Chương 31:

588 54 3
                                    

Mọi người nhìn Lạc Nguyệt liều mạng xông đến đều cảm thấy không còn lời nào để nói cùng lo lắng, mà trong lúc cô bé không ngừng tránh né công kích và đánh trả, thì Mặc Hi lại không hề nhúc nhích, từ lúc thiếu niên bắt đầu khiêu khích đến giờ nàng chưa từng đáp lại, cho dù Lạc Nguyệt đã nói như vậy, nên khiến không ít người nghĩ hình như nàng khôn có bản lĩnh gì, cứ để cho người ta ức hiếp. Mặc dù m, khí tức của nàng thật sự không giống loại người có thể bị người khác ức hiếp.

Đột nhiên xuất hiện dị biến, dưới chân Lạc Nguyệt bỗng xuất hiện một đầm nước đen đặc, sau đó mặt đất đột nhiên phóng ra những tua dây leo màu xanh kéo bắp chân cô bé, xung quanh tỏa ra chính là lồng năng lượng giam cầm khiến Lạc Nguyệt thật sự khó mà phản kháng, tứ phía còn có đủ loại công kích uy lực nổi bật hướng về phía cô bé. Có thể thấy đám người này cũng không tính là không có bản lĩnh gì, chí ít từ cách phối hợp này thì biết, chuyện thế này đã làm không ít lần rồi.

"A!" Có người đoán được chuyện xảy ra tiếp theo, là tiếng con gái kêu lên sợ hãi.

Thế nhưng đối mặt với những điều này, Lạc Nguyệt đang bị trói buộc giữa không trung với hơn mười luồng công kích vây quanh dường như không hề cảm thấy gì,  nét mặt vẫn mang theo ý cười như trước, trong ánh mắt nhìn thiếu niên hiện lên vẻ xấu xa và tà ác.

Cũng giống vậy, trên mặt của đám thiếu niên kia cũng là nụ cười tùy tiện và ác độc giống cô bé, thiếu niên cười nói: " Ha ha nếu bây giờ em hối hận thì tôi vẫn có thể khoan hồng độ lượng buông tha cho em a."

"Phi! Cút xéo! Chờ tôi đánh cho mẹ anh nhận không ra anh luôn!" Câu trả lời của Lạc Nguyệt càng khiến cho thiếu niên càng thêm tức giận.

"Hừ hừ! Được! Được lắm! Tấn công!" Thiếu niên rống giận, con ngươi đỏ ngầu, nhưng trog nháy mắt liền phải trừng to, như bị thứ gì chặn ngang cổ họng, âm thanh ú ớ: " Cái... Cái gì???"

"Ơ? Cô bé kia đâu? Sao không thấy!?" Gần như là cùng một lúc, một đứa con trai trong đám đó bởi vì dung mạo của Mặc Hi mà vẫn luôn nhìn chằm chằm nàng đột nhiên kinh hô ra tiếng.

Khoog sai, tại nơi vừa rồi Mặc Hi đang đứng lúc này chỉ còn lại bóng dáng của nàng, mà cảnh tượng nhìn thấy sau đó chính là khiến bọn chúng có thể quên được.

Giữa khoog trung, công kích xung quanh Lạc Nguyệt đột nhiên hoàn toàn biến mất, sau đó Mặc Hi dần hiện ra trước mặt cô bé, ấy vậy mà lại xuất hiện giữa không trung!!? Bay....không phải đến cấp Sư mới có thể làm được sao!?

Hầu như tất cả mọi người đều ngẩn người ra, trong đầu nhảy ra vấn đề này!

Mặc Hi thật sự bay sao? Không có! Nàng chỉ là trong nháy mắt nhảy lên dùng tĩnh điện tạo lực ma sát trong không khí giúp mình có thể dừng lại trong không trung một đoạn thời gian, nhưng đừng tưởng nó đơn giản, phải có khả năng khống chế tinh diệu cùng ma sát không ngừng mới có thể làm được.

Để làm được điều này Mặc Hi phải cực khổ trong một đoạn thời gian m, nếu dùng lôi điện thì sẽ tốt hơn, tốc độ nhanh hơn, thời gian dừng lại cũng lâu hơn.

[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời Where stories live. Discover now