Sau khi đột phá xong, Trần Thiên Ân liền bơi vào bờ, gặp Bạch Hổ và Chu Tước đã ngồi trên bờ chờ sẵn. Hai đứa thấy Trần Thiên Ân đi lên thì vội vàng tiến lên đồng thanh nói:
"Chúc mừng chủ nhân đột phá thành công"
"Ừ"
Lạnh nhạt ừ một tiếng, cô liền mặt kệ hai đứa đó, đi thẳng vào căn nhà tre thay quần áo, hai đứa thấy vậy thì ngoan ngoãn ngồi ở ngoài chờ.
Một lúc sau cô mới đi ra, trên người là bộ váy ngắn màu đen thanh nhã, thấy hai đứa nó còn ngồi ở đó, thì đi về phía cây đào, nằm lên chiếc giường tre nhỏ phía dưới cây, híp mắt hưởng thụ cảm giác trong lành, môi đỏ nhẹ nhàng hé mở:
"Lại đây"
Bạch Hổ và Chu Tước thấy Trần Thiên Ân gọi mình thì chạy lại chỗ cô đang nằm, Bạch Hổ thì chui vào lòng cô nằm, còn Chu Tước thì đứng trên bụng của cô.
Trần Thiên Ân nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông mềm mại của Bạch Hổ, đôi mắt lim dim nặng nề đi vào giấc ngủ.
___________________Trong mơ Trần Thiên Ân thấy mình đang ở chiến trường, hai phe người đông nghìn nghịt nhìn không thấy điểm cuối, lá cờ tung bay trong gió lạnh.
Dẫn đầu phía bên phải là một nữ nhân tóc trắng, trên người là bộ chiến bào màu vàng, tay cầm ngân thương sắt bén, cưỡi trên lưng Thần thú Bạch Hổ, ba con khác lần lược là Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ đungđứng sát bên, khí chất vương giả lạnh lùng, dù không thấy được khuôn mặt nhưng Trần Thiên Ân biết nữ nhân đó như một chiến thần bất khả chiến bại. Bên người là những vị tướng khác uy nghiêm vô cùng.
Dẫn đầu bên trái là một nam nhân tóc đỏ, khuôn mặt mơ hồ không nhìn thấy rõ, trên thân là chiến giáp màu đen, trên tay là huyền kiếm sát khí mười phần, cưỡi trên lưng con Hắc Long, bên cạnh cũng có ba con thú khác lần lượt là Liệt Báo, Băng Xà, Hỏa Điểu, khí chất âm thầm nguy hiểm.
Bỗng nhiên nam nhân đó chỉ huyền kiếm về phía nữ nhân chiến bào màu vàng lạnh lẽo lớn tiếng nói:
" Nam Cung Thiên Ân ân oán mấy ngàn năm của chúng ta cũng đã đến lúc kết thúc rồi, hôm nay nếu ta chết thì ngươi sống, ta sống thì ngươi chết, sau hôm nay chỉ có một người được sống"
Nữ nhân tên Nam Cung Thiên Ân lạnh lùng nói lại:
" Thương Ngạo mấy ngàn năm nay ngươi dẫn đầu Ma Giới tàn sát khắp nơi, khiến sinh linh lầm than, hôm nay sẽ là ngày giỗ của ngươi"
"Ha ha ha ha"
Thương Ngạo nghe vậy thì cười lớn, rồi lạnh lùng nhìn Nam Cung Thiên Ân phun ra từ chữ:
" Vậy thì để xem ai là người sống cuối cùng. Tất cả lên cho ta"
Nói rồi Thương Ngạo cầm huyền kiếm dẫn đầu đi trước theo sau là binh lính đông đảo. Thấy thế Nam Cung Thiên Ân cũng phất tay lạnh lùng nói một tiếng " Giết" rồi lao thẳng vào chiến trường.
Chiến bào màu vàng xắt xảo đã nhóm đầy máu tươi, Ngân thương trong tay bay lượn đi tới đâu máu chảy tới đó, lạnh lùng sát phạt.
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...