- Ca Ca à , ở nhà giữ nhà với ba Trân của con đấy nhé .
Đó là một câu nói quen thuộc mà sáng nào con Ca Ca nó cũng nghe cả . Nghe đến độ chán ngấy luôn rồi đó . Đôi khi nghe anh nói câu đó , nó sẽ mở miệng ngáp . Cứ như thay thế cho câu nói : Ta đây không quan tâm . Hoặc là đã quá nhàm chán với việc đấy . Ánh mắt sắc lẻm kia chẳng thèm nhìn anh . Chỉ cuộn tròn rồi ngủ khò khò mất tiêu .
- Con nghe ba nói không Ca Ca ? Ngoan đi ba th -
Chưa kịp nói hết câu là Ca Ca nó nhảy lên sofa . Nó lại cuồn tròn rồi ngủ tiếp .
Ca Ca : Ba lại định lừa con nữa chứ gì ? Con không có bị lừa đâu . Lần này là lần thứ mấy chục rồi đấy . Con không có ngốc đâu nha . ( Au : đúng rồi con đâu ngốc , con chỉ RẤT ngốc thôi con ạ =))) )
Nam Tuấn thấy con Ca Ca có vẻ đã ghi nhớ lời dặn rồi thì đi làm . Nó nghe tiếng thang máy mở cửa . Nó nhìn ngang liếc dọc . Thấy cả phòng còn ti hí . Nó bước xuống và đẩy vào . Chắc là nó tìm Thạc Trân , chắc là để mè nheo . Vì trước giờ nó bị mắng , Thạc Trân đều bênh nó . Nhiều lúc Nam Tuấn tức quá , bỏ vào phòng , đóng cửa cái rầm .
- Ca Ca , con lại leo lên giường hả ? Đi xuống đi xuống , ba Tuấn về lại thấy lông con rụng là con bị mắng đó . Ba không bênh con được nữa đâu .
Thạc Trân đang ngủ , tự nhiên thấy kế bên ấm ấm mà lại có gì đấy mềm mượt như là tóc ấy . Hiển nhiên trăm phần trăm không phải là anh đâu . Giờ này anh đi làm mất tiêu rồi . Với lại , Nam Tuấn đâu có nuôi tóc dài như thiếu nữ . Và cuối cùng là mùi hương . Mùi xà phòng tắm cho chó .
Cuối cùng cậu bị ông con này lôi đầu dậy . Cột cái tóc thành một chỏm cho mát tí ấy mà . Thạc Trân nhìn con Ca Ca . Nhìn chùm lông kia trông nóng muốn chết . Cũng vừa hay , hôm trước trên mạng có thấy kiểu thắt bím đuôi tôm . Nhà chẳng có ai là con gái . Nhưng bù lại có người làm mẫu cho . Không sai chính là Ca Ca .
- Ca Ca ơi , lại đây thắt bím này . Thắt kiểu mới , bảo đảm mày sẽ đẹp giai và lãng tử lắm í .
Ca Ca : Tự thắt tóc mi đi .
Cậu để ý nó đang ngồi hưởng hơi mát từ quạt . Thạc Trân cũng thấy cảnh này nhiều rồi đó chứ . Nhưng mà những con khác sẽ tỏ thái độ vui vẻ hay là hạnh phúc gì đấy . Đại loại như là mát quá ấy . Còn con Ca Ca vẫn là vẻ mặt thấy ghét đó .
Bước lại gần nó , ngồi ôm nó . Nó đứng lên đi chỗ khác . Nghĩ là ghét thắt bím nên mới né ra . Nhưng mà kiểu mới nhìn xinh lắm , không thắt là uổng lắm . Lập tức chạy vào phòng , lấy cây lược ra .
- Ca Ca , chải lông cho nha .
Nghe tới chải lông lập tức nằm xuống liền . Thạc Trân nở nụ cười gian nhất có thể . Đúng là cha nào con nấy . Gì đâu mà dễ dụ quá đi mất . Nói những lời ngọt ngào là lập tức chiều ý mình ngay .
- Cố chịu xíu đi , gần xong rồi .
Con Ca Ca đang vùng vẫy . Còn cậu thì cố thắt . Lấy thun buộc cố định lại . Xong . Cái bím quá đẹp luôn . Thắt xong thì leo lên sofa ngủ . Tự nhiên buồn ngủ quá chừng luôn . Một người vui vẻ , một chó bực mình .
Ngủ một giấc tới chiều . Mở mắt ra . Đã thấy có người ôm mình từ phía sau . Hình như hôm nay về hơi sớm thì phải . Mọi khi về trễ muốn chết . Đợi chờ muốn rụng răng luôn . Nằm một hồi lại lim dim ngủ tiếp .
Lúc Thạc Trân mở mắt ra là thấy một bóng lưng với cái bím đuôi tôm . Cứ nghĩ là nó sẽ làm cho cái bím xấu hoắc đi . Nhưng không , cái bím vẫn đẹp đẽ như cũ . Chẳng có gì xảy ra hết .
Thạc Trân ngồi dậy , dụi dụi cặp mắt rồi lại gần con Ca Ca. Nhưng mà bỗng dưng nó đứng dậy , lẳng lặng đi đến gần bếp.
- Nam Tuấn , con anh sao vậy ?
- Sao là sao ?
- Cả ngày hôm nay nó cứ chúi đầu vào trong bếp.
Nam Tuấn tiến lại gần Ca Ca , lấy tay sờ lông nó. Nó nhìn anh với ánh mắt kiêu hãnh ấy. Rồi nó te te lại gần Thạc Trân.
- Vậy là anh chọc nó giận rồi , không phải em đâu à nha.
Nam Tuấn liếc mắt nhìn nó , rồi đi tắm. Trong lúc đó , Thạc Trân lấy một hộp đồ ăn cho nó. Thực chất là hộp patê, mà nhiều quá ăn không hết nên chia cho nó. Mà Nam Tuấn cũng ít khi ăn cái này nữa.
- Đây đây , để trộn cơm cho ăn. Ba Tuấn tệ quá , chẳng thương con gì hết trơn.
- Tại vì tui bận thương mấy người rồi.
Nghe giọng nói của anh , mặt xanh như tàu lá. Đi lại gần chân anh , ôm chân anh như là làm nũng. Nam Tuấn cúi xuống , nhìn cậu.
- Sao hả ? Định nói xấu gì anh nữa đâu hả ? Nói nghe xem.
- Em có nói gì đâu ?
- Ba Tuấn tệ quá , chẳng thương con gì hết trơn. Không phải chê sao ?
- Thôi mà , đừng có để bụng mà.
Nam Tuấn ẵm Thạc Trân , rồi đặt ngồi cạnh sofa. Khoanh tay rồi nhìn cậu. Cậu ngồi đó , cứ định chạy đi về hướng con Ca Ca. Chưa chạy là bị khiêng về vị trí cũ.
- Anh , mau đi mà xin lỗi Ca Ca đi. Nó giận anh kìa.
- Giận thì cứ giận. Không quan tâm. Thạc Trân.
- Hả ?
Anh chẳng nói gì. Đưa má lại gần cậu. Dùng tay chỉ chỉ. Leo lên người anh , dùng tay ôm cổ anh , hôn lên má anh không ngưng nghỉ.
- Làm gì hôn anh dữ vậy ?
- Thích. Em là vợ anh mà , muốn hôn anh khi nào chẳng được. Nếu như anh cho ai khác hôn anh như thế này thì em cào mặt anh , xé xác anh đấy.
KimNamJin9492BTS nhận tem ~
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Con Trai Của Ba , Anh Yêu Em
FanfictionTình yêu ba con , nhưng không phải tình ba con bình thường như mọi người nghĩ CẤM RE-UP KHI TÁC GIẢ CHƯA CHO PHÉP ???