18-07-17. When it is the right time for things to happen, they happen

9 0 0
                                    

Huhu, vé concert đợt này của các idol đắt quạ! Thật ra thì bình thường mừn đi xem showcase cũng đủ thỏa mãn rồi, cơ mà mừn vẫn thích nhìn các bạn collab hơn là oppose, vậy nên đi concert là chuyện không cần bàn cãi rồi.

Hay là đợt sau mình làm quả sang Indo xem các bợn nhỏ comeback cho hoành tráng nhợ? Huhu, mần chi mờ các bợn không sang Myanmar đợt này, mừn sắp sang Myanmar nạ!!  

---

When it is the right time for things to happen, they happen.

Ngày lâu lắm rồi, mình từng có dự định học tiếng TBN nhưng rồi cũng bỏ dở, có lẽ vì không có môi trường, vì không đủ kiên trì, hoặc cũng có thể là do cuộc sống còn nhiều ưu tiên khác. 

Nói chung là cứ tưởng sẽ phải ôm tiếc nuối dài lâu, nhưng cũng may là mình chưa từ bỏ, vì thời điểm đó cuối cùng cũng đến rồi, cuối cùng cũng gặp được Fabian, chàng trai Mỹ gốc Mexico, muốn học tiếng Trung và sẵn sàng exchange language với mình.

Giờ mình đã thoải mái hơn nhiều khi nói tiếng TBN, hơn nữa còn có cảm giác mình sẽ làm chủ được ngôn ngữ này sớm hơn tiếng Trung và tiếng Anh nhiều. 

Ơ, câu chuyện được nhắc đến, chỉ là để chứng tỏ rằng: chỉ cần kiên trì với hi vọng và dự định của mình thôi, rồi thì thời gian sẽ lo phần còn lại.

Cho đến lúc đó, thì hãy cứ tận hưởng những niềm vui khác đi, vì gấp gáp cũng vô ích, buồn thương cũng vô ích, chỉ có tìm cách để có thể chờ đợi một cách hạnh phúc thôi.

Ngủ quên bên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ