Dù k thể xem lại truyện đó nhưng cũng cảm ơn YiYing 248...user96616238.......TuyetAnhNguyen938 đã giúp mình, chap này tặng mí bn coi như đã giúp.
........................
1năm sau.
Thời gian thật sự qua đi rất nhanh, Thiên Ân cũng không biết đã bao lâu mình không đi gặp bảo bối của cô nữa, từ khi xảy ra chuyện đó, linh lực trong người cô càng ngày càng không ổn định, 3 tháng trước cô vừa mới đột phá Thần cấp trung kỳ, khi đó sém một chút nữa thôi là cô đã đập nát Tiêu Âm các rồi vì linh lực trong linh hồn bạo động, linh lực trong linh hồn càng ngày càng mạnh như muốn phá hủy thân thể của cô để ra ngoài.
Sau một ngày khi linh lực bạo động Thương Ngạo nghe tin liền trở về. Cả Thương Ngạo và bọn Bạch Hổ đều nói nếu như cô không mau chóng mở ra phong ấn thì tình trạng này sẽ xảy ra thường xuyên, nhưng Thiên Ân cô cũng không quan tâm vì nếu cô mà mở phong ấn thì bắt buộc cô phải đi về Thần giới. Thiên Ân cô không thích đều đó vì cô còn chưa chơi đủ mà.
Cô còn nhớ khi đó mình đã đập cho Thương Ngạo một trận nhừ tử, nếu không có Phương Nặc Nho đi tới nói giúp thì cô thật sự không tưởng tượng được hắn sẽ bầm giập thế nào. Nhưng Thiên Ân sẽ không vì nam chính nói giúp mà bỏ qua cho tên đó, vì vậy cô đã làm một việc hết sức vui vẻ đó là.......hạ dược kích tình loại mạnh cho Thương Ngạo uống, để cho hắn biết thế nào là mùi vị bị hạ dược.
Còn làm sao cô hạ được à. Cái này đơn giản lắm, vì dược liệu cô hạ là loại cô đặc biệt vì Thương Ngạo mà bào chế, nên nó sẽ không màu không mùi khi uống xong toàn thân sẽ không còn chút sức lực mặt cho người khác bài trí, Thiên Ân đưa dược cho Lãnh Tuyền cho kêu nàng bỏ vào hai ly cà phê của hai tên đó thế là xong, còn địa điểm thì cô đặc biệt hảo tâm nhường phòng ngủ trong các của mình cho hai tên đó hành sự rồi.
Thiên Ân còn đặc biệt nhớ vẽ mặt của Thương Ngạo khi bị Phương Nặc Nho vác đi tức cười ra sao, gương mặt yêu nghiệp đỏ bừng, đôi mắt phượng yêu mị trợn to bừng bừng lửa giận nhìn cô, miệng thì kêu gào bảo Phương Nặc Nho bỏ hắn xuống, rồi nhìn lại Thiên Ân gào thét "Ta sẽ cho người biết tay Aaaaaaa?" rồi bị Phương Nặc Nho vác đi mất. Thế là vài phút sau đó trong Tiêu Âm các toàn tiếng la hét của ai đó, một chút nữa thì từ tiếng la hét đổi thành tiếng rên rỉ, vì không muốn làm phiền đến thuộc hạ trung thành với mình nên Thiên Ân còn đặc biệt tạo ra một kết giới cách âm xung quanh căn phòng đó.
Hỏi Thiên Ân có để tâm đến lời hâm dọa đó không à, Thiên Ân sẽ trả lời rằng "Đương nhiên là không" Cái cô quan tâm là phải đi gặp bảo bối của cô a, cô nhớ nàng chịu hết nổi rồi, phải đi gặp thôi. Mà nhắc mới nhớ mấy ngày trước tiểu Hi của cô đã đến học viện Andara, thế là Xích Vũ đại nhân của Tiêu Âm các đã vứt công việc qua một bên trốn đi gặp bảo bối của cô rồi a.
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...