mặt nàng thêm rạng rỡ yêu kiều.
Khi nàng xoay người lại liền nhìn thấy gương mặt kinh ngạc của Hoa Thiên Sóc, Lạc Tử Mộng đi tới trước mặt hắn, vỗ vào vai hắn nói: "Ngươi yên tâm, ngươi tin tưởng ta như vậy, về sau ta nhất định sẽ giúp đỡ Mị nhi gánh vác mọi chuyện, hơn nữa còn không thu phí!"
Hắn nhẹ giọng nói: "Thì ra là chỉ cái này."
"Vậy ngươi cho rằng là cái gì, chẳng lẽ ý ngươi không phải như vậy?" Nàng thất vọng nhìn Hoa Thiên Sóc, hóa ra là nàng không thông minh như vậy.
Hoa Thiên Sóc thật không biết phải giải thích với nàng ra sao, không thể làm gì khác hơn đành phải thay đổi đề tài: "Không có gì, ngươi ở chỗ này chơi, ta có việc phải ra ngoài."
"A…!" Nàng gật đầu, Hoa Thiên Sóc vội vàng đi ra ngoài.
Sau khi Hoa Thiên Sóc đi ra đến bên ngoài liền hít một hơi thật sâu, hắn thật không hiểu nổi bản thân mình nữa, tại thời điểm Lạc Tử Mộng nói ra suy nghĩ của mình, hắn thật thất vọng. Hắn vốn hi vọng khi nàng nói nàng nguyện ý giúp Mị nhi, là nàng đang thừa nhận tình cảm nàng dành cho hắn.
Lắc đầu, hắn không muốn bản thân suy nghĩ về chuyện này nữa, hắn biết rõ, nàng là nữ nhân mà Thần vương coi trọng, hắn không nên có những suy nghĩ không an phận.
Hiện tại rốt cuộc hắn đã hiểu, tại sao Hàn Hạo Thần lại yêu thích lạc Tử Mộng rồi, ngay cả hắn cũng bắt đầu sinh ra cảm giác mãnh liệt đối với nàng. Muốn giữ nàng làm của riêng.
"Nha đầu này thật lợi hại." Hắn âm thầm cười khẽ.
Xác thực, nàng rất có khả năng, lại có thể khiến hắn một người xem tình cảm là trò đùa nảy sinh tình cảm với nàng, hơn nữa đáng sợ hơn chính là, nàng căn bản không có làm bất kỳ chuyện gì lấy lòng hắn.
"Đại ca!"
Lúc này chợt vang lên một giọng nói khiến Hoa Thiên Sóc thu hồi lại suy nghĩ, hắn giương mắt nhìn lên, thì thấy Hoa Thiên Nhụy đang đi về phía hắn.
"Muội tìm huynh đã lâu, nghe Mị tẩu tử nói huynh mang theo một nữ nhân đi tới ‘Văn Nguyệt lâu ’, chẳng lẽ huynh lại tìm thấy niềm vui mới rồi à?" Trong mắt Hoa Thiên Nhụy mà nói, thị thiếp của ca ca nàng gần sánh bằng hậu cung phi tần của Đương Kim hoàng thượng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
RomanceMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...