Chương 5: luyện tập

1K 88 4
                                    

2năm sau

Bên trong Dị Thú Thực Lâm, nơi mà tất cả mọi người đều cho là nguy hiểm nhất, thì bên trong khu rừng đó lại có một cô bé, là người sắp sửa làm cho cả thế giới náo loạn vì mình.

Sâu bên trong khu rừng nơi ở của rất nhiều thú biến dị cấp c và nhiều loài mạnh hơn nữa.

Có một bóng đen đang di chuyển trên những cành cây, tốc độ cực nhanh không phát ra tiếng động nào y như đi trên không vậy.

Bỗng nhiên bóng đen đó dừng lại trên 1cành cây to, thu khí tức toàn thân lại để chánh bị phát hiện, xung quanh toàn là lá cây nên rất khó phát hiện ra nếu bóng đen đó không di chuyển.

Đứng từ góc độ này bóng đen đó có thể quan sát được tất cả mọi nơi trong phạm vi nhất định.

Chỉ thấy cách đó không xa có 1con Liệt Diễm Cuồng Sư cấp c đang nhai ngấu nghiến 1con vật không rõ là loại gì chỉ thấy toàn thân con vật đó đều là máu, vết thương lớn nhỏ đều có, nặng nhất là vết thương ở cổ, bị cắn rất sâu, chết do mất máu.(au chả pit tả)

Con Liệt Diễm cuồng sư đó thì ngược lại chẳng có vết thương nào, trên đám lông của nó chỉ dính chút máu của con vật không rõ loại gì đó. Nó đang ăn đến bất diện nhạc hồ mà không hề biết rằng cái chết đang ở trước mặt mình.

Sau khi dành chút thời gian cho con Liệt Diễm cuồng sư đó ăn xong bữa cuối (au: tỷ tốt bụng dữ Ân: dĩ nhiên) thì bóng đen đó cũng hành động.

Chỉ thấy bóng đen đó thả ra khí tức làm cho con Liệt Diễm cuồng sư đó cảnh giác nhìn bốn phía, bóng đen đó cười nhạt, bàn tay phải vận khí lòng bàn tay liền xuất hiện 1quả cầu băng khí lạnh tỏ ra khắp nơi, ẩn ẩn trong quả cầu băng đó là những tia điện lóe sáng.

Bóng đen đó liền nhẹ nhàng phóng quả cầu băng ra nhắm thẳng vào con Liệt Diễm cuồng sư mà bay tới.

Vì con Liệt Diễm cuồng sư đó đã cảnh giác từ trước nên khi quả cầu bay lại nó, nó đã nhảy sang 1nên tránh, tuy nó nhanh nhưng không nhanh bằng quả cầu băng.

Quả cầu đó như được người điều khiển vậy, dù đã đi qua con Liệt Diễm cuồng sư nhưng vẫn bay ngược lại tấn công nó, Liệt Diễm cuồng sư không ngờ quả cầu đó lại có thể bay ngược lại tấn công mình nên không cách nào né tránh nên đã trúng vào lưng nó.

Bị đánh trúng nó văng ra xa đụng vào nhiều cây to làm cho xung quanh bụi bay mịt mù, tiếng "ầm, ầm" của những cái cây ngã đổ, khung cảnh rất ư là ..... đặt sắc.

Chờ bụi tan hết bóng đen đó mới nhảy xuống đi từ từ lại phía con Liệt Diễm cuồng sư. Chỉ thấy con Liệt Diễm cuồng sư đó toàn thân đều là bụi, đám lông của nó đã bị cháy hết, phần lưng thủng một lỏ sâu máu thịt be bét, đang nằm thoi thóp chẳng còn chút ngạo khí nào của dị thú cấp cao.

Nếu có người ở đây chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên vì bóng đen đó chỉ là 1cô bé khoản 7-8 tuổi thôi vậy mà có thể trong 1chiêu đáng cho con Liệt Diễm cuồng sư cấp c cao cấp đó thoi thóp. Đúng là chuyện khó tin mà.

Bóng đen đó đứng lại trước con Liệt Diễm cuồng sư cách 1bước, giơ tay lên trong tay liền hiện 1cây chủy thủ sắt bén. Không chút do dự bóng đen đó đâm cây chủy thủ đó vào đầu con Liệt Diễm cuồng sư, nhẹ nhàng rạch 1đường trên đầu nó lấy ra 1viên tinh thạch đỏ lửa sáng rọ cùng với sóng năng lượng dao động.

Cầm trong tay viên tinh thạch đỏ ấy cô thầm nghĩ "chừng nào rời khỏi đây kiếm vài viên để chơi và chiếu sáng cũng tiện ha"

"nếu để cho người khác nghe được suy nghĩ của cô chất chấn sẽ mắng cô là đồ phá gia chi nữ a".

Viên tinh thạch trong tay cô liền biến mất thay vào đó là giọng nói trẻ con:

-Tinh! Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ giết 10 con dị thú cấp c.

-Tinh! Ký chủ nhận được 1thanh Thần kiếm và nhận được 10bình hồi huyết đan cao cấp.

Bóng đen đó không ai khác là Trần Thiên Ân, cô đã ở trong khu rừng này được 2năm rồi, ở đây ngoài tu luyện thì cũng là làm nhiệm vụ để kiếm thêm kinh nghiệm, hôm nay cô nhận được nhiệm vụ là giết 10con dị thú cấp c không cần biết là loại gì, cô cũ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bóng đen đó không ai khác là Trần Thiên Ân, cô đã ở trong khu rừng này được 2năm rồi, ở đây ngoài tu luyện thì cũng là làm nhiệm vụ để kiếm thêm kinh nghiệm, hôm nay cô nhận được nhiệm vụ là giết 10con dị thú cấp c không cần biết là loại gì, cô cũng đã hoàn thành tốt.

Mở túi vật phẩm lấy ra cây Thần kiếm được tặng, chuôi kiếm màu tím nhạt, thân màu xanh, đường nét hoa văn tin xảo, nhỏ gọn sắt bén.

Cô thử gót linh lực vào chém thẳng vào 1tảng đá to, tảng đá đó liền biến thành bột phấn. Cô đặt tên cho nó là Ngân Tuyết

Thu lại Ngân Tuyết  cô mở bản thông tin ra.

Thông tin:

Hệ thống 967504 (tiểu bạch)

Ký chủ: Trần Thiên Ân

Giới tính: nữ

Tuổi: 7

Điểm tích phân: 198955

Sức khỏe: 100-100

Sức mạnh: 4500-5000

Lực phòng ngự: 4000-5000

Thuộc tính Linh căn: Hỗn độn Linh căn.

Cấp bật: Nguyên Anh hạ cấp.

Công pháp: Băng Liên công pháp. Tử Lôi công pháp. Luyện ngục công pháp.

Vũ khí: Phù Cừ Kiếm. Tiêu Ngọc Lân. Kiếm Ngân Tuyết.

[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời Where stories live. Discover now