Nàng đưa tay chậm rãi vương tới, sau đó nắm lấy tay hắn thật chặt, hắn có chút kinh ngạc nhìn về phía nàng. Nàng không ngẩng đầu nhìn lại hắn, một tay nàng nắm chặt tay hắn, tay còn lại vòng chắc cánh tay của Hàn Hạo Thần, tựa đầu vào vai hắn.
Hàn Hạo Thần nhẹ nhàng đưa tay vuốt nhẹ phần tóc của nàng bị gió thổi vương ở trên mặt về phía sau tai nàng, lẳng lặng nhìn nàng đang tựa đầu vào vai hắn, khóe môi vẽ thành một đường cong hoàn mỹ hắn cầm lấy tay của nàng.
Vị họa sĩ đến từ trong cung kia chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng đang diễn ra trước mắt, trước kia khi hắn vẽ tranh cho hoàng thượng và hoàng hậu thì hai người luôn ngồi ngay ngắn. Còn động tác của Hàn Hạo Thần và Lạc Tử Mộng lại khiến người khác cảm thấy ấm áp.
Thời gian vẽ tranh quá lâu, Lạc Tử Mộng có chút buồn ngủ, còn Hàn Hạo Thần vẫn giữ vững tinh thần thoải mái như lúc ban đầu, hơn nữa bàn tay đang nắm lấy tay nàng cho tới bây giờ chưa có giây phút nào buông lỏng.
"Vương Gia." Họa sĩ ngẩng đầu muốn nhắc nhở Hàn Hạo Thần rằng dường như Lạc Tử Mộng đã ngủ thiếp đi, Hàn Hạo Thần nhỏ giọng nói với hắn: "Tiếp tục vẽ đi."
"Vâng"
Hắn không nhìn nàng, nhưng hắn biết nhất định nàng đã ngủ thiếp đi, hắn cũng biết bởi vì trúng độc nên trí nhớ của nàng có phần giảm sút, hơn nữa nàng còn ngủ nhiều hơn trước kia. Nhưng hắn lại cảm thấy may mắn khi nàng không quên hắn, cho dù nàng lần kia nàng đã quên hắn, nhưng vẫn gọi hắn là "Hàn Hạo Thần".
Buổi tối nằm ở trên giường, hắn ôm nàng thật chặt vào trong lòng, cẩn thận canh chừng giấc ngủ cho nàng, đối với hắn dù ôm nàng nhiều như thế nào vẫn là không đủ.
"Mộng nhi. . . . . . Mộng nhi. . . . . ." Hắn nhỏ giọng gọi nàng, bàn tay khẽ mơn trớn hàng lông mày rồi đến mắt, mũi, và cuối cùng là đến đôi môi của nàng.
Lạc Tử Mộng cảm thấy trên mặt có chút ngứa ngáy, nàng giống như một chú mèo nhỏ đưa tay vuốt mặt của mình, sau đó lại chìm sâu vào giấc ngủ.
Hắn mỉm cười đắp chăn cho nàng, ôm nàng vào trong lòng. Hắn biết nàng luôn sợ lạnh, vào ban đêm tay chân nàng lúc nào cũng lạnh lẽo, hắn dần dần có thói quen để chân tay nàng quấn chặt lấy người mình. Mà tướng ngủ của nàng rất xấu, hay đạp chân khi ngủ, nếu nàng không được hắn ôm chặt vào lòng, với tướng ngủ của nàng chắc chắn sẽ chết rét.
Lạc Tử Mộng bị giật mình mà tỉnh dậy, hình như mới vừa rồi nàng gặp phải ác mộng, nàng mơ thấy Hàn Hạo Thần cùng tất cả mọi người trong Thần vương phủ đột nhiên biến mất, chỉ còn nàng một thân một mình, không biết là người nào đã cầm tay này kéo đi, mặc kệ nàng có muốn đi hay không, người đó vẫn một mực kéo nàng đi. Cho đến lúc tỉnh lại nàng mới biết thì ra đó chỉ là một giấc mơ mà thôi.
Nàng đưa tay lau mồ hôi trên trán chuẩn bị lật người, lại không ngờ bản thân mình bị Hàn Hạo Thần ôm thật chặt khiến nàng không thể động đậy được. Nàng cười tủm tỉm, thì ra tướng ngủ của hắn là như vậy sao? Chẳng lẽ trước kia khi ngủ hắn đều ôm chăn để ngủ ư? Hiện tại lại xem nàng như chăn để ôm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
RomansMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...