-Ha sản khoái ta thích, được rồi bây giờ thì bắt đầu đi.= cô cười nói.
Hệ thống bên kia lệ rơi đầy mặt trong lòng thầm nghĩ " đợi khi nào Vương nhớ lại mọi thứ thì phải bất Vương thêm lương mới được" tuy đang suy nghĩ nhưng nó vẫn không quên nhiệm vụ của mình.
-Tinh! Hệ thống bắt đầu Khế Ước ký chủ có đồng ý Khế Ước hay không.= Hệ thống vừa dứt lời trước mặt cô hiện lên màn hình lớn, bên trong có 2chữ "Đồng ý"
"Không". Cô không chút ngần ngại chọn "Đồng ý".-Khế Ước bắt đầu........Khế Ước hoàn tất.
Sau khi Khế Ước hoàn thành cô cảm thấy trong tâm trí của mình có 1liên kết vô hình với hệ thống, cô thầm nghĩ " thú vị đây".
-Ký chủ có muốn bắt đầu nhiệm vụ giờ chưa a?= Hệ thống hỏi.
-Đi thôi ta không muốn mất thời gian.= cô không chút để ý nói.
-Tinh! 10giây sau sẽ dịch chuyển xin ký chủ chửng bị xẵng xàng.= Hệ thống có lòng tốt nhất nhỡ nói.
-10giây đếm ngược 10...9...8...7...6...5...4...3...2...1 dị chuyển.
Hệ thống vừa dứt câu, cô liền cảm thấy mình như bị 1lực hút vô hình hút vô cánh cửa không gian, xung quanh toàn là những chiếc đồng hồ đang quây, dù đã chửng bị tâm lý nhưng cô không ngân được sự chống mặt bắt ngờ ập tới này.
_____________😄😄😄😄Sau khi định thần lại cô thấy mình đang ở trong 1sơn động nhỏ từ đây nhìn ra cửa thì thấy toàn là cây nhìn giống 1khu rừng chưa ai khai phá. Bước ra tới cửa hang cô nhìn xung quanh toàn là cây cao nhìn rất âm u. Và điều quan trọng nhất là tại sao cô lại bị biến thành đứa nhỏ 4,5tuổi thế này hả?.
-Đây là đâu vậy? Tại sao tôi lại biến thành con nhóc 4,5tuổi thế này hả???= cô lạnh giọng hỏi.
-Đây là Dị Thú Thực Lâm. Ngài nghĩ thử đi nếu tôi không biến ngài nhỏ lại thì làm sau mà ngài tu luyện được, dù được tôi trợ giúp nhưng ngài phải tự mình tu luyện mới thành cường giả được chứ. Bây giờ tôi sẽ cho ngài xem cốt truyện.= hệ thống nói một hơi dài và chuyển sang chuyện khác "đánh chết nó nó cũng không khai là nó trả thù vụ Vương bốc lột tiền của nó mà cố ý biến Vương nhỏ lại đâu a".
Dù cô cảm thấy những lời hệ thống nói không thích hợp nhưng nhất thời cô không nghĩ ra là không thích hợp chỗ nào nên lựa chọn cho qua và bất đầu tiếp thu cốt truyện.
Sau 30phút tiếp thu và xấp xếp lại cốt truyện, thì ra đây là 1câu truyện xuyên không nói về nữ chính Mặc Hi trọng sinh đến thế giới tương lai nhưng không phải Trái Đất, biến thành thai nhi chưa chào đời của 1gia đình nghèo, từ từ trưởng thành trong quá trình mà không phải ai cũng có thể làm được, gặp được nhiều kỳ ngộ mà mạnh mẽ lên để bảo vệ những người xung quanh mình. Dũng cảm đối đầu với Liên Minh Dị Năng và Phong gia hụt chết mấy lần đổi lại sức mạnh và biết được thân thế của mình.
Xem xong cốt truyện cô cảm thấy rất thích thú và mong muốn được gặp nữ chính.
"mà nữ chính còn 2năm nữa mới xuyên qua đây trong khoảng thời gian này cô nhất định phải mạnh hơn nữa để bảo vệ mình và nữ chính. Mà khoan hình như hồi nãy cái con 'mèo' đó nói ở đây là Dị Thú Thực Lâm thì phải. Mà trong cốt truyện có nói Dị Thú Thực Lâm là nơi ở của rất nhiều dị thú mạnh mẽ và là nơi ở của quái nhân Nghiêm Mạc Phi, cũng là nơi được gọi là Sự Tức Giận Của Thần nơi nữ chính mở ra Phong Ấn và biết được thân thế của mình a. " cô bỗng nhiên nhớ lại 1vấn đề rất nghiêm trọng.
-Cái con mèo chết tiệt kia tại sao mi lại đem ta đến nơi này hả, hết chỗ đến rồi sau mà lại lựa nơi nguy hiểm này vậy?.= Cô lạnh giọng hỏi.
-Tôi đem ngài đến đây là có nguyên nhân hết, ngài chưa nghe câu ' đối đầu với nguy hiểm sẽ giúp mình mạnh mẽ hơn sau', còn nữa tôi là hệ thống 967504 không phải con 'mèo' thưa ký chủ.= hệ thống bình tĩnh đáp lời mà trong lòng thì lệ rơi hai hàng "Nó đường đường là Thần Thú thượng cổ Bạch Hổ là Thần cai quản 1phương xinh đẹp tuyệt trần, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, xe gặp xe chở mà sau Vương lại nói nó là mèo chứ loài động vật này l thua xa nó tới mấy ngàn dặm ." hệ thống tự kỷ nghĩ.
Cảm thấy lời hệ thống nói cũng có lý nên cô tin tưởng 1lần. Cô đương nhiên không biết hệ thống nghĩ gì nếu không cô chất chấn sẽ khinh bỉ 1phen.
Vì là truyện tự viết và au mất đi làm đến tối mới viết được nên au ra rất chậm mong m.n thong cảm cho au, nói thiệt au đọc truyện Ngự lôi này cũng được 2năm rồi nên quên cốt truyện mất tiêu chỉ nhớ những tình tiết lật vật cũng quên luôn cấp bậc dị năng trong truyện luôn bây giờ au phải vừa xem lại cốt truyện vừa viết, huhu hảo mệt mỏi nha nhưng vì đam mê au phải ráng làm cho bằng được..
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...