Hàn Hạo Thần mỉm cười nói: "Ta đang trên đường trở về phủ, nghe thấy người bán hàng rong gọi hoa này là Trường Tương Tư Thủ, còn chậu hoa này là tâm ý tương thông, cho nên ta liền quyết định mua nó về, cảm thấy nó rất có ý nghĩa."
Lạc Tử Mộng nhếch môi chỉ tay vào bồn hoa kế tiếp hỏi: "Còn chậu hoa này thì sao?" Cho dù trong lòng nàng đã sớm có đáp án, nhưng nàng vẫn muốn biết hắn sẽ trả lời như thế nào.
"Bồn hoa này. . . . . . Bởi vì ta muốn mua mấy loại hoa khác nhau, cho nên đã mua hết tất cả hoa ở đó về, hình như chậu hoa này gọi là Thanh Mai Trúc Mã."
Quả nhiên là như thế, nàng đoán không sai.
Thanh Mai Trúc Mã, Tâm Ý Tương Thông, cho đến Trường Tương Tư Thủ.
Nếu vừa rồi nàng không nghe những lời Mị phu nhân nhắc nhở, có thể nàng đã trúng phải kế ly gián của Hoa Thiên Nhụy rồi.
Nàng ngồi xổm người, tay khẽ vuốt ve cánh hoa, nàng chăm chú nhìn chậu hoa, quả nhiên có khắc một chữ Nhụy, nếu nàng đoán không sai, mặt sau sẽ khắc một chữ Thần.
Nhưng nàng chọn cách tin tưởng hắn, dựa vào tính cách của Hàn Hạo Thần, hắn sẽ không tỉ mỉ đến mức nhìn khắp chậu hoa, nếu nàng sinh nghi, nhất định sẽ tỉ mỉ quan sát nó, sau đó sẽ giận dỗi Hàn Hạo Thần, nếu mọi chuyện diễn ra như vậy thật đúng là theo ý nàng ta.
"Sao vậy? Nàng có thích hay không?" Hàn Hạo Thần vẫn chưa hay biết gì.
Lạc Tử Mộng đứng dậy nói về: "Ta thích lắm. Nhưng mà. . . . . ."
"Nhưng mà cái gì?" Hàn Hạo Thần có chút khẩn trương. Trước giờ hắn không biết cách lấy lòng người khác, việc mua hoa tặng nàng đã là một bước đột phá lớn.
Dĩ nhiên Lạc Tử Mộng hiểu hắn đang nghĩ gì, nàng chỉ vào ngực hắn nói: "Người nào là thanh mai trúc mã của chàng vậy? Ta nhớ rằng hồi nhỏ ta chưa từng gặp chàng, càng không có chuyện cùng Thần Vương điện hạ ngài cùng nhau lớn lên."
Hàn Hạo Thần ngẩn người, ngốc trệ nửa ngày mới chi ngô đạo: "Vậy. . . . . . Vậy ta sai người ta đem chậu kia đi nơi khác." Hắn sợ Lạc Tử Mộng tức giận, liền lập tức giải thích, "Ta thật sự không có ý đó, ta không biết nàng thích hoa gì, lúc ấy trong đầu ta chỉ nghĩ đến việc mua hoa về tặng nàng, cho nên không nghĩ được gì nhiều. . . . . ."
Lạc Tử Mộng chắp tay ở sau lưng, làm mặt lạnh đi về phía Tầm Mộng Cư: "Ở cùng nhau lâu nay, ngay cả việc ta thích hoa gì chàng cũng không biết, chàng ."
"Ta. . . . . ." Hàn Hạo Thần vội vàng đi theo hỏi: "Mộng Nhi, nàng thích hoa gì?"
"Hoa tuyết." Nàng cố ý trêu chọc hắn.
"Hoa tuyết? Đó là loại hoa gì?" Hàn Hạo Thần nhất thời không kịp phản ứng.
Một bên Tần quản gia mới vừa đi tới, bên kia Tiểu Đông và Thiệu Tần đã sớm cười đến thắt ruột, bọn họ chưa bao giờ thấy qua vẻ mặt đáng yêu này của vương gia.
Quý Vân Hạc và Liên Vân cũng bật cười, bây giờ Quý Vân Hạc mới tin tưởng Hàn Hạo Thần thật tâm yêu Lạc Tử Mộng , có Hàn Hạo Thần chăm sóc, nhất định nàng sẽ hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
Lãng mạnMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...