18-12-27. Hôm nay tích đức rồi, mai phải qua thể 2 nhé Bi ơi

2 0 0
                                    

18-12-28:

Hôm qua hẹn Thanh đi tập nhảy ở trường, lần nào hẹn em ấy mình cũng đến đúng giờ hẹn, không sớm, không muộn, còn em thì cứ chờ mình đến mới lững thững đi bộ ra.

Mình ngồi giữa sân FTU, chờ em trong cái gió Đông Bắc vô cùng. Tự nhiên mình nghĩ đến việc chờ người yêu. Hình như lúc nào cũng là con trai chờ thì phải, mình chưa gặp con gái chờ người yêu bao giờ.

À, trừ mình. Hẹn ai đón thì mình luôn chuẩn bị trước để người ta gọi cái là ra (kể cả đi grab), còn đến đón ai thì mình gọi điện trước, nhưng thường thì vẫn phải chờ mình đến người ta mới bắt đầu đứng dậy.

Em đến muộn 20 phút, như con gái thật.

---

Lúc về, mình đứng ở trạm xe đợi bus, đang ngẩng mặt 1 góc 90* ngắm bầu trời phản chiếu trên kính của Vincom thì một bạn Go-viet biển 19 đỗ xịch xe trước mặt mình. Bạn nhờ mình đặt xe về nhà bạn. Ha, chàng trai thiếu 1 cuốc xe để tích đủ điểm, tối nay đi có việc, cơ mà giờ phải về nhà luôn nên khôn quá cơ.

Lần 1, mình để vị trí tự động, không đặt được trúng bạn, phải cancel booking.

Lần 2, bạn cầm máy, set vị trí là địa chỉ tòa nhà trước mặt, giống máy bạn, vẫn không trúng, lại phải cancel.

Lần 3, mình tự zoom bản đồ lên rồi set cái kim la bàn lên đúng hình cái xe của bạn, chuẩn rồi :)

Cũng chả biết là sau hôm qua thì có bị vào sổ đen của Go-viet không mà chiều nay đặt xe ra FTU không được.

Ngủ quên bên trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ