Hệ thống vừa thông báo xong cô liền cảm nhận được mu bàn tay phải của mình nóng lên, nơi đó dần hiện lên 1hình xâm tuyết liên. Cảm giác nóng rát đó liền biến mất, thay vào đó là 1luồng thanh mát từ hình xâm lang truyền khắp nơi trên cơ thể.
Tò mò cô đưa tay trái lên nhẹ nhàng chạm vào hình xâm, 1 ý niệm "Đi vào" liền hiện lên trong đầu, sau đó cô liền xuất hiện trong 1không gian khác.
Ở nơi này rất rộng, đất tốt cỏ xanh, 1dòng suối trong xanh không biết đầu nguồn ở đâu trải vào cái ao lớn, trong ao chín đóa hoa sen màu trắng tinh khiết chưa nở đung đưa theo làng gió nhẹ, bên cạnh cái ao là 1ngôi nhà làm bằng tre.
Cô bước vào ngôi nhà rồi đánh giá xung quanh 2gian phòng ngủ, 1phòng bếp, 1thư phòng, 1nhà kho, 1phòng vệ sinh, xung quanh nhà là khu đất trống rộng lớn, xa xa có khu rừng rậm rạp, nhìn không thấy điểm đích bởi xung quanh có 1làng sương mù dày đặc.
Cô muốn bước vào đám sương mù đó nhưng hình như có 1bức tường vô hình không cho cô đi tiếp nên cô bỏ đi nhìn những nơi khác , ở đây không có mặt trời chất không phân biệt ngày đêm. Linh khí ở đây dầy đặt cô có thể thấy chúng đang bay lượn khắp mọi nơi.
-Hệ thống?
Trong không gian cô thử gọi hệ thống nhưng không ai trả lời, cô nghĩ " con 'mèo' kia không vào đây được? Vậy cũng tốt mình cũng cần nơi riêng tư"
Rồi cô thử nói "ra ngoài" 1giây sau cô liền thấy mình đang ở trong sơn động và con 'mèo' đó không biết đã ngồi ở đây bao lâu rồi.
-Ngài hài lòng về không gian đó chứ, nó là do tôi thật vất vả mới tìm được cho ngài. Nó có thể thăng cấp lên sau mỗi lần ngài lên cấp.
Hệ thống vừa nói nghĩ " hắc hắc nó thông minh quá mà lấy không gian của Vương đưa cho Vương vậy là nó không mất đồng nào rồi hắc hắc, nhưng tiết một điều là nó không thể nào vào đó được khi không có sự cho phép của Vương"
-Tốt, làm sau ta có thể lấy đó được tặng.
-Ký chủ có thể dùng ý niệm để lấy đồ trong túi vật phẩm từ hệ thống.
"Túi vật phẩm"
Theo lời hệ thống cô dùng ý niệm để gọi thì trước mặt cô bỗng xuất hiện 1tấm bảng màu nâu dài khoảng 1m, được chia làm nhiều ô vuông, trong đó có 7 ô đã có vật phẩm còn những ô khác trống không.
Không chút do dự cô liền chọn vào ô vuông chứa đồ. Ngay sau đó trên tay cô liền hiện 1bộ đồ màu đen, mới đầu cô còn cảm thấy nó hơi lớn nhưng khi cô mang lên người thì nó tự động thu nhỏ và bó sát người lại, nhẹ nhàng thoải mái dễ vận động không sợ vướng víu tay chân.
Sau đó cô lấy ra bình cường thể đan, quyển "Băng Liên công pháp" và thanh kiếm màu xanh(hình chương trước) nhìn rất đẹp mắt.
Cô cầm thanh kiếm vơ dài dòng trên không trung, thân kiếm lạnh , sắt bén, khi dùng lực đánh ra còn mang theo tiếng sóng biển "ào ào" ,cầm vừa tay không nặng không nhẹ, kiếm tốt. Đó là những gì cô kết luận được khi thử kiếm. Cô đặt tên cho thanh kiếm là Phù Cừ kiếm.
Rồi cô lấy bình cường thể đan ra theo bảng chỉ dẫn cô lấy ra 2viên uống vào, sau đó cô liền cảm nhận được 1luồng nước ấm chạy dọc theo đường kinh mạch đi toàn thân rồi tất cả dừng lại vùng đan điền.
Cô cảm nhận được kinh mạch toàn thân thoải mái chưa từng có, ẩn ẩn trong đó là nguồn sức mạnh tràn đầy nó làm cho cô hưng phấn muốn giết vài con thú cho đã tay nhưng cô biết đây không phải là lúc mạo hiểm.
Sau đó cô liền mở vòng quay may mắn ra, trước mắt cô hiện lên 1cái vòng tròn lớn, bên trong tất cả có 6 phần lần lượt là. 100 điểm tích phân, 200 điểm tích phân, 500 điểm tích phân, 1000 điểm tích phân, 1cây chủy thủ cao cấp, 1quyển Thanh Phong kiếm pháp trung cấp.
Cô đưa tay lên quay cái vòng tròn đó, cái vòng mới đầu còn quay nhanh sau đó từ từ lại, đi qua 500 điểm tích phân, đi qua 1000 điểm tích phân, từ từ dùng lại trên 1cây chủy thủ cao cấp.
-Tinh! Ký chủ nhận được 1cây chủy thủ cao cấp.
-Tinh! Đã có thông tin của ký chủ. Ký chủ có muốn xem thử không.
-Có.
Thông tin:
Hệ thống trợ giúp ký chủ 967504.
Ký chủ : Trần Thiên Ân
Giới tính : Nữ
Tuổi : 5
Điểm tích phân : 0
Sức khỏe : 100-100
Sức mạnh : 150-2000
Lực phòng ngự : 50-2000
Thuộc tính Linh căn : Hỗn độn Linh căn
Cấp bậc : 0
Công pháp : Băng Liên công pháp.
Vũ khí : Phù Cừ kiếm.
_____Sau khi xem xong thông tin cô rất không hài lòng với sức mạnh và lực phòng ngự của mình cô thầm nghĩ "phải cố gắng luyện tập mới được" . nghĩ rồi cô nắm chặt quyển công pháp trên tay lại, rồi xoay mình biển mất khỏi sơn động.
Khi vào trong không gian cô đi đến bờ hồ rồi ngồi xuống làm theo chỉ dẫn trên công pháp, nhắm mắt lại cảm nhận linh khí xung quanh từ từ dẫn chúng vào trong cơ thể.
Dù thất bại hơn chục lần nhưng cô không từ bỏ cố gắng tập trung cảm nhận linh khí, cố gắng dẫn chúng nó vào trong cơ thể, ngây lúc cô tưởng rằng mình sẽ chống đỡ không nổi mà từ bỏ, nhưng cô không cam chịu mình sẽ thất bại như vậy, thì bỗng nhiên tất cả linh khí xung quanh đều tự chuyển động chúng điên cuồng chui vào trong cơ thể cô, chúng chạy loạn khắp nơi cô cố gắng lắm mới ép được chúng đi khắp các kinh mạch rồi đi về vùng đan điền.
"Rắc rắc" "Bùm"
Bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng âm thanh kính vỡ rồi sức mạnh của cô hình như còn mạnh hơn lúc nãy.
Vội vàng kiểm tra lại cô bây giờ đã là Luyện Khí tầng 1. Thừa dịp vừa mới lên cấp cô ngồi vững lại bắt đầu cũng cố lại linh khí.
Khi xong cô không chút để ý mà nằm bẹp xuống bãi cỏ, toàn thân trên dưới đều là mồ hôi không chịu nổi cô liền chực tiếp cởi quần áo rồi nhảy xuống hồ dù sao thì ở đây cũng chẳng có ai tha hồ mà tắm.
Nhưng cô không biết chín đóa hoa sen màu trắng đó đã có 1đóa hơi biến hóa.....
Mấy hôm nay au ghiền 1truyện đam mỹ tự đề là "Công tử cho đồ nhi hôn cái nào" hìhì mà truyện hay quá chừng muốn nghĩ mà nghĩ không được nhưng m.n yên tâm au xem xong rồi bây giờ sẽ xiên năng lại😅😅😅
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...