14

3.1K 289 30
                                    

Một ngày vẫn như mọi ngày. Sáng nào cũng phải đi làm cả. Và sáng nào thức dậy cũng thấy Nam Tuấn ôm Thạc Trân vào lòng mà ngủ. Vì là con nít , nên khi được anh ôm , cảm giác thích cực kì. Cảm giác ấm ấm. Nên ngủ ngon cực kì.

- Tiểu Trân , buông anh ra nào. Anh đi làm.

- Ứ ừ, không chịu đâu. Muốn ngủ nữa cơ. - lấy hai tay đặt lên mặt. Đầu dụi dụi vào người anh. Muốn anh ngủ cùng mình cơ.

- Không được rồi. Anh ngủ nữa sẽ trễ giờ đó.

Lấy tay vuốt tóc cậu , nhéo nhéo mũi. Thạc Trân mở mắt ra. Mắt sưng vù. Mặt như cái mền. Nam Tuấn hôn lên môi một cái rồi rời khỏi giường.

Nằm một hồi , Thạc Trân tiếp tục chìm vào giấc ngủ say. Lại tiếp tục ngủ tiếp. Nam Tuấn lại vỗ vỗ mông Thạc Trân một cái. Cười cười rồi bước ra khỏi phòng . Nghe tiếng đóng cửa cái rầm . Mắt từ từ mở ra . Đi mất tiêu rồi. Lập tức đặt lặt lên gối của anh . Mùi hương thơm quá chừng . Mới đi có một tí mà đã nhớ như thế rồi đó .

- Công nhận thơm chịu không nổi luôn . Cứ ngửi là ghiền .

Ngồi dậy , lấy tay vuốt lại đầu tóc. Đánh răng , rửa mặt . Rồi bước ra ngoài . Tự dưng cở tủ quần áo ra . Chết chưa , hơi thấp . Cái tay cầm cửa tủ nó cao hơn . Không thành vấn đề gì . Có cái hộp giấy hôm trước Nam Tuấn mới mua gì đó . Cái hộp chắc chắc nên đứng lên sẽ với tới cái tay cầm của tủ một cách dễ dàng . Mở cửa ra . Quá trời là áo luôn nè . Đưa mũi lại gần . Ôi mẹ ơi , mùi hương của anh đây rồi . Sao mà thơm dữ vậy nè . Thơm quá nên ngồi trong tủ mà ngửi cả buổi luôn .

Nhưng mà cái bụng nó sôi rồi . Đi nấu đồ ăn .

- Nè , Ca Ca đừng có mà nằm trên sofa chứ !

Ca Ca nó quay sang nhìn cậu . Rồi bước xuống . Bỗng dưng nó há miệng ra . Má ơi , cái miệng của nó to thật . Nhiều khi nó táp một cái là đứt cái đầu như chơi .

Ca Ca : Con chỉ ngáp thôi mà ? Sao ba nhỏ lại nhìn con như thế chứ hả ?

Thạc Trân lại xoa xoa đầu con Ca Ca. Nghĩ chắc đói mốc meo rồi. Đi làm đồ ăn cho Ca Ca. Còn về phần mình một hộp sữa lót dạ. Cũng đủ.

- Trời , Ca Ca , xem cô ấy làm đồ ăn bằng những vật dụng ở cộng sở hay chưa ?

Mở mắt , liếc nhìn một cái. Lại là Ms. Yeah sao ? Ca Ca luôn bị Thạc Trân dụ dỗ xem. Xem xong bụng cồn cào không ngừng luôn ấy.

Nhưng mà không bao giờ thấy Thạc Trân chán những video ấy nhỉ ? À quên mất. Một con người thích ăn và thích nấu ăn sẽ chẳng bao giờ chán những video về đồ ăn đâu.

Xem một hồi rồi thì ngủ quên. Nằm trên ghế mà ngủ. Ngủ say ơi là say. Giờ thì TV xem người ngủ.

- Ai da , đau mông quá !

Ngồi làm việc muốn ê cả mông luôn đó. Đứng dậy , khởi động chút để cơ thể giãn gân cốt.

Hay là mua gì về nhâm nhi cho đỡ buồn miệng nhỉ ? Mà mua gì bây giờ ta . Quyết định mua mấy bịch kẹo dẻo về . Nhai nhai cho đỡ buồn miệng . Quyết định mua mấy bịch kẹo dẻo . Đồng thời mua cho Thạc Trân mấy cái bánh chocolate .

--- Chiều ---

Thạc Trân tắm xong , lâu khô người . Hôm nay tự dưng nổi hứng muốn lấy áo của anh mà mặc . Cơ mà sao ... cái nào cũng to quá trời quá đất a . Mặc vô là tụt . Lấy cái hoodie của anh mặc thử . Cột sợi dây ngay cổ để giữ áo lại . Muốn đi qua đi lại thì kéo cái áo lên rồi đi .

Nghe tiếng thang máy . Lập tức kéo cái áo lên chạy ra . Chạy ra ôm chân Nam Tuấn . Nam Tuấn nhìn xuống. Một cục trắng bóc đang ôm lấy mình. Lấy tay xoa xoa đầu.

- Tiểu Trân , sao hôm nay lại lôi áo anh mặc thế hả ?

- Tại em thích. Mùi hương trên áo anh công nhận là thơm hết sức luôn á.

- Nhưng mà em nhìn đi , dài quá chừng. - Nam Tuấn ngồi chồm hổm để có tầm nhìn ngang cậu.

- Nhưng đâu có sao , sợi dây này giữ cái áo này lại mà. Đâu có sao , đâu có sao.

Nam Tuấn lấy tay tháo sợi dây ra. Cái áo lập tức tụt. Lộ một bên vai của Thạc Trân. Anh lắc lắc đầu. Bảo lên lầu thay đồ của cậu.

- Không có sao đâu m .. Á ..

- Thạc Trân...

- Ai da ... Sao mũi em ướt ướt vậy ?

Nam Tuấn lấy tay quệt mũi cậu một cái. Khổ ghê nơi. Người đã thấp bé mà lại mặc đồ của người lớn. Nam Tuấn lấy khăn giấy chùi mũi. Toàn là máu không.

- Đi lên thay áo cho anh đi !

- Nhưng cái hoodie này em thấy dễ thương mà ?

- Nhưng nếu như em mười lăm tuổi trở lên thì có thể còn đi lại được. Đằng này mới có sáu tuổi , lùn tịt.

- Anh nói ai lùn ?

- Em không lùn thì ai lùn ? Đồ lùn tịt. Nói lại để em nghe kĩ đây ! Đồ.Lùn.Tịt.

Liếc mắt nhìn anh. Lập tức lấy tay áo đánh anh , còn cắn lên cánh tay anh nữa.

- Xì xin lỗi anh nhá. Thấp bé như em thì phải nói một câu là siêu siêu siêu đáng yêu. Còn cao tồng ngồng như anh là siêu siêu siêu đáng ghét.

- Nói sao tùy em. Trả anh cái áo hoodie nhanh.

- Không trả. Em không trả anh làm gì em ? À , anh tính lột áo để xem cơ thể em chứ gì ? Ca Ca à , Nam Tuấn ảnh đang có ý đồ với tao nè. Ca Ca hãy cắn vào mông ảnh một cái đi !

Anh không nói gì. Kéo cái nón của hoodie lên. Xoa xoa đầu. Rồi ôm vào lòng.

KimNamJin9492BTS nhận tem nhận tem :3

| NamJin | Con Trai Của Ba , Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ