Chương 6: Thu phục Chu Tước

1K 95 1
                                    

-Tinh! Nhiệm vụ chính tìm và thu phục Thần thú Chu Tước. Thưởng  20000 điểm tích phân 1 vòng tay lưu ly tránh được công kích của dị năng cấp Hoàng trở lại. Thất bại trừ 2cấp.

Âm thanh nhiệm vụ lần nữa vang lên. Cô thầm nghĩ "Lần này là thu phục Thần thú sau??Tiểu Bạch này càng ngày càng thú vị rồi".

Rồi dưới mặt đất cách chỗ cô đứng khoảng 5bước hiện lên một trận pháp hoa văn cổ xưa. Trận pháp hoa văn đó bỗng nhiên phát ra 1thứ ánh sáng màu xanh kỳ lạ.

Không lãng phí thời gian cô liền bước vào truyền tống trận ánh sáng màu xanh loét cô liền biến mất.

Bên trong không gian ngăn cách. Lửa địa ngục đốt cháy khắp mọi nơi. Đâu đâu cũng toàn là lửa. Ngọn lửa màu xanh đỏ kỳ lạ nhưng nóng vô cùng.

Giữa biển lửa mênh mông bỗng nhiên xuất hiện 1đồ đằng cổ xưa nhưng đều kỳ lạ là những ngọn lửa đó không thể đến rằng đồ đằng này được.

Bỗng nhiên những đường hoa văn trên đồ đằng phát sáng lên. Ánh sáng màu xanh đẹp mắt lóe lên.

Chính giữa đồ đằng liền xuất hiện 1cô bé mật đồ đen. Tay cầm  kiếm lớn màu xanh. Khí chất lạnh lùng toàn thân là sát khí. Xung quanh người là bức tường băng dày nhưng có lẽ nó sẽ không trụ được lâu vì nơi này  toàn là lửa.

Sau một trận hoa mắt thì bỗng dưng cô cảm thấy nóng vô cùng. Vội vận chuyển linh khí tạo 1bức tường bằng băng, nhưng cô biết nó sẽ không trụ được lâu, vì vậy cô phải nhanh chóng tìm ra con Chu Tước đó và ra khỏi đây.

Thật cẩn thận di chuyển về phía trước cô không ngừng chuyển linh khí vào bức tường.

Đang đi thì bỗng nhiên dị biến nổi lên phía trước bỗng nhiên bay tới 5quả cầu lửa tốc độ cực nhanh nếu cô không được tiểu Bạch huấn luyện những thứ ma quỷ thì cô chắt chắn sẽ không thoát được.

Cô không ngừng né tránh các quả cầu đang bay tới, mới đầu thì phía trước lần lần thì nơi nào cũng có.

Linh khí trong cơ thể đã không còn bao nhiêu cô biết mình đã không còn thời gian. Cô đã ở trong này được 15p nhưng cô nghĩ như  đã qua mấy trăm năm vậy.

Cô chỉ có thể tốc chiến tốc thắng thôi. Cầm chặt thanh Phù Cừ Kiếm vận chuyển tất cả linh khí trong cơ thể vào thanh kiếm. Phù Cừ Kiếm liền biến thành màu trắng tuyết.

Cô nhắm mắt lại cảm nhận những chuyển động xung quanh mật kệ những quả cầu lửa bay trúng người làm bị thương, cô vẫn nhắm mắt vì cô biết những quả cầu lửa này được người khác điều khiển chỉ cần tìm ra người đang điều khiển thì mọi việc mới xong.

"Thấy rồi!!"

Cô bỗng mở mắt ra trong 2con ngươi đều tràn ngập tự tin. Cầm chặt kiếm trong tay cô liền chém mạnh về phía bên trái. "KENG" một tiếng như chạm vào vật cứng. Rồi trên không trung vang lên giọng nói đầy tức giận.

"Hahaha Đã mấy ngàn năm không ai giám tìm đến đây nhưng không ngờ hôm nay lại có 1con nhóc không biết chết là gì a"

Trên không trung lần nữa vang lên giọng nói đầy khinh thường.

Cô cầm chặt Phù Cừ kiếm cảnh giác nhìn bốn phía. Lúc này những quả cầu lửa đã biến mất như vậy thì cô có thể chuyên tâm đối phó tên này rồi.

Cô lạnh lùng nói:

"Im miệng. Xuất hiện đi ta không muốn tốn thời gian với ngươi!!"

Chu Tước tức giận. 'Từ trước tới giờ có ai giám nói chuyện với nó như vậy trừ Vương và 3tên ngu ngốc kia.'

"Nhân loại ngu ngốc hôm nay bổn vương sẽ cho ngươi biết sự lợi hại của ta"

Chu Tước liền bay từ trên không xuống tấn công cô. Hai cánh quạt mạnh về phía cô.  Một lốc xoáy gió liền xuất hiện nhanh chóng bay lại cô. Đám lửa liền đi theo cơn lốc tạo thành lốc xoáy lửa bay cực nhanh về phía cô.

Cô nhìn lốc xoáy lửa đang tiến về phía mình nhưng tiệt không hoảng sợ. Vận chuyển linh khí tạo thành đôi cách trên lưng,  cô liền bay lên không trung tránh khỏi được cơn lốc.

Chu Tước thấy thế thì càng thêm tức giận tung mình bay lên cao hơn, ở trên không trung xoay tròn vô số quả cầu lửa bay thẳng vào Thiên Ân.

Cô cũng không yếu kém xoay tròn tạo ra lớp băng mỏng để chặn những quả cầu lửa đó rồi thả ra khí lạnh làm mờ xung quanh.

Ngây lúc Chu Tước không thấy được gì thì cô càng xoay tròn nhanh hơn lao thẳng về phía Chu Tước như 1tên lửa.

Khi cô đến rằng thì Chu Tước đã nhận ra tính vỗ cách tránh đi nhưng không biết từ lúc nào 1dòng điện đã quấn quanh chân nó không cho nó nhúc nhích.

Ngây lúc nó tính vận chuyển linh khí để phá tan lôi điện thì bỗng nhiên nó cảm nhận được 1khí tức cường đại. Khí tức đó nó không bao giờ quên được dù đã bị phong ấn mấy ngàn năm.

Nhân lúc Chu Tước đang ngây người thì cô liền gọi ra Ngân Tuyết. Cầm trong tay thanh Thần kiếm sắc bén và đôi cách vô sắc sau lưng cô giờ đây như 1vị chiến thần cao cao tại thượng.

Vận chuyển linh khí từ trong linh hồn ra 1màu trắng thuần khiết liền bao quanh thanh kiếm chém về phía Chu Tước còn đang ngây người. Nó không kịp né tránh nên ăn trọn 1kiếm rớt xuống đất phun máu rồi bất tỉnh.

Cô cũng từ từ hạ xuống rồi phun 1ngụm máu lớn lăng ra bất tỉnh vì tổn thương nghiêm trọng. Vì đã bất tỉnh nên cô không biết máu của mình văng lên trán con Chu Tước từ từ dung nhập vào đầu nó.

1đồ đằng màu trắng liền hiện lên chỗ cô và con Chu Tước đang nằm. Từ trông mi tâm của cả 2 liền hình thành 1sợi dây màu trắng vô hình nối liền với nhau.

Cấp bậc của cả 2tâng lên rõ ràng cô là Nguyên Anh cao cấp còn  con Chu Tước thì Thánh thú trung cấp....

Hihi lâu quá moi ra chuong nen hoi ngại

[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời Where stories live. Discover now