Cả ngày, tìm kiếm khắp các chợ và các trấn xung quanh thành, nhưng khi sắc trời đang dần tối xuống, một chút bóng dáng Lạc Tử Mộng cũng không tìm được. Hàn Hạo Thần nắm chặt quyền trong lòng đã bất ổn, vốn nghĩ rằng nàng chỉ ham chơi, nhưng nàng lần này ngay đến cả Liên Vân cũng không mang theo.
Chẳng lẽ thật sự bỏ đi như vậy?
Nghĩ đến những điều Hô Duyên Phong nói lúc trước, hắn lại càng thêm hoang mang, cảm giác lo lắng càng ngày càng nặng, chẳng lẽ nói nàng không phải mất tích, mà muốn ở bên ngoài chơi đã xong mới quay trở về?
Thiệu Tần thấy trời đã tối, do dự một chút rồi nói: "Không tìm được, chỉ sợ là lành ít dữ nhiều."
Hàn Hạo thần vừa nghe thấy vậy có chút hoảng hồn lập tức nói: "Phái người ra ngoài thành tìm một chút, cho dù đào sâu ba thước cũng phải tìm ra cho Bổn vương."
"Dạ!" Thiệu Tần Lập tức xoay người hạ lệnh cho hộ vệ trong thành ra ngoài thành lục soát.
Hàn Hạo Thần hốt hoảng, đây là địa phương do hắn quản lý, theo lý thuyết không nên xảy ra chuyện bắt cóc mới đúng, nhưng hắn lại không làm sao để bản thân tin tưởng Lạc Tử Mộng là ở thần vương phủ chơi chán rồi, cho nên mới lựa chọn trở về.
Tự lừa dối mình là chuyện bình thường hắn kiêng kỵ nhất, nhưng hôm nay chính hắn lại làm chuyện như vậy .
Dường như đã lật tung hết các nóc nhà, vẫn không thấy tung tích của nàng, ngẩng đầu nhìn "Hương ngữ lâu", cúi đầu nghĩ chỗ này có hay không. Nhưng. . . . . . Nơi này là thanh lâu, nàng làm sao có thể đến những nơi này.
Thiệu Tần nhìn vẻ mặt của hắn, có chút không xác định hỏi "Vương Gia. . . . . . muốn tra nơi này?"
"Mỗi phòng bên trong bên ngoài đều lục soát một lần." Hàn Hạo Thần trầm thấp giọng nói cuối cùng cũng đã mở miệng.
"Dạ!" Thiệu Tần lên tiếng trả lời mang theo một nhóm người đi trước vào lục soát người.
Bây giờ đang là giờ Thanh lâu kiếm sống, Hàn Hạo Thần mang theo một đám quan binh đi vào lục soát người khó tránh khỏi kinh động khách làng chơi bên trong, vốn dĩ người trong phòng đang "Làm việc" cũng bị dọa sợ mặc quần áo chui ra.
"A! chuyện gì xảy ra vậy?" Cẩm nương nghe được động tĩnh từ trên lầu đi xuống, thấy tình hình như thế trong lúc nhất thời có chút kinh sợ, bởi vì nhiều năm thanh lâu nàng cho tới bây giờ chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy, cho dù là quan binh đến đây tìm người cũng không không có sợ hãi như vậy. Nhưng khi nàng nhìn thấy Hàn Hạo Thần đang đứng trong hành lang, nhất thời bị bị dọa sợ. Nàng thế nào sẽ không nhận lầm người, người trước mắt này chính là thần Vương Gia danh tiếng lừng lẫy.
"Ơ, không biết ngọn gió nào đã mang Vương Gia đến đây?" Nói xong, nàng liền lắc lắc mông tiến ra đón, nghĩ đến vừa rồi Lạc Tử Mộng phát hiện ra thì dược đã phát huy tác dụng, từ từ ngừng tranh cãi, hiện tại ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ khách quý.
"Ngươi có từng gặp qua người này không?" Hàn Hạo Thần ý bảo Tiểu Đông đem bức họa mở ra.
Khi Cẩm nương nhìn thấy người trên bức họa thì lập tức biến sắc, nghĩ đến Lạc Tử Mộng lúc tỉnh táo lúc liên tục nói mình là người của thần vương gia i, lúc ấy nàng không tin chút nào, nhưng hôm nay xem ra đúng thật không phải là giả, nhưng khi nàng nghĩ đến bây giờ Lạc Tử Mộng đã bị nàng cho uống xuân dược, nhịn không được hoảng sợ cả người chợt lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
Lãng mạnMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...