-Được thôi bây giờ ta nên làm gì?.= cô hỏi.
-Ký chủ có muốn bây giờ kiểm tra linh căn không?.= hệ thống hỏi.
-Linh căn? Không phải là kiểm tra dị năng sau? Sau bây giờ lại đổi thành linh căn?= cô hỏi ra thất mất của mình.
-Tu luyện linh căn sẽ giúp ngài mạnh hơn tu luyện dị năng.= hệ thống mặt không đỏ tim không đập nhanh nói dối. "Thật ra không thể trách nó nói dối được vì Vương chỉ có thể tu luyện bằng linh căn mới có thể mở ra phong ấn được a".
-Vậy bắt đầu đi!
Cô đương nhiên không biết hệ thống nghĩ gì nên đồng ý kiểm tra linh căn.
Bỗng trên không trung xuất hiện 1quả cầu thủy tinh màu lam trôi lơ lửng trước mặt cô kèm theo đó là lời hệ thống nói.
-Xin ký chủ hãy đặt 2tay lên quả cầu rồi nhắm mắt lại tập trung suy nghĩ.
Cô liền làm theo lời con 'mèo' đó nhắm mắt lại tập trung suy nghĩ, bỗng nhiên cô cảm nhận được 1luồng năng lượng ấm áp chạy từ 2tay của cô đi khắp toàn thân.
Đi qua khắp các kinh mạch rồi tụ họp lại trong linh hồn của cô, cảm giác ấm áp lang tỏa khắp nơi, bỗng nhiên cảm giác đó biến mất thay vào đó cô cảm thấy trước mắt mình có 1ánh sáng quá chói mắt nó làm cô không thể mở mắt ra được.
Sau 1thời gian ngắn thích ứng được với thứ ánh sáng kì lạ này cô cuối cùng cũng có thể mở mắt ra được. Trước mặt cô bây giờ là quả cầu thủy tinh đó nhưng nó không còn là màu lam đơn thuần nữa thay vào đó là màu trắng chói mắt chiếu sáng cả sơn động.
-Đây là linh căn gì??= cô không biết màu trắng là linh căn gì nên hỏi con 'mèo' kia.
-Chúc mừng ký chủ ngài là hỗn độn linh căn, hỗn độn linh căn là bá Vương của tất cả linh căn nó có thể đánh ra được tất cả chiêu thức của những linh căn khác nhưng nó cũng có cái hại khi sử dụng hỗn độn linh căn quá nhiều thì linh lực của ngài sẽ mau chóng cạn dần.= hệ thống tỉ mỉ nói ra cái lợi và cái hại của hỗn độn linh căn.
-Làm sau để khắc phục được điều đó.
-Để khác như được điều đó ngài phải ở trên Trúc Cơ mới được.
-Được thôi.= "Trúc Cơ sau cô sẽ nhanh chóng đạt được thôi" cô tự tin nghĩ.
-Tinh! Ký chủ đã có quà tân thủ. Ký chủ có muốn mở hay không ?.= hệ thống hỏi.
- Có nữa sau vậy thì mở đi.= cô thích thú nói.
-Tinh! Ký chủ đã nhận được bộ đồ tân thủ.
-Tinh! Ký chủ đã nhân được kiếm tân thủ.
-Tinh! Ký chủ đã nhận được 1bình cường thể đan cấp 1sơ kì.(1bình 10viên)
-Tinh! Ký chủ đã nhận được 1bình hồi phục đan cấp 1sơ kì.(1bình 10viên hồi phục linh lực)
-Tinh! Ký chủ đã nhân được 1bình hồi huyết đan cấp 1trung kì.(1bình 5viên)
-Tinh! Ký chủ đã nhận được 1lần quay may mắn.
-Tinh! Ký chủ đã nhận được 1không gian cao cấp với diện tích 1ngàn mét vuông(xem bản chỉ dẫn).
-Tinh! Ký chủ đã nhận được 1quyển "Băng Liên công pháp " chúc ký chủ may mắn.
Au quay lại rồi đây tuy au ra chậm chứ không bỏ con giữa chợ đâu nka xin yên tâm
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...