Chương 117: Lời thật lòng trong lúc vô tình

892 11 0
                                    

"Cái gì không biết tự lượng sức chứ? Nói bậy bạ gì đấy? Thích một người không có lỗi, chẳng lẽ thích một người còn phải xem địa vị như thế nào sao? Hơn nữa ngươi hoàn toàn không biết thân phận thật của ta, cũng không phải cố ý làm hại, thì có gì sai lầm chứ?"

"Ngươi không trách ta?" Hắn hưng phấn ngẩng đầu nhìn nàng, hắn nở một nụ cười thật chói sáng như ánh mặt trời, còn kèm theo cả không dám tin nữa.

"Ngươi rõ là. . . . . ." Nàng bị hắn chọc tức chết mất, rõ ràng là nàng lừa hắn trước, làm sao lại biến thành hắn nghĩ là nàng trách hắn chứ? "Ngươi không trách ta thì thôi, còn quay lại cảm ơn ta, thật là đứa ngốc mà."

Hắn khẽ cười ngây ngô, vẫn như trước đây cười với nàng thật rạng rỡ.

"Không dám, Mộng. . . . . . Vương phi đừng nói như vậy." Hắn gãi đầu không biết như thế nào cho phải.

"Ngươi còn gọi như vậy nữa, ta sẽ đi ngay lập tức, để cho ngươi cả đời ở nơi này." Nàng nhíu mày cố ý đe dọa.

Quả nhiên Tử Hiên bị hù sợ, vẻ mặt lập tức trở nên đau khổ nói: "Vương. . . . . . Mộng nhi, ngươi cần phải cứu ta, ta không muốn ở nơi này, nơi này rất hôi thối."

Lạc Tử Mộng nhìn xung quanh, ăn uống vệ sinh tất cả đều ở nơi này, không thối mới là lạ.

Nhưng khi nàng nhìn thấy vẻ mặt đau khổ của Tử Hiên, trái lại muốn đùa hắn một chút: "Ngươi đó, đúng là một người lười đi vệ sinh nhiều quá, mới có hơn nửa ngày cũng không nhịn được, thối là của chính bản thân ngươi thôi."

"À? Ngươi đã gặp qua người nào muốn đi nhà xí còn nhịn được không, ta cũng muốn nhịn lắm chứ, nhưng nhịn không được mà đi cả quần, thì chẳng phải thối hơn sao." Hắn cũng dần buông lỏng nỗi sợ với thân phận Vương phi của nàng, lại bắt đầu không ngừng kể khổ.

Lạc Tử Mộng vừa nghe hắn nói như vậy, lập tức "Hì hì" bật cưới, ai biết cười quá mức, mùi hôi bị sặc cổ họng của nàng, nàng ho đến mức nước mắt sắp rơi xuống.

"Mộng nhi!" Tử Hiên đột nhiên sợ hãi kêu lên, "Trán ngươi làm sao lại thâm tím như vậy?"

Lạc Tử Mộng sờ trán một cái, quả nhiên có một khối u nho nhỏ.

"Có phải vì ta, cho nên Vương Gia đánh ngươi không?" Ở cổ đại trượng phu đánh lão bà cũng là chuyện bình thường, mà người có quyền thế càng tệ hại hơn, cho nên hắn nghĩ như vậy cũng là bình thường.

Nhưng mà Lạc Tử Mông cũng không hề muốn Hàn Hạo Thần bị oan, hơn nữa hắn ở trong phòng ngủ bị nói xấu sau đó hắt hơi tỉnh thì làm thế nào? Mặc dù suy nghĩ này có chút ngây thơ, nhưng cũng không phải không có khả năng này không phải sao?

Nàng vuốt vết thâm đó cười lắc đầu: "Không phải đâu, hắn sẽ không bao giờ đánh ta, là do ta đi bộ không cẩn thận ngã đụng vào trên ghế."

"Thật?" Hắn cảm thấy không tin lắm, bởi vì ngày hôm đó bọn họ nắm tay xuất hiện trước mặt Hàn Hạo Thần, hắn tại sao lại không đem tức giận trút lên người nàng chứ, ngay cả hắn cũng bị đánh mấy quyền, hôm nay đứng vẫn phải cong lưng, nhưng hắn không muốn làm cho nàng lo lắng, cho nên cố giả bộ không có chuyện gì mà thôi.

Khuynh Thành Tiểu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ