Mặc Hi nhìn ông ta, vẫn không nói gì như trước. A, chết trong tay ai? Ông không cần biết rõ. Tia chớp màu tím trong tay lóe lên, oành một tiếng, trong nháy mắt hướng về phía đan điền của ông ta, trong đôi mắt vẫn còn trợn ta của Hạo Hà chỉ còn lưu lại âm thanh sợ hãi chưa biến mất: " Dị Thánh........!!?"
Trong ray lại là tia chớp phân tán bốn phía, toàn bộ hướng lên thân thể của Hạo Hà ở trên mặt đất
"Xèo xèo!" Trong đêm tối, âm thanh này khiến người khác sởn hết cả gai ốc.
Một hồi, xác định một mảnh màu đen tro bụi trên mặt đất, đã bị gió thổi bay.
Đó là cái gì? Thấy trên mặt đất rơi xuống một chiếc nhẫn và một vật hình cầu, vật hình cầu thì nàng biết, dị khí, vừa rồi Hạo Hà sử dụng dị khí, còn chiếc nhẫn kia là gì? Song, vật có thể ở cùng một chỗ với dị khí nhất định sẽ không tồi, đem hai vật thu vào, bỏ vào trong túi quần áo.
Không hề dừng lại, Mặc Hi xoay người định rời khỏi, thế nhưng đúng lúc này, không khí xung quanh thân thể đột nhiên, nhanh chóng bị đè nén! Còn có giọng nói quen thuộc: " Phía trước là ai, chờ một chút, tôi không có ác ý gì!"
Con ngươi co rụt một cái, Mặc Hi không để ý tới tiếng gọi của anh ta, vẫn tiếp tục phóng về phía trước, thế nhưng cũng bởi vì động tác này của nàng, trước mặt thoáng một cái, trong không khí là bức tường vô hình đánh đến, duỗi quyền nện ở phía trước.
"Phanh!"
Mặc Hi lùi về một bước, không hướng về phía trước nữa, bởi vì phía trước cũng xuất hiện một người, một thân quần áo màu đen bó sát người, một cô gái dáng người gợi cảm giống như ma quỷ, cùng với mái tóc đen dài.
Mặc Hi cũng nhận ra người này, cô gái này chính là Mehg.
Thấy Mặc Hi dừng lại, Lany cười đi lên phía trước: " Chúng tôi thật sự không có ác ý, chỉ muốn biết ngài là ai, có thấy một người đàn ông vừa mới chạy qua đây không? Tôi cảm giác được hành tung của ông ta đến đây thì biến mất." Con ngươi hướng về chỗ cháy đen trên mặt đất nhìn một cái.
Không có ác ý?
Mặc Hi rõ ràng cảm giác được không khí xung quanh biến hóa, mặc dù rất cao hứng khi mình và An Dĩ Mẫn có ý nghĩ trảm thảo xử căn (*) giống nhau, thế nhưng tình huống bây giờ không phải mình muốn nhìn đến, không có nghĩ đến tốc độ của An baba cũng nhanh như thế, xem ra mình vẫn quá không hiểu rõ Dị năng giả cường đại của thế giới này rồi.
(*) trảm thảo xử căn: diệt cỏ phải diệt tận gốc, không để lại mầm gây tai họa.
Xoay người lại, nhìn về phía Lany, con ngươi màu tím hiện ra rõ ràng trước mắt anh ta.
"Con mắt màu tím! ! ?" Dù là Lany nhìn thấy đôi mắt này cũng sững sờ, đôi mắt xinh đẹp màu tím kia căn bản không phải cố ý biến thành, thế nhưng thậm chí có người có con mắt màu tím! ? Hơn nữa, lúc vừa mới nhìn tới, anh ta thậm chí có chút thất thần trong nháy mắt.
Người này, không đơn giản! Lany đưa ra kết luận, cũng bắt đầu trở nên cẩn thận hơn, cười nói: "Vì sao ngài không nói gì, nếu như vậy thì xin mời ngài cùng đi với tôi, đi gặp ông chủ của tôi, dù sao chuyện này vẫn phải làm cho rõ ràng, đối với ai đều tốt có phải không?"
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...