Có lẽ là sắc mặt của Mặc Hi không có nhiều thay đổi, nhưng Lạc Nguyệt vừa nãy còn cuối đầu cũng đã ngẩng mặt lên, nét mặt không phải là oan ức, sợ hãi mà mọi người vẫn nghĩ. Hoàn toàn tương phản, vẻ mặt tuyệt nhiên là hưng phấn và vui mừng, vừa rồi run rẩy cũng chỉ bởi vì vui vẻ, chỉ vì để không bị đám người Âu Cuồng phát hiện mà nhịn xuống không được mới phải cuối đầu.
"Oh yeah! Hai tiếng! Ha ha! Đi thôi! Đi nhận hình phạt thôi!!!" không sai, có lẽ hình phạt như vậy đối với không ít học sinh năm 1 mà nói đều là nghiêm trọng, thế nhưng đối với hai người Lạc Nguyệt và Mặc Hi thì cũng không có ảnh hưởng gì quá lớn, không phải chỉ là thêm chút vật nặng, lại bảo trì tốc độ rồi chạy bộ không ngừng một chút thôi sao? Còn có thể nói chuyện phiếm nữa! Trong hai tiếng chơi đùa a!
" Xì." Mặc Hi vốn không có cảm giác gì vừa nghe thấy lời nói cùng dáng vẻ hưng phấn của Lạc Nguyệt cũng không khỏi phì cười, nét mặt cũng hiện lên chút vui sướng rõ rệt, cười nói: " Nói lớn như vậy, sẽ bị thầy giáo bên trong nghe thấy đó."
Ở chung với Lạc Nguyệt thực sự khiến Mặc Hi sôi nổi không ít, bởi vì sức sống từ cô bé tỏa ra tứ phía, không khỏi ảnh hưởng đến người khác, cũng khiến cho Mặc Hi cách xa cuộc sống học đường đã lâu dần dâng lên vài hoài niệm và thoải mái.
Đây là mị lực nhân cách của Lạc Nguyệt đi.
"Í da! Còn vậy nữa? Đi mau!" Lạc Nguyệt khoa trương hô to một tiếng, rõ ràng nghe ra Mặc Hi cố ý trêu chọc, kéo tay Mặc Hi lập tức chạy ra ngoài, Lạc Nguyệt sung sướng cười lớn trên hành lang: " Ha ha! Đi thôi! Đi nhận hình phạt."
Cuộc sống học đường a, thật sự rất không tồi.
Từng lời một giảng dạy những mục cơ bản cần ghi nhớ và chú ý của võ giả, Âu Cuồng đứng trên bục giảng, mắt lạnh nhìn đám trẻ con cấm thanh bên dưới, những đứa trẻ này chín mươi phần trăm đều là bình dân, đám quý tộc kia chỉ cần đến lớp của hắn một lần đều sẽ không đến nữa, bởi vì hắn sẽ không lơ là bất cứ người nào, hơn nữa đối với quý tộc dường như càng nghiêm khắc và lạnh lùng hơn, cho nên đại đa số những đứa trẻ quý tộc đều sẽ không đến.
Nhìn những đứa trẻ đang chăm chút học tập, sắc mặt Âu Cuồng ôn hòa đi không ít, đối với những đứa trẻ tự dựa vào cố gắng của chính mình, hắn vẫn thích hơn, bởi vì bản thân hắn vốn chính là một phần trong số đó, cũng bởi vì đều này, dựa vào tu vi Võ sư của hắn vẫn tự xin đảm nhiệm làm giáo sư năm 1 như cũ, tâm lý của hắn và phần lớn võ giả đều giống nhau, không mong muốn cứ luôn bị dị năng giả áp chế, biết giáo dục buổi đầu quan trọng thế nào, mới có thể nghiêm khắc như thế, có lẽ đây chính là cái gọi nghiêm sư, kỳ thực chỉ vì học sinh mà thôi.
Chuyển mắt, xuyên qua cửa sổ nhìn về phía hai người y theo lời của hắn, đến tận bây giờ cũng chưa hề nghỉ ngơi mà chạy trong thao trường. Quả nhiên, cả hắn cũng không thể không thừa nhận hai đứa trẻ này, tuyệt đối đều là thiên tài, không đúng, không phân biệt có là thiên tài hay người bình thường, bất luận thiên phú thế nào, vẫn cần phải nỗ lực.
Cho dù thiên phú chiến đấu thực sự cường đại, cũng vẫn có thể phải dùng nỗ lực đi tới.
"Được rồi, bây giờ tất cả mọi người theo tôi đến thao trường thực hành." Ném ra một câu nói, Âu Cuồng lập tức bỏ phấn xuống, đi ra ngoài.
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...