Bỏ mặt hai con thú ở trong không gian Trần Thiên Ân liền đi ra ngoài, cô cần thời gian suy nghĩ lại những thứ ở trong giấc mơ kỳ lạ đó.
Nhưng cuối cùng cô cũng chả có manh mối gì nên quyết định không nghĩ nữa, mà đi gặp bảo bối của cô thôi.
___________
Bảy năm, Mặc Hi tìm hiểu thế giới này đã kha khá, cái địa cầu này không tồn tại bất cứ một quốc gia nào cả, mà là thế giới mất quyền lực, cái tinh cầu được gọi là Thủy Lam Tinh, khoa học kĩ thuật ở đây phát triển hơn thế kỷ 21 nhiều, nói khác thì cũng không khác lắm, bởi vì ở đây có một số năng lượng tốt hơn địa cầu nhiều mà ở đây phần lớn khoa học kĩ thuật đều dựa vào năng lượng này, cũng có nhiều cái giống nhau, nhiều cái khác nhau, ví dụ như xe bay chạy bằng loại năng lượng không biết tên, hơn nữa ở đây tôn trọng lực lượng, có lực lượng là có quyền lợi.Đương nhiên lực lượng cũng không phải có dễ dàng như thế, ở đây có hai loại người, một loạt trực tiếp dựa vào tu luyện thân thể gọi là Võ giả, mà loại còn lại thuộc loại thiểu số,người được trời phú, đó chính là Dị năng giả.
Dị năng là lực lượng khống chế một hoặc nhiều loại ngũ hành, đương nhiên bình thường đều là một loại, vốn dĩ dị năng giả đã ít rồi mà muốn hai loại lực lượng thì càng ít đến đăng thương.
Lực lượng khống chế cũng không phải chỉ có Ngũ hành, cũng có Ngũ hành biến dị mà cái này rất lợi hại, ví dụ như hệ Phong là biến dị của hệ Mộc.
_____thôi vào vấn đề chính___
Bây giờ cô đang ở trước sạp hoa, cái sạp này là do Chu Tiểu Trúc mở đấy, vài năm trước bà làm bà vú nhưng sau khi đứa bé kia cai sữa thì bà mất việc.Mặc Hi ngồi nhàm chán ở sạp hoa trước mặt, vuốt lấy một bông hoa vừa ngắt, đây đều là hoa dại mà Chu Tiểu Trúc hái ở chỗ xa về, nhưng cũng coi như là tươi đẹp cho nên buôn bán cũng không tồi.
Lúc này bà mang cơm cho Mặc Phàm, nói vì cái gì bà để Mặc Hi một mình ở chỗ này đều có nguyên nhân hết đấy, c
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
HumorTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...