Chương 28:

696 60 23
                                    

(Tiểu Ân: cuối cùng thì ta cũng được ăn 'thịt' rồi hahaha!

Dao: ừ, cười đi con, chút khóc không kịp đó nhá.

Tiểu Ân: *rút kiếm* ngươi có ý gì?

Dao: ý gì đâu, tui chỉ nói chơi thui mừ.

Tiểu Ân: Hừ, tốt nhất ngươi đừng giở trò, nếu không *ánh mắt sắt lạnh bắn qua* ngươi sẽ biết tay ta *xoay người bỏ đi*.

Dao: *rút điện thoại, bấm bấm* alo...tiểu Hi hả...mẹ kế nè...lát nữa phải mạnh tay nha con...ừ....cho nó 7 ngày không xuống giường lun...thời gian con đừng lo, mẹ kế bao hết....cho con 7 ngày bên trong bằng 1 tiếng bên ngoài lun....ừ mẹ kế tắt máy á..tút tút tút!

Dao: *cười đắt ý* Kakaka tiểu Ân chiến này ngươi chết chắc rồi, cho ngươi suốt ngày cứ rút kiếm dọa ta.)

Cảm nhận được khí tức từ sợi dây chuyền trên người Mặc Hi nên rất nhanh Thiên Ân đã tìm thấy nàng, nhưng hình ảnh trước mắt lại khiến Thiên Ân xém chút nổi điên, chỉ thấy tiểu Hi của cô đang bị một tên nam nhân đè dưới thân, từ góc độ của Thiên Ân nhìn thấy thì tên đó đang hôn bảo bối của cô vậy.

Sát khí nổi lên, Thiên Ân không chút do dự đi về phía trước, túm cổ tên đó quăng mạnh vào bức tường,"Bùm" "Bịch." hai tiếng động lớn vang lên, nam thân đó rớt xuống sàn nhà, ói máu rồi ngất xỉu, bức tường phía sau nứt ra nhiều đường lớn, Mặc Hi kinh ngạc nhìn hành động của Thiên Ân, rồi lại thấy cô ấy đi về phía mình, Thiên Ân đem Mặc Hi còn đang ngây ngốc ôm vào lòng.

Ánh sáng màu trắng lóe lên, Thiên Ân và Mặc Hi liền biến mất, từ trên không trung rơi xuống ba con vật.

Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ còn chưa hiểu chuyện gì đã bị Thiên Ân từ trong không gian ném ra ngoài, trước khi rơi xuống bọn nó còn nghe được giọng nói lạnh lẽo pha một chút kìm nén của Vương: " Trối tên đó lại cho ta!" Cả ba đều khó hiểu nhìn nhau rồi lại nhìn tên đang nằm bất tỉnh trên sàn nhà, rồi đồng loạt thở dài không hẹn mà cùng nghĩ "Đầu năm nay số làm thuộc hạ cũng khổ lắm a." Nhưng dù có than thở thế nào thì bọn nó cũng phải trối tên nam nhân đó lại, xong việc cả ba cùng leo lên giường nằm ngủ.

Tại sao lại có sự việc như trên à? Cái này phải kể lại từ mấy phút trước a.

…………quá trình kể chuyện………

Vừa mới đóng xong một cảnh quay, Mặc Hi đang muốn trở về khách sạn nghỉ ngơi thì đụng phải Thần, anh ta muốn tối nay Mặc Hi đến phòng anh ta có việc muốn nói riêng với nàng, Mặc Hi chỉ ừm rồi bỏ đi.

Sau khi về đến khách sạn và tắm rửa một trận thoải mái thì Mặc Hi mới chịu đi ra khỏi phòng tắm, nàng vừa lau tóc vừa suy nghĩ đến cuộc nói chuyện với Thần, Mặc Hi biết Thần là một người không hề đơn giản, vẻ ngoài là ca sĩ nổi tiếng chỉ để che giấu thân phận của anh ta, Mặc Hi thật sự muốn biết anh ta sẽ dở trò gì nên quyết định đi một chuyến, ném khăn lau tóc xuống bàn Mặc Hi liền đi ra ngoài.

Đi ở trên mặt thảm màu đỏ của khách sạn, nhìn số hiệu của cửa một cái, một hồi liền tìm được chỗ ở của Thần.

Ấn lên chuông cửa, một hồi, cửa đã được mở ra, xuất hiện trước mắt là gương mặt yêu nghiệt của Thần. Lúc nhìn thấy dáng vẻ ươn ướt do mới tắm xong của Mặc Hi, đôi mắt nhỏ thoáng qua một ánh sáng u ám: "Mời vào."

[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời Where stories live. Discover now