28

1.9K 215 5
                                    

Chap này cơi như là toi mừng sinh nhật Joon trước 2 ngày nhé :"> 

Hôm nay là sinh nhật của Nam Tuấn . Cho nên là háo hức lắm . Sáng sớm thức dậy thật sớm . Rồi lại mở điện  thoại . Rồi cười cười . Cứ như là một gã thần kinh ấy cũng nên . Tự dưng quay sang Thạc Trân . Ôm cậu vào lòng . Không ngừng hôn lên mặt cậu . 

- Cái gì đây Nam Tuấn ? Tránh ra đi mà , cho em ngủ đi . 

- Hôm nay không nhớ là ngày gì hả ? 

Thạc Trân thực sự là biết rõ hôm nay là sinh nhật Nam Tuấn . Khổ ghê nơi ấy . Lỡ bị đánh thức mất tiêu . Cậu xoay qua , nhìn đối diện anh . Hôn lên môi Nam Tuấn . Dĩ nhiên cũng không quên nói chúc mừng sinh nhật rồi . Rồi cả hai tự dưng nhìn nhau rồi cười . 

- Hôm nay có về sớm không đó ?

- Dĩ nhiên là phải về nhà sớm chứ ? Tan ca là anh về nhà ngay . Không la cà đâu mà em lo . 

Nói rồi , Nam Tuấn hôn lên môi cậu cái chóc rồi mới đi làm .  Hom nay cảm thấy vui hết sảy luôn ấy . Con Ca Ca hom nay nghe lời này . Lại còn làm nũng nữa cơ chứ . Mọi khi khó bảo chết đi được ấy . Trong đầu thực tình cứ nghĩ đến chuyện là làm xong rồi về nhà sớm . Về sớm để gặp Thạc Trân nè , rồi ăn những món do Thạc Trân nấu . Cảm thấy còn vui hơn là đi ăn nhà hàng sang trọng nữa đó . 

- Viện trưởng , sinh nhật vui vẻ nhé . À , hôm nay viện trưởng có muốn cùng chúng tôi đi uống không ? Coi như là mừng sinh nhật của Viện trưởng . 

- Cũng được đấy .

Anh nghĩ chắc là đi một lát rồi về . Ờ ha , cũng phải về nhà gặp ba mẹ một chút chứ . Dù sao cũng nên về gặp thì hơn . Ây cha , có hơi căng đó nha . Nếu như về nhà ngồi chưa nóng mông nữa phải đi rồi thì bố mẹ và em trai sẽ không vui tí nào . Nếu như đi cùng đồng nghiệp cũng có cái vui ấy chứ . Vì lâu rồi chưa đi cùng . Nhưng mà đã lỡ hứa với Thạc Trân là làm xong rồi về sớm . Không nỡ để Thạc Trân buồn . 

Thôi thì tính như vầy đi . Làm xong rồi đi về nhà gặp bố mẹ và em trai . Ăn ở nhà hàng một chút . Sau đó uống một li bia rồi về nhà với cậu . Chắc cũng không muộn lắm đâu nhỉ . 

- Nè Tại Hưởng , em giúp anh đi . Anh đi làm về xong thì anh sẽ về nhà rồi chúng ta cùng đi ăn nhà hàng nhé . Nhưng mà thời gian anh không nhiều nên giúp anh nhé . 

- Vâng vâng . Em giúp anh hai cho . 

Vậy là chuyện ăn ở nhà hàng đã xong rồi . Nhờ em trai nên chắc sẽ không sao . An tâm hơn một chút . Còn chuyện đi uống . Anh nghĩ chắc là họ đi một chút rồi cũng về thôi . Đoán là tửu lượng của họ chắc không cao lắm đâu nhỉ . Nghĩ chắc là giờ về nhà với cậu chắc cũng sớm . 

- Ca Ca à , hôm nay sinh nhật của anh đó . Hôm nay làm đẹp để ba Tuấn thích nhá ? 

Con Ca Ca nghe thế , nó liếc nhìn , rồi đi te te mất tiêu . Cậu lại gần nó thì nó càng đi xa hơn . Thôi không đùa nữa. Để xem hôm nay làm món ăn gì cho Nam Tuấn . Lựa những món mà anh thích để nấu . Nhưng mà nhà thiếu nguyên liệu rồi . Dùng nguyên liệu thay thế thì không ngon bằng . Nhưng mà lại không có tiền . Chưa kể cậu nhỏ bé quá , đi một mình thì Nam Tuấn không cho . 

| NamJin | Con Trai Của Ba , Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ