Nàng run rẩy lên tiếng cảnh cáo, những kiến thức đơn giản này nàng vẫn cực kỳ hiểu rõ, chính là cái gọi là thiên tử phạm pháp đồng tội như thứ dân.
Nhưng mà. . . . . . Đợi đến lúc đồng tội, thì đoán chừng nàng cũng đã bị hắn ta giày vò đến mức không còn hình người nữa rồi!
"Làm loạn? Qua mấy ngày nữa khi thánh chỉ tứ hôn đã rơi xuống, bổn vương còn cần phải làm loạn sao?" Chàng nhìn về phía trước sắc mặt không thay đổi, giống như tất cả đều là chuyện chắc chắn.
Vẻ mặt như thế khiến cho Lạc Tử Mộng có loại dự cảm chẳng lành.
"Vương gia, đến rồi." Tiếng nói của Tiểu Đông đột nhiên truyền đến, Lạc Tử Mộng từ từ thu liễm lại mạch suy nghĩ.
Nàng vừa xuống xe ngựa thì lập tức nhấc chân chạy vào trong vương phủ, Thiệu Tần và Tiểu Đông có chút ngây người lo lắng.
"Vương gia, Lạc cô nương như vậy là sao?" Thiệu Tần hỏi.
Hàn Hạo Thần nhàn nhạt cau mày, Tiểu Đông lại gần cười nói: "Nhất định là bởi vì nghĩ đến chuyện phải làm vương phi cho nên quá hưng phấn."
Chàng nghe vậy thì ấn đường lại càng nhíu chặt hơn, nếu như nàng thật sự muốn làm vương phi, vậy thì đáy lòng chàng cũng không cần che dấu nỗi mất mát này rồi.
Nhưng. . . . . . mất mát? Chàng thế nhưng lại cảm thấy mất mát chỉ vì một tiểu nha đầu không muốn làm vương phi, cảm giác này khiến cho bản thân chàng cũng không thể nói rõ ràng.
Chàng là vương gia, hơn nữa còn là Thần vương gia dưới một người trên vạn người, muốn dạng nữ nhân nào làm vương phi mà không thể? Chỉ là cho tới nay chàng vẫn không muốn lấy vợ mà thôi, đó bởi vì bóng ma tuổi thơ. Nhưng mà, kể từ khi nhìn thấy Lạc Tử Mộng, chàng thậm chí có loại kích động muốn giữ nữ nhân vừa không an phận vừa đầy mê hoặc này ở lại bên người.
Lạc Tử Mộng liều mạng chạy, cho đến khi bản thân chạy tới trong sân nhỏ phòng khách thì mới phát hiện, cho dù mình có chạy nữa thì vẫn là ở trong ổ sói, nàng vĩnh viễn cũng không thể chạy thoát.
Đột nhiên mất đi trọng tâm ngã ngồi trên ghế đá trong sân nhỏ, vẻ mặt có chút rã rời.
Không phải là nàng ghét Hàn Hạo Thần, mà chỉ là nàng chưa bao giờ là một người cam chịu để cho người khác định đoạt vận mệnh của mình, vận mệnh của nàng, phải nằm trong bàn tay của nàng. Ở thế kỷ 21, nàng là cô nhi không có một người yêu thương. Ở trong cô nhi viện, trừ một ngày ba bữa cơm ngoài ra không hề có một chút tiền bạc để cho nàng muốn mua cái gì thì mua, nhưng mà nàng thề nhất định phải sống ưu việt hơn những người khác, làm việc xuất sắc hơn những người khác.
Bề ngoài vui vẻ, nhưng trong lòng nàng lại tràn ngập ưu sầu. Nàng phải suy tính nhiều hơn so với người khác, nhưng trong lòng cũng đơn thuần hơn nhiều so với người khác. Người khác tốt với nàng, nàng sẽ tri ân đồ báo, người khác không tốt với nàng, nàng cũng sẽ có thù tất báo.
Nàng cho là mình thật vất vả chịu đựng đến khi tốt nghiệp đại học, rốt cuộc cũng có thể tự dựa vào cố gắng của mình để xây dựng sự nghiệp, ai biết được lại đụng phải chuyện quạ đen xuyên qua này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuynh Thành Tiểu Vương Phi
RomanceMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sa...