Lạc Tử Mộng nhìn Hô Diên Phong, đưa tay lên rồi dừng lại giữa không trung. Bởi vì nàng cảm thấy một ánh mắt lạnh lùng, từ từ ngẩng đầu lên, quả nhiên Hàn Hạo Thần đang dùng ánh mắt giết người không thấy máu nhìn nàng,
Nàng bị sợ đến rụt tay lại.
Trong nháy mắt nàng có chút mơ hồ, nàng nhớ khi còn bé lúc nàng không vui Hô Diên Phong dỗ dành nàng như dỗ đứa bé, vươn tay ra cho nàng nắm, sau đó mang nàng ra ngoài chơi. Đến khi Hàn Hạo Thần lấy lại tinh thần, nàng mới trở lại thực tế.
Hô Diên Phong thấy Hàn Hạo Thần ngăn trở, thật sự không nhịn được nữa rút kiếm ra.
Nàng thấy Hô Diên Phong lại muốn đánh nhau với Hàn Hạo Thần, sợ đến cứng người.
''Thiệu Tần, trông coi nàng.''
Hàn Hạo Thần đẩy nàng về phía Thiệu Tần, sau đó liền phi thân ra ngoài.
''Này!'' Lần này nàng rất nóng nảy, nghe nói tỷ võ ở cổ đại là dùng sinh mạng ra đánh cược, người thắng làm vua người thua làm giặc, cho dù chết ở dưới kiếm cũng là chuyện bình thường. Nhưng nàng không hy vọng bất cứ ai có chuyện.
Đối với Hô Diên Phong, nàng chưa biết rõ thân phận thật của hắn, sao có thể chết ở đây được? Nếu hắn xuyên không, có lẽ hai người bàn bạc kỹ là có thể đi về.
Đối với Hàn Hạo Thần.....
Trong lòng có chút rối loạn .
Nàng không muốn hắn chết, nhưng nói đúng là không biết nguyên nhân. Chỉ biết là hắn chết rồi, nàng nhất định sẽ đau khổ.
''Thiệu Tần, bọn họ đánh nhau.'' Nghe tiếng choang choang bên ngoài, nàng kêu to, nàng không hiểu, tại sao mấy người hộ vệ kia chỉ cầm kiếm mà lại không ra ngăn cản.
Nàng muốn chạy đi, lại bị Thiệu Tần đưa tay ra ngăn cản: ''Lạc cô nương bình tĩnh, Vương gia giao phó cho thuộc hạ trông coi Lạc cô nương, xin Lạc cô nương hãy chờ.''
Nàng gấp đến mức dậm chân, nhưng bộ dáng Thiệu Tần lại thản nhiên: ''Yên tâm, Vương gia không có chuyện gì đâu.''
Quả thật nàng tức chết rồi, sao lại chỉ lo gia của mình, chẳng lẽ người khác thì không phải là mạng sao? Nàng xoay người, đá hắn một cái: ''Không phải ngươi nói Hô Diên Phong là hoàng tử nước Ngân Nguyệt sao? Chẳng lẽ sứ thần chết ở phủ của gia ngươi, ngươi không cần chịu trách nhiệm?''
Công công truyền chỉ nghe vậy cũng bị sợ: ''Ơ, nói cái gì thế hả, hoàng tử tuyệt đối không có chuyện, nếu như có sai lầm, sợ rằng hai nước sẽ có chiến tranh.''
''Thiệu Tần!'' Nàng hốt hoảng kêu lên, ''Ngươi còn cản ta, còn không mau ngăn bọn họ lại! Chẳng lẽ ngươi muốn hai nước đánh nhau, sinh linh đồ thán sao? Coi như hai nước không khai chiến, ngươi đảm bảo Vương gia nhà ngươi sẽ không có chuyện gì, hoàng thượng sẽ không trách tội?''
Khi nhận thánh chỉ, Liên Vân nói Hàn Hạo Hữu luôn luôn tìm cơ hội hại Hàn Hạo Thần.
Thiệu Tần không ngờ người không tim không phổi như nàng lại nói ra lời này, mà lời của nàng lại có chút đạo lí, nếu Hàn Hạo Thần đả thương Hô Diên Phong, sợ rằng cả Thần vương phủ sẽ gặp cảnh khốn khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
Lãng mạnMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...